นายก อบต. ลวนลามเด็ก ทิ้งบ้าน-หนีเตลิด ยายเหยื่อเข้าเป็นพยานให้ตำรวจ

นายก อบต. ลวนลามเด็ก ทิ้งบ้าน-หนีเตลิด ยายเหยื่อเข้าเป็นพยานให้ตำรวจ

นายก อบต. ลวนลามเด็ก ทิ้งบ้าน-หนีเตลิด ยายเหยื่อเข้าเป็นพยานให้ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายของเด็กจากคลิปอื้อฉาว อดีต นายก อบต.นัวเนียลวนลามคารถ ยอมเข้าเป็นพยานให้ตำรวจแล้ว เจ้าหน้าที่พยายามขอเข้าตรวจที่บ้านพักผู้ต้องสงสัย พบถูกปิดเงียบ คาดหนีออกพื้นที่ไปแล้ว

(3 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี คลิปอื้อฉาวในพื้นที่ จ.พังงา ประเด็นชายวัยสูงอายุก่อเหตุลวนลามเด็กหญิงภายในรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี เป็นนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะที่ฝ่ายชายคือ นายศักดิ์ นายก อบต.แห่งหนึ่งใน อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ต่อมาได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง และหายออกไปจากพื้นที่แล้ว

ล่าสุด ยายของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ พร้อมกับพี่สาวของเหยื่อ ได้เข้าสอบปากคำเป็นพยานต่อทางพนักงานสอบสวน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายศักดิ์ อดีต นายก อบต. ฐานกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดเพียงครั้งเดียว

>> พี่สาวเด็กหญิงวัย 14 คลิปนายก อบต. ลวนลาม เผยเกือบตกเป็นเหยื่อเหมือนน้อง

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุดังกล่าวได้มีการกระทำความผิดมาซ้ำแล้วหลายครั้งและเกิดขึ้นหลายแห่ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดโทรศัพท์ของกลางจากพยานเพื่อนำไปตรวจสอบประกอบลายพิมพ์นิ้วมือ โดยทางเจ้าหน้าที่พร้อมคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น

ขณะที่ น.ส.สุดินา แก้วดี เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจังหวัดพังงา เปิดเผยถึงการลาออกจากตำแหน่งของนายศักดิ์ว่า ได้มีผลตั้งแต่วันยื่นหนังสือถึงนายอำเภอท้ายเหมือง ขณะนี้อยู่ในช่วงที่ทางอำเภอท้ายเหมืองส่งหนังสือแจ้งต่อท้องถิ่นจังหวัดพังงา ซึ่งทางท้องถิ่นจังหวัด จะรายงานต่อผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เพื่อรับทราบต่อไป

ขณะที่บริเวณบ้านของนายศักดิ์ อดีต นายก อบต. พบว่าถูกปิดเงียบ มีเพียงแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาที่คอยดูแลบ้านให้ โดยระบุว่า หลังเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่นับสิบคนเข้ามาสอบถาม เพื่อขอเข้าค้นบ้านหาข้อมูลหลักฐาน พบว่าเมื่อ 3-4 วันก่อน นายศักดิ์ ได้ออกจากบ้านไปแล้ว

หลังจากนั้น ภรรยากับลูกของนายศักดิ์ ก็ได้ใช้รถตู้เดินทางออกไปจากบ้าน แต่คนดูแลบ้านไม่มีกุญแจเข้าไป เพราะเจ้าของบ้านให้เฝ้าแค่บริเวณรอบๆ บ้านและพื้นที่บ้านเท่านั้น

>> คลิปฉาวหลุดว่อน! ผู้นำท้องถิ่นรุ่นลุงกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง ป.6 อ้างทำรักษาอาการป่วย
>> นายก อบต. ลาออกแล้ว เครียดคลิปฉาวกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง อ้างป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook