"แม่มาร์กี้" ฉุนขาด เดินทางเท้าโดนรถตู้เบียด ลั่นจะโทรฟ้องชัชชาติ หลัง รปภ.รร.ทำเบลอ

"แม่มาร์กี้" ฉุนขาด เดินทางเท้าโดนรถตู้เบียด ลั่นจะโทรฟ้องชัชชาติ หลัง รปภ.รร.ทำเบลอ

"แม่มาร์กี้" ฉุนขาด เดินทางเท้าโดนรถตู้เบียด ลั่นจะโทรฟ้องชัชชาติ หลัง รปภ.รร.ทำเบลอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มาร์กี้ โร่แจ้งความ ถูกรถตู้จอดบนทางเท้าถอยหลังเบียด คนขับยิ้มแล้วขับหนี แต่โชคดีถ่ายรูปทัน ซัดโรงแรมใช้ทางเท้าทำมาหากิน "จะโทรฟ้องผู้ว่าฯชัชชาติ" 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 5 ก.ย.ที่ สน.ลุมพินี นางอรศรี ฮอนโนลด์ แม่ของมาร์กี้ ราศรี ดาราสาว เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.จักรพงศ์ พิทักษ์กรสกุล สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีถูกรถตู้ที่จอดบนทางเท้าถอยเข้ามาระยะประชิดตัว และไม่ลงมาขอโทษ โดยเหตุเกิดหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลุมพินี

นางอรศรี เปิดเผยว่า ขณะกำลังเดินอยู่บนทางเท้า ได้เห็นมีรถตู้สีแดงจอดอยู่ จู่ๆรถคันดังกล่าวถอยหลังเข้ามาประชิดร่างของตนจนไม่สามารถขยับตัวหลบได้ ซึ่งอีกข้างเป็นพุ่มไม้บนขอบฟุตพาท จากนั้นคนขับได้หันมายิ้มให้ตน โดยไม่มีการจะลงมาขอโทษขอโพยแต่อย่างใด ต่อมาตนจึงพูดกับ รปภ.ของโรงแรมดังกล่าวว่า ช่วยบอกกับคนขับรถตู้ด้วยว่า ตรงนี้เป็นทางเท้าสำหรับคนเดิน รถไม่สามารถจอดได้ จากนั้น รปภ.ได้ตอบกลับมาว่า เขาจอดกันแบบนี้มาตั้งนานแล้ว

นางอรศรี เปิดเผยอีกว่า ตนตกใจมากที่ทั้ง รปภ. และคนขับรถตู้ ไม่รู้ว่าการจอดลักษณะนี้มันผิดกฎหมาย ตนโมโหมากจึงบอกว่า "จะฟ้องท่านผู้ว่าชัชชาตินะ " พอมีสติจึงได้บันทึกภาพรถคันดังกล่าวไว้ จากนั้นขณะตนเดินทางใกล้จะถึงบ้าน เกิดอาการบ้านหมุนและลงไปนั่งกับพื้น จึงโทรบอกทางตำรวจและสำนักงานเขตให้มาตรวจสอบ และได้แจ้งว่าให้มาหาตนที่นี่ด้วย ซึ่งหากว่าเกิดเหตุกับคนที่มีอายุมากกว่าตน อาจจะต้องล้มลงและเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ บนท้องถนนทางม้าลายมีคนเดินข้ามถูกชนเสียชีวิตมาแล้วหลายราย หากว่าปล่อยผ่านเชื่อว่าจุดนั้นจะต้องมีอุบัติเหตุอย่างแน่นอน

"ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เทศกิจมาถึงได้แจ้งว่าบริเวณดังกล่าวไม่มีรถจอดแล้ว แต่โชคดีที่ตนถ่ายรูปไว้จึงเปิดให้เจ้าหน้าที่ดูแล้วมาแจ้งความ และยังบอกอีกว่าทางโรงแรมเอาทางเท้ามาทำมาหากินได้อย่างไร ไม่ควรให้รถขึ้นมาจอดถือว่าเป็นทรัพย์สินของประชาชน ส่วนตัวคิดว่าถ้าโรงแรมไม่ให้จอด รถก็ไม่สามารถให้จอดได้ และคิดว่าสาเหตุที่จอดนั้นเพราะการทำธุรกิจร่วมกัน " นางอรศรี กล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องเพื่อให้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อการตรวจสอบตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "แม่มาร์กี้" ฉุนขาด เดินทางเท้าโดนรถตู้เบียด ลั่นจะโทรฟ้องชัชชาติ หลัง รปภ.รร.ทำเบลอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook