ผลตรวจอาหารเสริม "เมจิกสกิน" แค่นมผงแต่งกลิ่น ต้นทุน 29 บาท

ผลตรวจอาหารเสริม "เมจิกสกิน" แค่นมผงแต่งกลิ่น ต้นทุน 29 บาท

ผลตรวจอาหารเสริม "เมจิกสกิน" แค่นมผงแต่งกลิ่น ต้นทุน 29 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉอาหารเสริมในเครือ "เมจิกสกิน" อ้างกินแล้วหุ่นสวย-ผิวขาว แค่นมผงแต่งสี-แต่งกลิ่น ต้นทุนแค่ 29 บาท แต่โขกราคาขาย 299 

(25 เม.ย.) พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าสอบปากคำ นางสาวมธุรส  หลังเข้ามอบตัวที่กองบังคับการปราบปราม หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ในคดีที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือข่ายบริษัท เมจิกสกิน จำกัด บริษัทรับผลิตอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ที่ไม่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) โดยนางสาวมธุรส ทนแรงกดดันจากทางเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงเข้ามามอบตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสาวมธุรส ให้การภาคเสธ รับสินค้าจากบริษัทดังกล่าวเพื่อนำมาขายต่อให้ลูกค้าอีกที โดยไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่นำมาขายนั้นไม่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก อย. เป็นเพียงผู้ซื้อของเท่านั้น โดยทาง นางวรรณภา หรือ เฟิร์น เป็นบุคคลที่คิดแบรนด์และทำ อย. ขึ้นมาให้

โดนนางสาวมธุรสจะซื้อจาก นางสาววรรณภา 4 แสนกล่อง เป็นเงินต้นทุนมูลค่า 39 ล้านบาท ในราคาซองละ 29 บาท และนำไปขายต่อลูกทีมในราคาที่กำหนดไว้ แต่จะขายปลีกซองละ 299 บาท จะได้กำไรมูลค่า 140 ล้านบาท ซึ่งเมื่อคำนวณเป็นกำไรก็จะได้เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้คนสนใจที่จะมาทำธุรกิจดังกล่าว

โดยการตรวจสอบเบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่า แบรนด์ยี่ห้อ Slim milk อ้างสรรพคุณ หุ่นดี และอ้างว่าใส่ส่วนผสมส้มแขก บอระเพ็ด ว่านหางจระเข้ แต่จริงๆ เป็นเพียงนมผงแต่งใส่กลิ่นเข้าไป เช่นเดียวกับ Snow milk ที่อ้างว่าใส่คอลลาเจน แต่เมื่อนำมาทดสอบก็พบว่ามีเพียงนมผงกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่

>> กินอะไรลงไป? ภาพตีแผ่โรงงาน "เมจิกสกิน" เบื้องหลังอาหารเสริมชวนสะพรึง

นอกจากนี้ พลตำรวจเอกวิระชัย เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างวิเคราะห์คลิปวิดีโอถึงพฤติการณ์ของดารานักร้อง เน็ตไอดอลที่รีวิวสินค้าเมจิกสกินเพื่อออกหมายเรียก มาให้ข้อมูล คาดอีก 2 วันจะออกหมายเรียกได้ล็อตแรกประมาณ 5 คน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook