"กระต่าย-ครูไพบูลย์" ตั้งโต๊ะแถลงด่วน! เคลียร์ทุกประเด็นร้อน ดราม่าแฟนคลับ - กีดกันแม่ลูก

"กระต่าย-ครูไพบูลย์" ตั้งโต๊ะแถลงด่วน! เคลียร์ทุกประเด็นร้อน ดราม่าแฟนคลับ - กีดกันแม่ลูก

"กระต่าย-ครูไพบูลย์" ตั้งโต๊ะแถลงด่วน! เคลียร์ทุกประเด็นร้อน ดราม่าแฟนคลับ - กีดกันแม่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่สามีภรรยา ไพบูลย์ แสงเดือน หรือ ครูไพบูลย์ และ กระต่าย พรรณนิภา โดยล่าสุดบนเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน(จ้วดจ้าด) ได้มีการจัดไลฟ์สดภายใต้หัวข้อ "แถลงการณ์ ขอบพระคุณ FC ครับผม" โดยมีทนายของทั้งคู่ร่วมนั่งฟังอยู่ด้วย

ซึ่งประเด็นที่ ครูไพบูลย์ และ กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกมาชี้แจงในวันนี้ มีทั้งหมด 3 หัวข้อหลักที่เป็นเรื่องราวดราม่า ส่วนเรื่องในอดีตเมื่อ 3 ปีก่อนนั้น ครูไพบูลย์ เผยว่า เนื่องจากจบไปแล้วจึงไม่ขอกล่าวถึงอีก และวันนี้อยากจะพูดแค่เรื่องประเด็นดราม่าที่ผ่านมามากกว่า

ประเด็นแรกเลยก็คือ กีดกันไม่ให้แม่กับลูกพบกัน ผมขอชี้แจงตรงนี้เลยว่า ผมไม่เคยกีดกัน ไม่เคยห้าม และก็ไม่เคยบอกว่า ห้ามมาเจอลูก ตั้งแต่แยกทางกันผมให้สิทธิ์ความเป็นแม่มาตลอด สามารถมาหาได้ พาไปอยู่ด้วยได้ พาไปเที่ยวได้ และไม่เคยกีดกันหรือห้ามแต่อย่างใด รวมถึงการเลี้ยงดูลูก ผมก็เลี้ยงดูเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง

ด้าน กระต่าย พรรณนิภา เสริมว่า สำหรับกรณีของกระต่าย วันนี้กระต่ายอยากขอปกป้องแฟนคลับทุกคน เรื่องการแสดงความเห็นและให้กำลังใจกระต่าย เนื่องจากที่ผ่านมามีการให้ข้อมูลผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า เราได้ให้แฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ไปด่าในโพสต์ของคนอื่น ซึ่งเรื่องนี้กระต่ายต้องขอชี้แจงว่า แฟนคลับของกระต่ายทุกคน มีวุฒิภาวะด้านอารมณ์ จิตใจ และสติปัญญาที่ดี สามารถแยกแยะได้ในการแสดงความเห็น

แต่หลังจากนั้น หลังจากที่ที่แฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจกระต่าย พวกเขากลับถูกเกรียนคีย์บอร์ดที่รับฟังข้อมูลเพียงด้านเดียวใช้ถ้อยคำด่าทอรุนแรง ฉะนั้นกระต่ายจึงต้องขอออกมาปกป้องแฟนคลับของกระต่ายทุกๆ คน และขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนมาตลอด โดยจากนี้จะขอเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพื่อแฟนคลับทุกคนผ่านเสียงเพลงต่อไป

นอกจากนั้นแล้ว ทางด้าน ครูไพบูลย์ ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงประเด็นที่ 3 ซึ่งเกี่ยวข้องกับข้อความด่าทอบนโลกออนไลน์ที่เจ้าตัวและ กระต่าย พรรณนิภา รวมถึงแฟนคลับได้พบเจอในช่วงที่ผ่านมา โดย ครูไพบูลย์ เผยว่า จากนี้ไปจะขอใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเองตามกฎหมาย พร้อมทั้งนำเอกสารบางส่วนซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการฟ้องร้องมาแสดงระหว่างไลฟ์สดด้วย

วันนี้ที่เราออกมา เราขอใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย เพราะบางครั้งการรุกร้ำ การทำเกินกว่าเหตุ หรือการวิจารณ์ ก็ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ผู้อื่นเข้าใจในตัวเราผิด ซึ่งวันนี้เราได้ดำเนินคดีโดยการยื่นฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นถ้าหากนับจากนี้ยังมีบุคคลใดๆ เข้ามาต่อว่าด่าทอทั้งเราและแฟนคลับอีก เราก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน

สุดท้ายเราอยากขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณแฟนเพลง และต้องขอโทษด้วยอีกครั้งสำหรับประเด็นดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น ขอโทษจากใจจริงที่ทำให้แฟนคลับได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ส่วนเรื่องไหนที่เราทำไม่ดีหรือผิดพลาดไปต่อสังคมเราก็พร้อมที่จะรับฟังคำวิพากษ์วิจารณ์ไม่โต้แย้ง และจากนี้เราขอเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานต่อไปครับ

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กระต่าย-ครูไพบูลย์" ตั้งโต๊ะแถลงด่วน! เคลียร์ทุกประเด็นร้อน ดราม่าแฟนคลับ - กีดกันแม่ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook