หนุ่มจีนเมาหนัก เผลอกดช้อปออนไลน์วันคนโสด ซื้อทั้งหมูแคระ-นกยูง-ซาลาแมนเดอร์

หนุ่มจีนเมาหนัก เผลอกดช้อปออนไลน์วันคนโสด ซื้อทั้งหมูแคระ-นกยูง-ซาลาแมนเดอร์

หนุ่มจีนเมาหนัก เผลอกดช้อปออนไลน์วันคนโสด ซื้อทั้งหมูแคระ-นกยูง-ซาลาแมนเดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนเมาหนัก ตื่นเช้ามางงแทบช็อก เจอตัวเองเผลอกดช้อปปิ้งออนไลน์วันคนโสด สั่งซื้อทั้งหมูแคระ นกยูง รวมทั้งซาลาแมนเดอร์

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. เว็บไซต์สื่อออนไลน์ประเทศจีนรายงานว่า หนุ่มจีนรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดจากความเมาเป็นเหตุ เมื่อเขาเผลอกดช้อปปิ้งออนไลน์ในวันคนโสด (11 พ.ย.) ทำให้เขาได้สัตว์แปลกหลายประเภททั้งหมูแคระ นกยูง แพะ รวมทั้งซาลาแมนเดอร์ มาเลี้ยงแบบงงๆ ด้วย

รายงานระบุว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในปักกิ่ง ได้โพสต์เรื่องราวชวนฮานี้ในบัญชีวีแชทของตัวเองเมื่อวันที่ 12 พ.ย. พร้อมกับแนบรูปภาพรายการสินค้าที่เขาได้สั่งซื้อ ซึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลถูกแชร์ต่ออย่างแพร่หลาย

เขาบอกว่า คืนก่อนถึงวันคนโสดเขาได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนจนเมามาย แล้วได้เข้าเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ และเพียงคิดว่าตัวเองสั่งซื้อเสื้อผ้าเพียงชุดสองชุด ทว่าตื่นขึ้นมาตอนเช้ากลับไม่ใช่อย่างที่คิด เมื่อเขาเข้าไปเช็คเวลาส่งสินค้าแล้วพบว่าเขาไม่ได้สั่งซื้อเพียงเสื้อผ้า แต่ยังมีหมูแคระพันธุ์ไทย 1 ตัว ราคา 278 หยวน (ประมาณ 1,300 บาท), นกยูง 1 ตัว ราคา 360 หยวน (ประมาณ 1,7000 บาท) รวมทั้งซาลาแมนเดอร์อีก 1 ตัว ราคา 288 หยวน (ประมาณ 1,360 บาท)

ทำเอาเขามึนงงและกลุ้มใจไม่น้อย ขณะที่ชาวเน็ตพากันขำขันยกใหญ่ ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางส่วนคิดว่าเขาโพสต์เรียกกระแสเรียกยอดไลค์ รวมทั้งคิดว่าเป็นการทำการตลาด แต่เขายืนยันว่าเป็นเพราะความมึนเมาจริงๆ

หนุ่มคนดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยว่า จริงๆ แล้วเจ้าสัตว์เหล่านี้อยู่ในตะกร้าบนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเขาอยู่แล้ว ซึ่งเขาอยากซื้อพวกมันแต่แรก แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ เมื่อถึงวันคนโสดที่สินค้าลดราคาเหลือเพียงครึ่งเดียว บวกกับความมึนเมา ไม่มีสติพอ จึงได้กดสั่งซื้อไป

โดยภายหลังเขาได้ทำเรื่องยกเลิกการสั่งซื้อหมูแคระและนกยูงไปแล้ว ส่วนเจ้าซาลาแทนเดอร์นั้นไม่สามารถคืนได้ นอกจากนี้เขายังเผยด้วยว่า ที่บ้านของเขาตอนนี้มีสุนัข แมว เม่น แพะ และแมงมุม เป็นสัตว์เลี้ยงอยู่แล้ว

>> แค่ 2 นาที! ยอดขาย "วันคนโสด" แดนมังกรพุ่งแตะหมื่นล้านหยวน

>> 11.11 “วันคนโสด” วัฒนธรรมสุดป๊อบของวัยรุ่นจีน

>> สุดยอดพลังช้อป สถิติยอดขายวันคนโสด “อาลีบาบา” ทะลุ 1 ล้านล้านบาท

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มจีนเมาหนัก เผลอกดช้อปออนไลน์วันคนโสด ซื้อทั้งหมูแคระ-นกยูง-ซาลาแมนเดอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook