อัยการสหรัฐฯ เบี้ยวนัด "สตอร์มมีย์ แดเนียลส์" สาวผู้เปิดโปง "โดนัลด์ ทรัมป์"

อัยการสหรัฐฯ เบี้ยวนัด "สตอร์มมีย์ แดเนียลส์" สาวผู้เปิดโปง "โดนัลด์ ทรัมป์"

อัยการสหรัฐฯ เบี้ยวนัด "สตอร์มมีย์ แดเนียลส์" สาวผู้เปิดโปง "โดนัลด์ ทรัมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตอร์มมีย์ แดเนียลส์ หรือมีนามจริง น.ส.สเตฟานี คลิฟฟอร์ด เป็นดาราหนังผู้ใหญ่ระดับเคยได้รางวัลแบบตุ๊กตาทองของหนังประเภทหลาย X  (คือไม่ใช่หนังโป๊วับๆ แวมๆ แต่เป็นหนังแบบร่วมเพศกันอย่างโจ๋งครึ่มเลยทีเดียวซึ่งสำหรับเมืองไทยเราถือว่าเป็นหนังลามกผิดกฎหมาย แต่ในสหรัฐอเมริกาและยุโรปนั้น หนังประเภทนี้ไม่ได้เป็นการผิดกฎหมาย สามารถฉายหนังประเภทนี้ได้ตามโรงภาพยนตร์เหมือนหนังประเภทอื่นๆ แต่มีการกำหนดอายุในการเข้าชมเพื่อห้ามผู้เยาว์เข้าไปชมหนังประเภทนี้เท่านั้น)

ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนายโดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อ พ.ศ. 2549 ซึ่งในปีนั้นนายทรัมป์ได้แต่งงานเป็นครั้งที่ 3 กับนางเมลาเนีย ผู้เป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งในปัจจุบัน อยู่กินกันมา 1 ขวบปีแล้ว 

เรื่องนี้ดูเป็นเรื่องธรรมดาเพราะคนอเมริกันนั้นส่วนใหญ่ก็เป็นพวกฟรีเซ็กส์อยู่แล้ว ตราบใดที่นายทรัมป์เป็นเพียงนักธุรกิจผู้มั่งคั่งคนหนึ่ง แต่ในสหรัฐอเมริกามีประเพณีทางการเมืองที่แปลกประหลาดอย่างหนึ่งคือ ผู้นำทางการเมือง อันหมายถึงประธานาธิบดีจะต้องมีภาพลักษณ์เป็นชายผู้รักครอบครัวซื่อสัตย์ต่อภรรยา (เพราะสตรีไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งมาก และสตรีส่วนใหญ่เกลียดชังเมียน้อย รวมทั้งการที่สามีไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงอื่น)

ดังนั้น ผู้ชายที่มีประวัติไม่ดีชอบคบชู้สู่สาวทั้งๆ ที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แทบจะไม่มีทางได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีเลย หากไม่สามารถปิดข่าวเรื่องมีความสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงอื่นนอกเหนือจากภรรยาของตนให้ดี

แล้วทีนี้ เมื่อนายทรัมป์ลงสมัครเข้ารับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีใน พ.ศ. 2559 นางสาวสตอร์มมีย์ แดเนียลส์ ก็เริ่มออกมาพูดถึงความสัมพันธ์เมื่อครั้ง 10 ปีก่อน ทำนองให้ข่าวหารายได้เพิ่มนั่นแหละ ทำให้นายไมเคิล โคเฮน ทนายความส่วนตัวของนายทรัมป์ต้องจ่ายเงินเป็นค่าปิดปากนางสาวสตอร์มมีย์ถึง 130,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 4 ล้านกว่าบาท) ซึ่งเรื่องก็เงียบไปจนทรัมป์ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีจนถึงปัจจุบัน 

ปรากฎว่านางสาวสตอร์มมีย์ ออกมาเปิดโปงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเธอกับนายทรัมป์อย่างละเอียด ซึ่งประธานาธิบดีทรัมป์ก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่เรื่องมาแดงขึ้นมาว่าทางตำรวจเข้าตรวจค้นยึดเอกสารจากทนายไมเคิล โคเฮน ก็พบหลักฐานว่านายโคเฮนได้จ่ายเงินค่าปิดปากให้กับนางสาวสตอร์มมีย์จริงๆ โดยนายโคเฮนอ้างว่าเขาใช้เงินส่วนตัวของเขาจ่ายเอง แต่ภายหลังประธานาธิบดีทรัมป์ได้จ่ายเงินส่วนตัวของทรัมป์คืนให้ครบถ้วนแล้ว

ในขณะเดียวกัน ก็มีข้อกล่าวหาว่ารัสเซียแทรกแซงการเลือกตั้งสหรัฐอเมริกาเมื่อ พ.ศ. 2559 จึงมีการแต่งตั้งอัยการพิเศษที่สอบสวนกรณีข้อกล่าวหาดังกล่าว ซึ่งก็พบหลักฐานพัวพันกับคนใกล้ชิดของประธานาธิบดีทรัมป์เข้าไปพัวพันรวมทั้งลูกชายของประธานาธิบดีด้วย

ดังนั้น อัยการสหรัฐฯ จึงนัดหมาย น.ส.สตอร์มีย์ แดเนียลส์ มาให้ปากคำในเรื่องของเธอที่เกี่ยวพันกับประธานาธิบดีทรัมป์ และทนายโคเฮนในเช้าวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าทางอัยการได้แจ้งยกเลิกเมื่อเย็นวันอาทิตย์ ก่อนหน้านัดเพียงวันเดียว โดยอ้างว่าเกรงจะเกิดเรื่องวุ่นวาย เนื่องจากกองทัพผู้สื่อข่าวแทบทุกสำนักคงมาที่สำนักงานอัยการจนไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งดูออกจะเป็นข้อแก้ตัวที่แปลกมากทีเดียว

ต้องคอยดูกันต่อไปแล้วละครับว่า อัยการพิเศษที่สอบสวนกรณีรัสเซียแทรกแซงการเลือกตั้งสหรัฐอเมริกาเมื่อ พ.ศ. 2559 ต่อประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ จะลงเอยหมือนอัยการพิเศษที่สอบสวนกรณีประธานาธิบดีบิล คลินตัน มีเซ็กส์กับ น.ส.โมนิกา ลูวินสกี เมื่อ 20 กว่าปีก่อนที่เลยเถิดไปถึงประธานาธิบดีบิล คลินตันถูกฟ้องร้องเพื่อถอดออกจากตำแหน่งประธานาธิบดี (อิมพีชเม้นท์) เกือบจะต้องหมดอนาคตทางการเมืองไปเลยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook