ชาวเน็ตถกสนั่น! อนาคต "ลูกหนัง ศีตลา-วง H1-KEY" หลังค่ายแม่ประกาศปิดตัว

ชาวเน็ตถกสนั่น! อนาคต "ลูกหนัง ศีตลา-วง H1-KEY" หลังค่ายแม่ประกาศปิดตัว

ชาวเน็ตถกสนั่น! อนาคต "ลูกหนัง ศีตลา-วง H1-KEY" หลังค่ายแม่ประกาศปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GRDL ค่ายแม่ของ ค่าย GLG ต้นสังกัดวง H1-KEY ที่มี "ลูกหนัง ศีตลา" เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง ประกาศยุบค่าย ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง พร้อมจับตาดูอนาคตของวง H1-KEY เพราะมีกำหนดที่จะเดบิวต์หรือเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคม 2565 หรืออีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

หลังจากโลกโซเชียลแห่ติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง กันจนข้ามวันข้ามคืน เนื่องจากต้องการประกาศการแสดงออกว่าไม่สนับสนุน ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู ที่เคยเป็นอดีตแกนนำ กปปส. ที่ตอนนี้กำลังจะเดบิวต์เป็นไอดอลวง H1-KEY วงเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีใต้ ภายใต้สังกัด GLG (Grandline Group) ในวันที่ 5 มกราคม 2565 ที่จะถึงนี้

แต่ล่าสุดกลับปรากฏข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เมื่อ GRDL ซึ่งเป็นค่ายแม่หรือเปรียบเสมือนบริษัทแม่ของ ค่าย GLG ต้นสังกัดของวง H1-KEY ประกาศยุบค่ายไปซะแล้ว เนื่องจาก คิมซองฮี หรือ จา เมซ ประธานบริหาร (CEO) ของ GLG (Grandline Group) ต้นสังกัดของลูกหนัง ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมทั้งตัดสินใจยุบค่าย GRDL ซึ่งเปรียบเสมือนค่ายแม่ของ ค่าย GLG ซึ่งในคำแถลงอย่างเป็นทางการระบุว่ามีผลตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมาแล้ว

สำหรับเหตุผลที่ จา เมซ ประกาศลาออกจากตำแหน่งและยุบค่ายนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาถูกแฟนเก่าออกมาแฉว่ามีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งในเวลาต่อมาเขาก็ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด โดยยอมรับว่าเคยใช้ยาเสพติดประเภทกัญชาจริง แต่เลิกใช้ไปนานแล้ว พร้อมกับปฏิเสธเรื่องการใช้ความรุนแรงกับแฟนสาว

ซึ่งหลังจากโลกออนไลน์ทราบข่าวว่า GRDL ค่ายใหญ่ที่เป็นค่ายแม่ของ ค่าย GLG ประกาศยุบค่ายไปแล้วนั้น บรรดาชาวโซเชียลต่างพากันแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวกันเพียบ โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าที่ค่ายแม่ต้องยุบ เป็นเพราะมาจากข่าวฉาวของประธานค่ายนั่นเอง ขณะที่จำนวนไม่น้อยก็สงสัยและตั้งคำถามถึงอนาคตของ ลูกหนัง ศีตลา รวมถึงวง H1-KEY ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังบัญชีอินสตาแกรมของวง H1-KEY พบว่ายังมีความเคลื่อนไหวอยู่ปกติ ยังมีการโพสต์ภาพต่างๆ ของสมาชิกในวง รวมถึงการเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์อัลบั้มของวงแล้ว เอาเป็นว่าหลังจากค่ายแม่ได้ทำการยุบค่ายไปแล้ว จะส่งผลกระทบกับ "ลูกหนัง ศีตลา" และวง H1-KEY หรือมีผลกระทบกับต้นสังกัดของวงอย่าง ค่าย GLG หรือไม่ และการเดบิวต์ในวันที่ 5 มกราคม ที่กำลังจะถึงนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ คงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวเน็ตถกสนั่น! อนาคต "ลูกหนัง ศีตลา-วง H1-KEY" หลังค่ายแม่ประกาศปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook