"แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์อัดอั้นใจ ช่วยคนให้มีรายได้ 10-100 ล้าน แต่โดนด่าทุกวัน

"แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์อัดอั้นใจ ช่วยคนให้มีรายได้ 10-100 ล้าน แต่โดนด่าทุกวัน

"แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์อัดอั้นใจ ช่วยคนให้มีรายได้ 10-100 ล้าน แต่โดนด่าทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน็ก ชาลี ร้องไห้ระบายความอัดอั้น ช่วยคนอื่นให้มีรายได้ ตัวเองกลับโดนด่าทุกวัน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ 

หัวใจกำลังสดใสเป็นสีชมพูสำหรับ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่เจ้าตัวเปิดใจถึง กามิน TikToker สาวชาวเกาหลี หลังจากได้พูดคุยกันจนกระทั่งฝ่ายหญิงเดินทางมาเมืองไทย และ แน็ก ได้พาเที่ยวมีภาพออกมาน่ารักมากๆ จากนั้น แน็ก ได้พูดถึง กามิน ว่าเธอคือคนพิเศษของหัวใจ 

ดูเหมือนทุกอย่างจะดีแต่ล่าสุด แน็ก ชาลี ได้นั่งร้องไห้กลางไลฟ์เป็นการระบายความอัดอั้นตันใจที่ตนเองช่วยคนแต่กลับโดนด่าทุกวัน 

"ผมก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่ามันยุติธรรมกับตัวผมไหม แต่สำหรับตัวผม ผมเห็นพวกคุณยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขมาก ลองตอบผมดิว่างานของผมคืออะไร งานของผมคือการเล่นหนัง ละคร การไลฟ์ขายของ รีวิวขายของ พวกคุณเห็นรีวิวขายของป่ะช่วงนี้ สิ่งที่ผมทำคืออะไร ผมทำให้พวกคุณมีความสุข ผมถามครั้งหนึ่ง เป็นคำถามครั้งเดียวผมสัญญากับตัวเองไว้นะครับ งานของพวกเขาคืออะไรครับ? (พวกเขา หมายถึง ติ๊กต็อกเกอร์เกอร์ชาวเกาหลีที่กำลังดังในไทย) งานของพวกเขาคืออะไร… PK ใช่เปล่า (การแข่งขันจัดอันดับคนส่งของขวัญให้) ใครที่ด่าผมอ่ะ คุณรู้ไหม นั่นคืองานของพวกเขาทุกคน ผมไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้นะครับ ผมไม่เคยขอสติกเกอร์จากใครแม้แต่คนเดียวนะครับผมทำงานของผม รีวิวสินค้า ทำการแสดง ผมทำงานเสร็จ ตี 1-2 ผมต้องมานั่งเขียน ทำอะไรอีกมากมายนะครับ เพื่อมาทำให้ทุกคนแฮปปี้ มาส่งหลายๆ คนให้ไปถึงที่ที่ทุกคนอยากเป็น"

"ผมเฝ้าดูพวกเขามาก่อนพวกคุณมาหลายเดือนมากนะครับ เพราะผมอยู่กับติ๊กต็อกมากี่ปีแล้วผมเลิกงาน 4 ทุ่ม ยังต้องมานั่งเขียนๆ สิ่งที่ผมจะเอาไปพูดกับทุกคน บางคนที่ผมเข้าไปช่วยผลักดันเขาอ่ะ จนเขาได้อะไรหลายๆ อย่าง พวกคุณยังไม่รู้เลยว่าไอ้คลิปแรกๆ มันมาจากผมที่เฝ้าดูคนพวกนี้ ว่าช่วงเวลาไหนผมควรเข้าไป ช่วงเวลาไหนผมควรออกมา ช่วงเวลาไหนคนนี้เริ่มเครียด คนนี้ดูเป็นคนจริงใจ คนนี้ดูเป็นคนมีคาแรกเตอร์ คุณรู้ป่ะว่าเบื้องหลังผมทำอะไร ผมทำการบ้าน หนังสือผมเป็นปึกและสิ่งสำคัญที่ผมทำอีกอย่างจากใจ เพราะผมใช้ใจของผมทำ นี่ไม่ใช่งานของผมนะครับ ผมไม่ได้อะไรจากการ PK ผมทำให้พวกเขา"

"รู้หรือเปล่าว่าพวกเขามีรายได้เท่าไร เขาได้กันเป็น 10 ล้าน เป็น 100 ล้าน รวมหลายร้อยล้านนะครับ ตัวผมไม่ได้สักบาทเดียวนะครับ แต่ผมได้มิตรภาพ ได้เพื่อน ได้พวกคุณ ได้คนสูงอายุที่ทำให้เขามีความสุขผมลงมาทำอะไรแบบนี้ไม่ได้อะไรเลยนอกจากความสุข ผมคิดจะหยุดหลายรอบแล้วนะ แต่ผมชอบเห็นคนมีความสุข แต่ผมแทบไม่เคยทวงบุญคุณกับใครเลยผมไม่เคยอะไรกับใครเลย ผมโดนด่าทุกวัน ผมโดนทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกวัน แต่สุดท้ายคือ ผมโคตรมีความสุขเลยหลายคนที่ผมได้รู้จัก ผมได้แค่มิตรภาพ ได้ใจจากพวกคุณหลายๆ คน ผมรักในวันนี้มากที่ทุกคนมีความสุข ผมไม่ได้อะไรนอกจากได้เพื่อนมากขึ้น ทุกคนน่ารักมาก ผมดีใจที่ได้กลับมาอ่านหนังสือ ได้คุยเล่นกับทุกคน

"สิ่งที่ผมขอตลอด คือขอให้พวกคุณมีความสุข จริงๆ นะ ถ้าใครรู้จักผม ใครจะดีจะเลว สิ่งที่ผมขอตลอดคือ (ยกมือไหว้) ขอให้พวกคุณมีความสุข ใครจะด่าจะว่าอะไรผม ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข นั่นคือสิ่งที่ผมขอ ผมยังไม่เคยขอให้ตัวผมมีความสุขเลย แต่ผมได้รับความสุขมา นั่นแหละ ผมไม่ได้ขอ แต่ก็ได้รับมาบ้าง ดีใจมากที่ได้เจอเพื่อนๆ ทุกคน" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ร้องไห้กลางไลฟ์อัดอั้นใจ ช่วยคนให้มีรายได้ 10-100 ล้าน แต่โดนด่าทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook