4 วิธีดูแลตัวเองจนมัดใจสามีได้อยู่หมัด ตกหลุมรักคุณทุกวันก็คราวนี้

4 วิธีดูแลตัวเองจนมัดใจสามีได้อยู่หมัด ตกหลุมรักคุณทุกวันก็คราวนี้

4 วิธีดูแลตัวเองจนมัดใจสามีได้อยู่หมัด ตกหลุมรักคุณทุกวันก็คราวนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย! เป็นเรื่องจริงที่สาว ๆ จะต้องดูแลตัวเอง แม้จะแต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตน ผ่านการมีลูกมาแล้ว หรือจะเริ่มมีอายุก็ตาม คุณจะต้องท่องเอาไว้เสมอว่า ถ้าไม่อยากให้สามีรู้สึกเบื่อ จะต้องดูแลตัวเองเป็นประจำ ตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อให้ตัวเองดูสวยมีเสน่ห์ ไม่ต้องถึงขั้นเป็นสาวอ่อนเยาว์ตลอดเวลา แต่การดูแลตัวเองให้ผิวพรรณ ใบหน้า และการแต่งตัวดูดีอยู่เสมอนั้น จะช่วยทำให้สามีรู้สึกว่าคุณช่างพิเศษ และน่าทะนุถนอม เรียกได้ว่าตกหลุมรักภรรยากันทุกวันได้เลยทีเดียว

วิธีดูแลตัวเองตกหลุมรักตัวเองทุกวัน

  1. หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

    สาว ๆ รู้อยู่แล้วว่าการออกกำลังกายเป็นการช่วยดูแลรูปร่างของตัวเองให้ดูกระชับและได้สัดส่วนที่ชวนมอง ไม่ใช่เพียงแค่ช่วยเรื่องรูปร่าง แต่ยังมีข้อดีในเรื่องของผิวพรรณ รักษาความอ่อนเยาว์ เหมือนกับสาว ๆ วัยแรกรุ่น ร่างกายแข็งแรง และสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว
  2. บุคลิกเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

    สาว ๆ ที่ไม่ค่อยใส่ใจในบุคลิก เช่น นั่งหลังค่อม ยืนตัวงอ คอยื่น จนดูไร้เสน่ห์ จะต้องหันมาปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ เพราะนั่นแสดงถึงภาพลักษณ์ เปลี่ยนการยืน เดิน นั่ง ให้ดูเป็นสาวมั่น มีเสน่ห์ ไม่งอหลัง นั่งตัวตรง และยืนให้ดูสวยสง่า จะทำให้แฟนหนุ่มของคุณรู้สึกอยากยืนข้าง ๆ เสียเหลือเกิน
  3. แต่งหน้าบาง ๆ ในทุกวันให้เหมาะ 

    อยู่บ้านกับสามีไม่ได้ออกไปไหนก็ใช่ว่าจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวหน้าสดหมดสวย การแต่งหน้าบาง ๆ ตั้งแต่เช้าวันใหม่ ไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าแบบสบาย ๆ ในวันอยู่บ้าน แต่ควรแต่งหน้าสักเล็กน้อยให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องหวือหวา แต่ปกปิดริ้วรอย เพื่อช่วยให้คุณดูดีมากขึ้น เป็นการสร้างเสน่ห์ในระหว่างวัน ทำให้สามีมองแล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่า อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าจัด เพราะจะทำให้สามีคุณมองออก แถมยังแลดูแก่กว่าวัยอีกด้วย
  4. ดูแลผิวพรรณให้ดูผ่องใสอยู่เสมอ

    การดูแลผิวพรรณ ช่วยล็อคอายุให้แลดูอ่อนเยาว์ เป็นการเพิ่มความเปล่งประกาย ชวนสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิว ทาครีมบำรุง หรือการกินอาหารที่มีประโยชน์ ก็เป็นทางเลือกที่ดี ทำให้สามีรู้สึกว่าคุณดูเป็นเหมือนผู้หญิงที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ

นี่เป็นเพียงพื้นฐานของการดูแลตัวเองสำหรับสาว ๆ  ถ้าต้องการให้ตัวเองมัดใจชายหนุ่มของคุณให้อยู่หมัดในทุก ๆ วัน แม้จะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ไม่ใช่แค่เอาใจสามี แต่ยังช่วยให้คุณดูมีเสน่ห์กับคนรอบข้าง จนใคร ๆ ก็ต้องเอ่ยปากชมความสวยของคุณจนสามีภูมิใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook