นศ.หนุ่มเตือนภัย 2 อันธพาลตามประกบ ใช้ปืนขู่บังคับดูหัวเข็มขัด ถามย้ำเรียนที่ไหน?

นศ.หนุ่มเตือนภัย 2 อันธพาลตามประกบ ใช้ปืนขู่บังคับดูหัวเข็มขัด ถามย้ำเรียนที่ไหน?

นศ.หนุ่มเตือนภัย 2 อันธพาลตามประกบ ใช้ปืนขู่บังคับดูหัวเข็มขัด ถามย้ำเรียนที่ไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิกเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งโพสต์เรื่องราวเตือนภัย หลังถูก 2 อันธพาลเข้ามาข่มขู่ขอดูหัวเข็มขัด และถามว่าเรียนอยู่สถาบันไหน

ผู้โพสต์ระบุว่า "เตือนผู้ชายที่ชอบไว้หนวดและเครานะครับ" พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองประสบเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 17:30 น. ขณะนั้นนั่งอยู่บนรถเมล์สาย 203 ภายในรถมีผู้โดยสาร ประกอบด้วยผู้หญิง 1 คน เด็กนักเรียน 1 คน และตนรวมทั้งหมด 3 คน

ระหว่างทางมีชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาดักด้านหน้ารถเมล์ แล้วเดินมาประกบบริเวณข้างรถทั้ง 2 ฝั่ง หนึ่งในนั้นถามกับตนว่า "เรียนที่ไหน" ผู้ประสบเหตุก็ตอบตามความเป็นจริงว่า เรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่ชายคนดังกล่าวขู่บังคับขอดูหัวเข็มขัด แต่ตนไม่ได้ตอบอะไรเพราะว่าไม่ได้สวมใส่เข็มขัดมา

ขณะที่ชายวัยรุ่นอีกคน พยายามจะขึ้นมาบนรถเมล์ พร้อมตะโกนท้าทายอย่างหยาบคาย ว่า "มึงลงมาดิไอ้สั.." แต่ผู้ประสบเหตุไม่ตอบโต้ พร้อมบอกกับวัยรุ่นทั้ง 2 ไปว่า "ใจเย็นๆนะครับ จำผิดคนแล้วครับ" ขณะนั้นสังเกตว่าชายวัยรุ่นอีกคน พยายามจะหยิบปืนปากกาขึ้นมา แล้วข่มขู่ตนว่า "จะเอาสักนัดไหม"

เคราะห์ดีขณะเกิดเหตุ กระเป๋ารถเมล์ และคนขับรถช่วยเกลี้ยกล่อม โดยไม่ยอมเปิดประตูให้วัยรุ่นอันธพาลทั้ง 2 คนขึ้นมาบนรถได้ ท้ายที่สุดทั้งคู่จึงขับรถจักรยานยนต์หนีออกไปจากจุดดังกล่าว

ผู้ประสบเหตุเล่าว่า ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน เพียงแต่เป็นคนไม่ค่อยพูด และไม่ค่อยยิ้มแย้ม จึงกลายเป็นเป้าหมายของกลุ่มวัยรุ่นอันธพาล ที่หวังจะก่อเหตุล้างแค้นระหว่างสถาบัน

ภายหลังที่มีการแชร์เรื่องราวดังกล่าว มีผู้นำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยมาเผยแพร่ โดยผู้ประสบเหตุยืนยันว่าเป็นบุคคลที่เคยข่มขู่ และขอดูหัวเข็มขัดตน

นอกจากนี้ยังมีผู้ประสบเหตุคนอื่นๆ ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเคยถูกสองวัยรุ่นนี้แสดงพฤติกรรมข่มขู่ขอดูหัวเข็มขัดมาแล้วเช่นเดียวกัน และเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายพนักงานร้านเบเกอรี่ ก่อนใช้อาวุธมีดแทงจนเหยื่อได้รับบาดเจ็บ

>> เด็กล้างจานเปิดใจเล่า ทั้งกลัว...ทั้งงง โจ๋เถื่อนขอดูหัวเข็มขัดแล้วรุมแทง 

>> เปิดนาที 3 โจ๋อันธพาล เช็กหัวเข็มขัดหนุ่มล้างจาน ก่อนรุมซัด-มีดแทงเฉียดคอเย็บ 5 เข็ม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นศ.หนุ่มเตือนภัย 2 อันธพาลตามประกบ ใช้ปืนขู่บังคับดูหัวเข็มขัด ถามย้ำเรียนที่ไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook