รมว.ก.วิทย์ฯยันไม่ได้โอนหุ้นให้บุตรสาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    รมว.ก.วิทย์ฯยันไม่ได้โอนหุ้นให้บุตรสาว

    2010-03-02T13:37:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ยืนยันว่า ไม่มีการโอนหุ้นให้บุตรสาวตามที่ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ส.ว.สรรหา ออกมาเปิดเผย และไม่คิดว่า มีข้อมูลอะไร ที่จะนำมาตรวจสอบได้ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับที่ตนตกเป็นเป้า เพราะเกี่ยวข้องกับธนาคารกรุงเทพหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบความคิดของผู้ที่ออกมาเปิดเผย แต่ก็พร้อมที่จะชี้แจงข้อเท็จจริง ขณะเดียวกัน ที่บริเวณประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล นายวรัญชัย โชคชนะ
    แนวร่วมกลุ่มคนเสื้อแดง ได้เผาหุ่นและพวงหรีด เพื่อตอบโต้การกระทำของรัฐบาล ในเรื่องการคิดบัญชีดำ 212 คน ที่เคลื่อนไหวทางการเมือง นอกจากนี้ กลุ่มตัวแทนเกษตรกร จ.อยุธยา และ จ.นครปฐม ได้ยื่นหนังสือต่อนายกฯ ให้
    แก้ปัญหาราคาข้าวตกต่ำ ทั้งการปรับราคาข้าวในความชื้น 15 % เป็น 12,000 บาท / เกวียน รวมถึงเรียกร้องให้รัฐบาลเปลี่ยนนโยบายจากประกันราคากลับมาใช้นโยบายเดิม คือการรับจำนำ และเพิ่มจำนวนจาก 25 เกวียน เป็น 40 เกวียน

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า บริเวณสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ซึ่งใช้เป็นสถานที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ มีการติดป้ายเขตหวงห้ามเด็ดขาด โดยไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอก เข้าไปบริเวณดังกล่าว ยกเว้นคณะรัฐมนตรี และสื่อมวลชนเท่านั้น