ลูกชายร้องสื่อ แม่หาย 7 เดือน หวั่นถูกอุ้มล้างหนี้ ซ้ำบ้านที่อยู่จะถูกขายทอดตลาด

ลูกชายร้องสื่อ แม่หาย 7 เดือน หวั่นถูกอุ้มล้างหนี้ ซ้ำบ้านที่อยู่จะถูกขายทอดตลาด

ลูกชายร้องสื่อ แม่หาย 7 เดือน หวั่นถูกอุ้มล้างหนี้ ซ้ำบ้านที่อยู่จะถูกขายทอดตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายร้องสื่อ แม่วัย 44 หายติดต่อไม่ได้นาน 7 เดือน คาดถูกกลุ่มมิจฉาชีพอุ้มไปล้างหนี้ ซ้ำร้ายบ้านที่อยู่กำลังถูกขายทอดตลาด

วันนี้ (10 ก.พ.64) นายเนรมิต อายุ 17 ปี ชาว ต.สนวน อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องกับสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม หลังจากเข้าแจ้งความกับ สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ว่าแม่หายตัวไปนานถึง 7 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากแม่ หรือได้รับเบาะแสเลย จึงเกิดความเป็นห่วงว่าอาจจะเกิดอันตรายขึ้นกับแม่

ลูกชาย เล่าว่า แม่ชื่อ นางลัดดา อายุ 44 ปี ภายหลังทราบว่า ปัจจุบันแม่นามสกุล หงส์สมศรี ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2563 แม่ทำธุรกิจบางอย่างกับนางวรรณา ชาว ต.สามแวง อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ตนเองทราบว่าแม่โอนเงินให้นางวรรณาครั้งละ 20,000-400,000 บาท หลายครั้งรวมเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท

อีกทั้งยังเอาโฉนดที่ดินเนื้อที่ 18 ไร่ และโฉนดบ้านที่อยู่ปัจจุบัน เข้าไปร่วมลงทุนด้วย เมื่อพ่อทราบพ่อได้ห้ามแม่ ไม่อยากให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเพราะกลัวว่าจะถูกหลอก แต่แม่ไม่ฟัง จนกระทั่งมีเรื่องต้องทะเลาะกันถึงขั้นหย่าร้าง และแม่ได้ติดต่อกับนางวรรณาอยู่เหมือนเดิม

ลูกชายเล่าต่ออีกว่า ต่อมาเดือนเมษายน 2563 แม่น่าจะรู้ตัวว่าโดนโกง จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ห้วยราช ให้เอาผิดนางวรรณา ฐานฉ้อโกง เมื่อตำรวจเรียกมาได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยกัน โดยนางวรรณา นัดจ่ายเงินทั้งหมดภายใน 3 เดือน หรือประมาณเดือนกรกฎาคม ปี 2563

ช่วงนั้น เมื่อใกล้จะครบกำหนด ได้มีข้อความส่งมาหาแม่ทางเฟซบุ๊ก ว่า ให้ไปรับเงินทุนและกำไร รวม 48 ล้านบาท พร้อมทองคำหนักอีก 70 บาท ที่กรุงเทพฯ โดยมีการนัดหมายรับเงินกันวันที่ 28 ก.ค.63

ซึ่งก่อนออกจากบ้าน แม่ได้บอกกับตนเองว่า “แม่จะไปเอาเงิน” หลังจากนั้นมา ตนก็ติดต่อกับแม่ไม่ได้อีกเลย จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ห้วยราช

ผ่านมาจนถึงตอนนี้ รวมแล้ว 7 เดือน ที่ติดต่อแม่ไม่ได้และไม่รู้ว่าแม่หายไปไหน ตอนนี้เกรงว่าแม่จะได้รับอันตราย จึงอยากจะประกาศหาแม่ ถ้ายังมีชีวิตอยู่ให้ติดต่อกลับบ้าน หรือมีใครพบเห็นให้แจ้งและอยากให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็วเพื่อครอบครัวจะได้สบายใจ

ลูกชาย เปิดใจอีกว่า ตอนนี้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก นอกจากจะตามหาแม่ไม่เจอแล้ว ยังมีคนมาประกาศขายที่ดินของแม่จำนวน 18 ไร่และบ้านที่ตนกับครอบครัวอยู่ ที่แม่เอาไปร่วมลงทุนกับนางวรรณา คาดว่าน่าจะเอาไปจำนองแล้วหลุดจำนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook