ออเจ้าน่ารักอ่ะ! น้องหรรษา ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส แต่งเป็นแม่หญิงทั้ง 5 ในบุพเพสันนิวาส

ออเจ้าน่ารักอ่ะ! น้องหรรษา ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส แต่งเป็นแม่หญิงทั้ง 5 ในบุพเพสันนิวาส

ออเจ้าน่ารักอ่ะ! น้องหรรษา ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส แต่งเป็นแม่หญิงทั้ง 5 ในบุพเพสันนิวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยละมุนจนผู้ใหญ่ต้องยอมให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ น้องหรรษา ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส อายุ 1 ปี 11 เดือน ในลุคแม่หญิงทั้ง 5 แห่งพระนคร เหมือนขนาดไหน ตามมาดู

สร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อ น้องหรรษา แต่งตัวชุดแม่ต่างๆ ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโซเชียลกับไอเดียเก๋ๆ โดยคุณแม่ของน้องเนี่ยแหละค่ะ ที่เป็นคนจับน้องใส่ชุดต่างๆ จนออกมาน่ารัก อินเนอร์น้องก็มาเต็ม มีกินกุ้งตัวใหญ่ เห็นแล้วกลืนน้ำลาย ท้องร้อง ไปตามๆ กัน

 

 

 

ในเมื่อความน่ารักของออเจ้าตัวน้อยส่งตรงมาถึงเมืองไทย จนแม่ๆ ที่มีลูกในวัยนี้แล้ว เกิดปัญหาลูกไม่แต่งตัวตามที่จัดให้ คุณแม่ดุ่ย พรสุดา มีวิธีการจัดการอย่างไร Sanook! Women มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

"แม่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะการเลี้ยง หรือเป็นเพราะตัวน้องน่ะค่ะ คือ ปกติพ่อแม่จะพาน้องเอ็นจอยแอคทีฟตื่นเต้นกับสิ่งที่เค้ากำลังทำ หรือการทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น เราก็จะ Wow หรรษาดูสิ สวยมั้ย ไหนลองใส่สิ โอ้โห ว้าว ดูดีนะเนี่ย หรือขณะที่ทำกิจกรรมต่างๆ พ่อแม่ก็ทำด้วย สนุกทั้งทางหน้าตาท่าทางและน้ำเสียงที่พูดกับน้อง หรือ การแต่งตัวนี้ก็เช่นกัน แรกๆ แม่ก็ติดกิ๊บด้วย ใส่สร้อยใส่กำไลด้วย เค้าก็อยากใส่ตาม แต่หลังๆ มา แม่มีหน้าที่ช่วย เพราะนางแต่งเอง"

"ก็ประมาณนี้ค่ะ แม่ว่าอาจเป็นเพราะความชอบของน้องเป็นทุนเดิมด้วย เพราะเคยพาไปเจาะหูตอนอายุ 8 เดือน ไม่มีงอแง แถมยืนส่องกระจกเอียงซ้ายขวา เพื่อดูต่างหูของตัวเอง"

ถ้าเปนเมืองไทยคงหาชุดแบบนี้ไม่อยาก แต่นี่อยู่ถึงฝรั่งเศส ยังหาชุดพวกนี้ได้จากที่ไหนคะ

ส่วนหนึ่งก็ซื้อในอินเตอร์เน็ต เพจชุดไทยต่างๆ ค่ะ และอีกส่วนก็ แม่จัดให้ จากของที่มีในบ้าน เช่น ชุดนี้ ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ แม่ล้วนๆ ค่ะ ผ้าบางผืน เล่นมานานแล้วค่ะ

>>> ออเจ้าต้องตะลึง! พาย้อนวัย กับความมาไกลของนักแสดง บุพเพสันนิวาส

ไอเดียเก๋ๆ ด้วยการทาปากด้วยน้ำแดง อยากให้คุณแม่เล่านิดนึงว่าทำไมถึงใช้วิธีนี้คะ

"ก็เพราะน้องยังเด็กมาก เครื่องสำอางอะไรก็ใช้ไม่ได้ค่ะ แม้แต่ที่เขาทำสำหรับเด็กมาขาย แม่ว่าก็มีสารเคมีอยู่ค่ะ (แม้เวลาออกข้างนอกแล้วต้องแต่งหน้า แม่ก็ไม่จูบหอมน้อง จนกว่าจะกลับบ้านล้างหน้าแล้วค่ะ) อันนี้ก็เป็นแต่งเล่นที่อยากให้สวยด้วย แม่เลยหาอะไรที่ทาปากแล้วแดงโดยไม่ใช้ลิปสติกจริง เลยใช้น้ำหวาน(ไม่ได้ผสมน้ำค่ะ) แต่ประมาณก็ตามที่เห็นค่ะ แตะๆ ปลายตะเกียบทาสองรอบแค่นั้น ตอนแรกแม่ใช้แยมสตรอว์เบอร์ร แต่น้องเลียกินหมดก่อนตลอด เลยเปลี่ยนเป็นน้ำหวานเฮลบลูบอยนี้ ซึ่งเค้าไม่เคยเห็น ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ทาให้ตอนแรกก็อ้าปากงงๆ เลยรีบทารีบถ่ายรูปค่ะ"


ความน่ารักของ น้องหรรษา จะน่ารักขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ออเจ้าน่ารักอ่ะ! น้องหรรษา ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส แต่งเป็นแม่หญิงทั้ง 5 ในบุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook