แซมส่งแคมเปญเรียกสงสารคนกรุงโค้งสุดท้ายศึกผู้ว่าฯ

แซมส่งแคมเปญเรียกสงสารคนกรุงโค้งสุดท้ายศึกผู้ว่าฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดตัวแคมเปญในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 7 ม.ค. ที่พรรคเพื่อไทย ว่า จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมาพบว่า มีประชาชนกลุ่มหนึ่งที่ติดตามพวกตนมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทยเดิม พรรคพลังประชาชนเดิม มาจนถึงพรรคเพื่อไทย ซึ่งบางคนก็ยังคงรักเรา บางคนสงสาร บางคนเห็นใจ และบางคนถึงขนาดเจ็บใจ จึงเป็นที่มาของป้ายหาเสียงที่มีข้อความว่า "สงสาร...เห็นใจ...เจ็บใจ...โปรดอย่านิ่งเฉย 11 มกราคม ร่วมแสดงพลัง เชื่อมั่นทีมพท.เลือกแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี วันนี้จึงอยากให้ทุกคนเก็บความรู้สึกและพลังเหล่านี้เอาไว้ เพื่อวันที่ 11 มกราคมจะได้ไปแสดงพลังโดยเลือกหมายเลข 10 ซึ่งเป็นคนของพรรคเพื่อไทยเป็นผู้ว่าฯกทม.

นายยุรนันท์ กล่าวอีกว่า ่วนป้ายหาเสียงอีกแบบหนึ่งจะเป็นข้อความว่า "ขอสัญญา เราจะบริหารกรุงเทพฯให้ดีกว่ารัฐบาลบริหารประเทศไทย เชื่อมั่นทีมพท.เลือกแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ซึ่งเป็นการให้ความมั่นใจว่าเรามีทีมงานที่แข็งแรงพอ ขอโอกาสให้ทีมงานที่เคยแก้ปัญหาต่างๆของประเทศได้สำเร็จมาแล้วตั้งแต่พรรคไทยรักไทยเดิมทั้งการปราบปรามยาเสพติด โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค และการใช้หนี้ไอเอ็มเอฟๆได้ก่อนกำหนดถึง 2 ปี ซึ่งแม้วันนี้จะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองแต่ทุกท่านก็ยังคงมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และจิตสำนึกที่ดี ซึ่งจะคอยเป็นพี่เลี้ยงแม้ว่าวันนี้ในเรื่องของกฎหมายจะไม่สามารถออกหน้าได้มากนักก็ตาม

ด้านนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ป้ายหาเสียงของพรรคเพื่อไทยที่วันนี้ก็มีไม่มากอยู่แล้วแต่กลับถูกถอดออกไปอยู่เป็นระยะๆ จึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีพรรคการเมืองอยู่เบื้องหลังด้วยหรือไม่ นอกจากนี้ในเขตดุสิตยังได้รับแจ้งว่า มีชื่อคนแปลกๆเข้าไปอยู่ในสำมะโนครัวของประชาชนอีกด้วย จึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนการนับคะแนนนั้น คงต้องฝากกกต. สื่มวลชน และประชาชน ช่วยติดตามและตรวจสอบระหว่างการเดินทางของหีบบัตรเลือกตั้งด้วย เพราะเราไม่มั่นใจ เนื่องจากการเลือกตั้งที่ผ่านมามักจะมีการนำหีบบัตรไปรวมกันก่อนที่จะมีการนับคะแนน โดยอ้างว่าสถานที่ของเขตพื้นที่นั้นๆไม่สะดวก ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook