"เสนาหอย" อดีตเคยผิดหวังกับความรักนับครั้งไม่ถ้วน ยอมรับกลัวการใช้ชีวิตคู่

"เสนาหอย" อดีตเคยผิดหวังกับความรักนับครั้งไม่ถ้วน ยอมรับกลัวการใช้ชีวิตคู่

"เสนาหอย" อดีตเคยผิดหวังกับความรักนับครั้งไม่ถ้วน ยอมรับกลัวการใช้ชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าความสามารถพิเศษรอบตัวจริงๆ เพราะเขาสามารถเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร นักร้อง ที่ประสบความสำเร็จในทุกด้าน สำหรับ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ เสนาหอย ที่เราทุกคนเห็นเขาเป็นหนุ่มสายฮาแบบนี้เขามีหลายแง่มุมชีวิตที่ทั้งมีรอยยิ้ม และ น้ำตา โดยเฉพาะในเรื่องงานความรักที่ชีวิตนี้ไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานเลย แต่เมื่อเจอ น้องเค้กส้ม ที่เป็นคำตอบของชีวิต เสนาหอย เลยคิดยาวไปไกลถึงเรื่องแต่งงาน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เสนาหอย ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับประสบการณ์ชีวิตในช่วงที่รุ่งเรืองเปิด 5 บริษัท มีพนักงาน 260 คน แต่พอเกิดทีวีดิจิทัลและโซเชียลขึ้นมาทุกอย่างคือพัง! เป็นหนี้ถึง 106 ล้าน

ส่วนเรื่องความรักเป็นพวกแบบจัดเต็มเรียกว่าตัวพ่อของสายเปย์ให้ผู้หญิงทุกคนเข้ามา แถมผมชอบส่งรูปให้สาวๆ จะ Broadcast ทีเดียว ทุกคนจะได้หมด ไม่เว้นแม้กระทั่ง พี่ฉอด ที่ เสานหอย บอกตรงๆเผื่อได้ ส่วนเวลาผมคุยกับใครสิ่งแรกที่บอกผู้หญิงคือตัดเรื่องแต่งงานทิ้งเลยเพราะไม่เคยมองเรื่องครอบครัวและเรื่องแต่งงานเลย แต่แล้วต้องมาพบจุดเปลี่ยนของชีวิตไม่คิดว่าจะมีผู้หญิงแบบนี้ในโลกที่รักกันโดยไม่มีเหตุผล เป็นคนที่ผมบอกรักทุกวัน

ยุคหนึ่งที่ หอย ดังมากเรียกว่าเปิดบริษัทแล้วประสบความสำเร็จทุกอย่าง ?
เสนาหอย :
“ตอนนั้นน่าจะมีประมาณ 4-5 บริษัท แล้วพนักงานคือพีคเลยนะครับ 260 คน แต่การเกิดทีวีดิจิตอลแล้วก็โซเชียล 3 เดือนคือพังเลยแล้วบริษัทก็ค่อยๆ เริ่มปิดผมมีหนี้ 106 ล้าน”

ส่วนในเรื่องของความรักก็เป็นคนที่ทุ่มเทมาก เรียกว่าเป็นสายเปย์มาโดยตลอด ?
เสนาหอย :
“เราเป็นแบบนี้เราก็ต้องมีบ้างเราต้องใช้อาวุธสิ ก็ซื้อเป็นของให้เขาเป็นชิ้นเป็นอันเลยตู้เย็น ทีวี เขาไม่ได้ขอเรานะครับ เราให้แต่บังคับให้มีรูปเราที่ติดอยู่ตามของที่เราให้เขาไปด้วยว่าของผมนะ เผื่อคนอื่นมาเห็นก็จะได้รู้ว่าของ ไอ้หอย มัน (หัวเราะ)”

เสนาหอย : “แล้วอีกอย่างคือ ผมจะส่งรูปให้สาวๆ คือ รูปกินกาแฟ ผมจะ Broadcast ทุกคนจะได้รับรูปเหมือนกันหมด”

พี่ฉอด : “เคยได้จาก หอย ด้วยนะ เราก็มาทบทวนเอ๊ะ !! คิดอะไรหรือเปล่าเนี้ย”

เสนาหอย : “ผมบอกตรงๆ เผื่อได้ (หัวเราะ)”

เสนาหอย เคยเป็น เพลย์บอย จริงไหม ?
เสนาหอย :
“ตัดเรื่องแต่งงานทิ้งเลย แต่เวลาที่ผมคุยกับใครผมก็จะบอกคนนั้นว่าผมคุยอยู่หลายคนนะ แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกเราว่าพี่ค่ะ หนูอยากแต่งงาน เราก็บอกเขาไปว่าพี่ขอโทษเราคุยกันแล้วใช่ไหมว่าเราจะไม่แต่งงาน แล้วผู้หญิงคนนั้นก็บอกเราว่า อ๋อ! กับคนอื่นค่ะ ตอนนั้นเราก็บอกเขาว่าโอเค แต่น้ำตาล่วงเลย”

แต่สิ่งที่ทำให้เข็ดหนักและกว่าอีกอย่างคือเรื่องของการเซอร์ไพรส์ ?
เสนาหอย :
“เราคิดว่าจะไปเซอร์ไพรส์เขา แต่กลับโดนเซอร์ไพรส์กว่าคือไม่ใช่เราเหรอ แต่เป็นอีกคนนึง ผมโกรธเขามากเพราะว่าผมรักเขาขนาดนี้แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้”

แต่ก็เป็นผู้ให้มากในวันที่เลิกกันไปก็ยังยกรถของตัวเองให้เขาด้วย แต่ถึงจะผ่านความรักมามากมาย แต่สุดท้ายก็เจอกับรักที่ หอย คิดว่าไม่คิดว่าจะเจอ ?
เสนาหอย :
“ไม่คิดว่าจะมีผู้หญิงแบบนี้ในโลกนี้ที่รักที่โดยไม่มีเหตุผล แล้วเขาเป็นคนแรกที่ผมบอกรักเขาทุกวัน น้องจับได้ว่าเรามีคนอื่นแบบจะๆ เขาร้องไห้เขาร้องไห้กอดผมแล้วเขาพูดว่า หนูรักพี่นะ”

เปิดเรื่องรักสนุกๆ ตามแบบฉบับของเสนาหอย และมรสุมภาระหนี้สินกว่าร้อยล้านเขาผ่านมาได้ยังไง ดูพร้อมกันใน รายการ Club Friday Show วัน เสาร์ที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เสนาหอย" อดีตเคยผิดหวังกับความรักนับครั้งไม่ถ้วน ยอมรับกลัวการใช้ชีวิตคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook