"ขวัญ อุษามณี" โพสต์ขอโทษ รีวิวสินค้าเมจิกสกิน เพราะไว้ใจ "คนใกล้ชิดมากในอดีต"

"ขวัญ อุษามณี" โพสต์ขอโทษ รีวิวสินค้าเมจิกสกิน เพราะไว้ใจ "คนใกล้ชิดมากในอดีต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีข่าวดังผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ภายใต้แบรนด์ "เมจิกสกิน" ไม่ผ่านมาตรฐาน อย.และมีดาราดังๆ หลายคนเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะเคยรับรีวิวสินค้าดังกล่าว โดยหนึ่งในนั้นก็มี นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ที่ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความขอโทษและอยากให้ทุกคนให้อภัยในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งขวัญลงรีวิวในฐานะที่ขวัญได้ใช้สินค้านั้นจริง โดยบอกว่าเธอได้สินค้านี้มาจากบุคคลที่เคยเคารพ ไว้ใจ และเป็นบุคคลที่ขวัญเคยใกล้ชิดมากในอดีต โดยเธอได้ชี้แจงไว้ว่า 

"จากกรณีที่ขวัญเคยรีวิวสินค้า แบรนด์เมจิกสกิน ซึ่งมีข่าวว่าสินค้าดังกล่าวมีปัญหา ขวัญต้องขออภัยกับทุกคนที่ได้รับความเสียหาย เนื่องมาจากสินค้าและการรีวิวสินค้าหรือการโฆษณาสินค้าแบรนด์ดังกล่าวของขวัญด้วย ขวัญประมาทเองที่ไม่ตรวจสอบให้ดีด้วยตัวเอง แต่ขวัญลงรีวิวในฐานะที่ขวัญได้ใช้สินค้านั้นจริง โดยขวัญได้สินค้านี้มาจากบุคคลที่ขวัญเคยเคารพ ไว้ใจ และเป็นบุคคลที่ขวัญเคยใกล้ชิดมากในอดีต ทำให้ขวัญเกิดความเชื่อมั่นในสินค้าจึงลงคำโฆษณาต่อ

ขวัญต้องกราบขออภัยทุกคนที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งมีผลมาจากที่ขวัญลงโฆษณาสินค้า โดยไม่เช็คข้อมูล อย.แท้จริงด้วยตนเอง แต่กลับเชื่อถือจากคำบอกเล่า หรือสื่อต่างๆ ที่ถูกสร้างขึ้น  

สุดท้ายขวัญขอยืนยันในส่วนของสินค้าและผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ที่ขวัญเป็นเจ้าของแบรนด์เองนั้น ขวัญยืนยันว่าสินค้าทุกตัวมีคุณภาพ ปลอดภัย และมีมาตรฐานตามหลักอย. ครบถ้วน และมีเลขอย.ที่ถูกต้อง ทุกชิ้น และขวัญใช้เองจริงทุกวัน 

ขวัญต้องกราบขออภัยในเหตุการณ์ครั้งนี้ และอยากให้ทุกคนให้อภัยในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของขวัญด้วยนะคะ"

>>>ผลตรวจอาหารเสริม "เมจิกสกิน" แค่นมผงแต่งกลิ่น ต้นทุน 29 บาท

>>>จ่อหมายเรียก 7 ดาราโฆษณา "เมจิก สกิน" เข้าข่ายร่วมกระทำความผิด

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ขวัญ อุษามณี" โพสต์ขอโทษ รีวิวสินค้าเมจิกสกิน เพราะไว้ใจ "คนใกล้ชิดมากในอดีต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook