บิณฑ์ เผยเคยเตือน น้องอิน เรื่องขับรถเร็ว เศร้าเมื่อวานเพิ่งคุยกัน

บิณฑ์ เผยเคยเตือน น้องอิน เรื่องขับรถเร็ว เศร้าเมื่อวานเพิ่งคุยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยเคยเตือน น้องอิน ณัฐนิชา หลายครั้งเรื่องขับรถเร็ว เมื่อวานเพิ่งคุยกัน

(7 เม.ย.) จากกรณีที่ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อายุ 21 ปี ดารานักแสดง ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ 5248 กรุงเทพมหานคร ชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณ เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่  79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดอาสาสมัครมูลนิธิพุธไธสวรรย์ ได้นำศพมาส่งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันเดียวกัน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วยทีมงานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้เดินทางมาที่ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อทำเรื่องและอำนวยความสะดวกให้กับมารดาของ น.ส.ณัฐนิชา

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า น้องอินนับถือตนเองเหมือนตนเป็นคนในครอบครัวและให้คำปรึกษากันตลอดมา น้องอินเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงาน มีงานอะไรตนเองก็จะเรียกน้องไปทำ น้องก็ไม่เคยปฏิเสธ ล่าสุดเมื่อวานน้องอินได้ทักแชทมาหาตนเองว่าเมื่อไหร่จะว่าง จะขอคำปรึกษา เพราะก่อนหน้านี้เคยคุยกันและทราบว่าน้องอินกำลังจะทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ตนจึงบอกไปว่าจะทำอะไรต้องใจเย็นๆ มาคุยกันก่อน ก่อนหน้านี้ 3-4 วันตนเองและครอบครัวน้องได้ไปนั่งกินข้าวกัน โดยมีแม่น้อง มีน้องอิน ตนเองและเพื่อนอีกคนหนึ่ง ไม่คิดว่าจะเป็นการได้เจอกันเป็นครั้งสุดท้าย และไม่มีลางสังหรณ์นอกจากเห็นว่าหน้าน้องดูเศร้า กระทั่งเมื่อเช้าจึงทราบว่าน้องประสบอุบัติเหตุ  

สำหรับน้องอินเพิ่งขับรถเป็นได้ประมาณ 3 ปี หลังจากอายุถึงเกณฑ์ทำใบขับขี่ได้ ตนเองก็เคยเตือนแม่น้องอินไปแล้วว่าอย่าเพิ่งออกรถให้น้องอิน เพราะเพิ่งขับรถเป็นยังมือใหม่อยู่ แต่แม่ก็ตามใจ ประมาณ 1 ปีที่แล้วตนเองได้นั่งรถกับน้องอิน และเป็นรถคันเกิดเหตุก็พบว่าน้องอินเป็นคนที่ขับรถเร็ว ยังไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ ซึ่งตนเองก็ยังเตือนน้องอินอยู่เลย ทั้งนี้ทราบว่าน้องอินไปเที่ยวที่พัทยากับกลุ่มเพื่อนจากนั้นได้ขับรถมาเยี่ยมเพื่อนที่ จ. พระนครศรีอยุธยา และขณะเกิดเหตุน่าจะขับรถกลับคอนโดที่พักในกทม.จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บิณฑ์ เผยเคยเตือน น้องอิน เรื่องขับรถเร็ว เศร้าเมื่อวานเพิ่งคุยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook