สงกรานต์ปัดเลิกแอฟไปมัลดีฟส์ไม่ใส่บิกีนี

สงกรานต์ปัดเลิกแอฟไปมัลดีฟส์ไม่ใส่บิกีนี

สงกรานต์ปัดเลิกแอฟไปมัลดีฟส์ไม่ใส่บิกีนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ รับควง แอฟ ดำน้ำมัลดีฟส์ ป้องฝ่ายหญิงไม่ใส่บีกีนี ยันรักแฮปปี้ แจงภาพโอบสาวแค่แขกมาเที่ยว ถ่ายหนังเสร็จผ่าตัดเข่า

ช่วงนี้คงต้องเห็น ไฮโซหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กลับมาฮอตอีกแล้ว หลังจากที่หวานใจอย่าง นางเอกสาวแห่งวิก 3 "แอฟ ทักษอร" ควงกันไปดำน้ำสวีตหวาน ไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ แต่ทำไมถึงยังมีข่าวเม้าท์ว่า ความรักของทั้งคู่ เริ่มจะระหองระแหง หลังกลับมาจากทริปนี้ พอเจอหนุ่มสงกรานต์ออกงานแคมเปญประหยัดน้ำมันจากมิชลิน ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็รีบเคลียร์ข่าวมาว่า

มีข่าวว่าความรักกับแอฟระหองระแหง "ความรักยังดี บางทีก็อาจจะมีบ้าง คนคบกัน แต่ไม่ใช่เรื่องซีเรียส" แฮปปี้จนควงไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ด้วย "ใช่ ๆ ไปมา ไปเรียนดำน้ำด้วย ไปดูงานด้วยเพราะเราทำธุรกิจ" ไป 2 คนหรือเปล่า "ไปกับน้องๆด้วยครับ" มีข่าวแซวว่า แอฟใส่บีกีนี" ไปดำน้ำต้องใส่เดรสสูท ใส่บิกินีหนาวตายแน่" แล้วแอฟใส่มั๊ย "บอกเค้าให้หน่อยสิ (หัวเราะ)" อยากให้แอฟแต่งตัวเซ็กซี่มั๊ย "ปล่อยให้เค้าเรียบร้อยดีกว่า ลุกค์เป็นแบบเรียบร้อย เค้าก็เหมาะกับลุกค์นั้น คงไม่เหมาะลุกค์เซ็กซี่"

พอกลับมาก็มีข่าวว่า เลิกกัน "ไม่มี ไม่มี" มีภาพหลุดกับน้อง นิ ถ่ายที่โบนันซ่า "ไม่มีครับ ถ้ามีก็คงเป็นแขกมาเที่ยว" มีโอบเอวกันด้วย "มีด้วยหรอก ไม่มีแน่นอน" รู้จักน้องนิมั๊ย "ไม่รู้จัก" แอฟถามถึงข่าวมั๊ย "ไม่ครับ เค้าก็รู้ว่าผมทำงานเยอะ มีเวลาว่างก็มาเจอกัน" แอฟไม่หึงเลย "หรือว่าเค้าเบื่อผมแล้วไม่รู้ (หัวเราะ) เค้าเชื่อใจ ก็โอเคครับ" แล้วเล่าให้ฟังมั๊ย "ไม่มีครับ อยู่ในวงการรู้ว่าต้องมีข่าว เป็นของคู่กัน" ส่วนใหญ่มีแฟนคนในวงการจะไปด้วยกันไม่ได้ "เรื่องนี้ผมไม่เชื่อ เชื่อในเรื่องธรรมะ หรือเรื่องหมอดูผมเชื่อกลางไม่เชื่อครึ่ง" อาการเข่าเป็นอย่างไรบ้าง "ขาก็โอเคมากขึ้น ตอนนี้กำลังทำกายภาพบำบัดอยู่ เพื่อเตรียมผ่าตัด รอให้หนังถ่ายเสร็จเดือนมีนาคมก็น่าจะเสร็จ คิวงานเสร็จก็คงผ่า"


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook