เขตปลอดคนโสด! ส่อง 8 คู่รักดาราหวานเจี๊ยบ บอกรักลงโซเชียลในวันแห่งความรัก

เขตปลอดคนโสด! ส่อง 8 คู่รักดาราหวานเจี๊ยบ บอกรักลงโซเชียลในวันแห่งความรัก

เขตปลอดคนโสด! ส่อง 8 คู่รักดาราหวานเจี๊ยบ บอกรักลงโซเชียลในวันแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงวันนี้สักที Valentine's day วันแห่งความรักที่เพิ่มดีกรีความเหงาให้สาวโสดอีกหลายเท่าตัว เพราะอย่างที่รู้ๆ กันบรรยากาศรอบตัวจะอบอวลไปด้วยความรัก ทั้งช่อดอกไม้ ทั้งของขวัญให้คนรัก แถมคู่รักต่างๆ ยังโพสต์รูปคู่ แชร์คำหวานลงในโซเชียลกันแบบไม่เกรงใจ "คนนก" เลย

โดยเฉพาะคู่รักดาราทั้งหลายที่โชว์ความหวานออกสื่อกันพึ่บพั่บ ซึ่งวันนี้ Sanook! Women ได้ไปส่องมาเสิร์ฟกันแล้ว

พีท ทองเจือ - เจ็ง วิไลลักษณ์

เปิดด้วยคู่แรกที่ภรรยาของพีท ทองเจือ อย่าง "เจ็ง วิไลลักษณ์" โพสต์รูปและข้อความบอกเล่าเรื่องราวของความรัก กว่าจะมีวันนี้ของทั้งคู่

"วันนี้ครอบครัวเรารักกันอบอุ่นมีความสุขเพราะส่วนนึงมาจากคำสบประมาทในวันที่เราเริ่มใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ว่าจะไปกันไม่รอดหรอก อี๋!!! แฟนพีทไม่สวยเลยไม่เหมาะสมกัน ตัวเจ็งเองโดนคนว่าจนกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง เคยเอาคำคนพูดมาคิดจนเกือบทำให้ครอบครัวพังคิดว่าเราคงไม่เหมาะกันจริงๆ เจ็งดีไม่พอ โชคดีที่พี่พีทเข้าใจและช่วยทำให้เจงเปลี่ยนความคิด มาวันนี้มองย้อนกลับไปคำดูถูกทั้งหลายมันทำให้เราเข้มแข็งทำให้เราฮึดสู้ทำให้เรารักและเข้าใจกันมากขึ้น ทำให้เจ็งดูแลตัวเอง ทุกวันนี้คงสภาพนี้ได้ส่วนนึงต้องขอบคุณคำดูถูกจากคนอื่น มันเป็นพลังให้เราไม่ยอมแพ้ สักวันลูกก็จะแข็งแรงขึ้นแบบมี๊นะคะ รักหนูมากๆๆๆๆๆๆๆ"

งานนี้ พีท ทองเจือ ดาราหนุ่มชื่อดังที่สาวไทยเคยกรีดร้องและจำเขาให้ลุคแบดบอย ถึงกับต้องตอบกลับว่า "เกิดมาครั้งเดียวตัดสินใจอะไรแล้ว ไปให้สุด จะเป็น Bad boy ก็ต้องเป็นตัวพ่อ จะเป็นคุณพ่อก็ต้องเอาให้ได้โล่ จะเป็นคุณสามีก็ทำให้คุณภรรยาหลงไหลแบบไปไหนไม่ได้เลย"

ต่อ ธนภพ - มีน ชุติญา

อีกหนึ่งคู่รักวัยรุ่นที่คบหาดูใจกันมานานมากกว่า 8 ปี และเผอิญหนุ่มต่อ มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันแห่งความรักพอดี งานนี้ สาวมีนจึงโพสต์ข้อความสุขสันต์วันเกิดพร้อมบอกรักเบาๆ ว่า "Happy birthday boy with Love Care and everything" ทั้งนี้ เธอยังไม่ลืมทิ้งท้ายในวงเล็บแบบขำๆ ว่า "ด่าได้ อิจฉาได้แต่อย่าแรงมาก กลัวอ่านไม่ทันค่าาา 555" อยากจะบอกสาวมีนว่า ไม่ทันแล้ว เพราะอิจฉาไปเรียบร้อยแล้วจ้า

มอส ปฏิภาณ - เกม  ดวงพร

มาต่อกันที่คู่มอส - เกม ที่ฝ่ายภรรยาลงรูปสมัยละอ่อนพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "Happy Valentine’s day #13-14 ปีที่แล้วนี่แหละ #นานมากจนจำไม่ได้"

ทาทา ยัง - หมอ ฉัตรอดุลย์

ซุปตาร์อย่างสาวทาทาก็ไม่ลืมลงรูปสุขสันต์วาเลนไทน์ให้สามีสุดที่รัก พร้อมแคปชั่น "Happy Valentines Day Turk Turk!!! ❤️ I Love You!!! Surpriseน้อยลง แต่รักเท่าเดิมนะคะ!"

เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี

สองพ่อแม่ของ "3 เจ้า" แม้ลูกๆ จะโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้วแต่พ่อเจและแม่ปิ่น ก็ยังคงสวีทกันเสมอต้นเสมอปลาย ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ พ่อเจก็โพสต์ถึงภรรยาว่า "ขอบคุณที่รักกัน Happy Valentine’s day 2018 เป็นวันที่เราจดทะเบียนสมรสกัน มาถึงวันนี้ยังรักเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เพิ่มเติมคือความหวาน หง่อววววววว" และฝ่ายแม่ปิ่นก็หวานกลับ "เจ ปิ่นรักเจนะ รักยังไง ก็ยังรักเหมือนเมื่อตอนที่เจอที่ taurus วันนั้น คงไม่ต้องพูดไรมาก...แต่ก็พูดแหละเนอะ ปิ่นรักเจค่ะ มากขึ้นทุกวันด้วย"

อ้น ศรีพรรณ - เอ อนันต์

สำหรับคู่รักอารมณ์ดีอย่าง อ้น ศรีพรรณ และเอ อนันต์ ยังไม่ลืมบอกรักกันในวันแห่งความรักแบบนี้  โดยฝ่ายชายได้โพสต์บอกรักสั้นๆ แต่เป็นคนที่ผู้หญิงทุกคนได้ยินแล้วหัวใจพองโต "พี่ขอโทษ ที่พี่ไม่ได้ใส่ใจวันสำคัญอะไรกับใครเค้าเลย แต่ พี่รักอ้นทุกวันนะ"  ทำเอาอ้นถึงกับ "จุกถึงระบบสุริยะจักรวาล" เลยทีเดียว

เปิ้ล นาคร - จูน กษมา

เคยธรรมดาที่ไหน สำหรับ "บ้านศิลาชัย" ของพ่อเปิ้ลและแม่จูน ที่งานนี้ คุณแม่จูนพร้อมลูกๆ ไปเซอร์ไพรส์คุณพ่อถึงสนามบิน แต่ไม่ใช่การเซอร์ไพรส์แบบหวานซึ้ง เพราะคุณแม่จูนแบกดอกไม้ช่อโตที่จัดเองกับมือ พร้อมลงรูปและแคปชั่นฮาๆ ว่า "บร็อคโครี่ของ 4 ออ ไม่ควรค่ะ ไม่ควรจัดดอกไม้เอง ความชุ่ยนี่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ" ไว้มารอดูกันในรายการบน YouTube ว่าจะซึ้งหรือจะฮามากกว่ากัน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี

ปิดท้ายด้วยคู่รักต่างช่อง ที่ดูเหมือนความรักจะหวานฉ่ำขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ  และ เบลล่า ราณี ที่ก่อนหน้านี้ สาวเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์ว่าได้แอบเตรียมของขวัญวาเลนไทน์ไว้ให้แล้ว ล่าสุด หนุ่มเวียร์ก็โพสต์รูปดอกกุหลาบพร้อมกับหมวกแบรนด์เนม พร้อมข้อความ "ขอบคุณค้าบ ชอบมาก ใส่เลย" ทั้งยังตบท้ายด้วยการลงรูปสาวเบลล่าพร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ "happy valentine’s day" ตามสไตล์หนุ่มเวียร์

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เขตปลอดคนโสด! ส่อง 8 คู่รักดาราหวานเจี๊ยบ บอกรักลงโซเชียลในวันแห่งความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook