เบสท์ชนิดาภาโอดเหนื่อยละครรุมปัดคุยหนุ่มใหม่

เบสท์ชนิดาภาโอดเหนื่อยละครรุมปัดคุยหนุ่มใหม่

เบสท์ชนิดาภาโอดเหนื่อยละครรุมปัดคุยหนุ่มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เบสท์ ชนิดาภา' โอดเหนื่อยละครรุม ปัดคุยหนุ่มคนใหม่ แจงไม่ค่อยเจอทำงาน เชื่อฝ่ายชายไม่น้อยใจ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่งานรุมไม่น้อย สำหรับสาว "เบสท์ ชนิดาภา" ล่าสุด ทำงานเหนื่อยไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ทำให้ป่วยอยู่บ่อยๆ เมื่อเจอสาวเบสท์ เจ้าตัวเผยว่า

"ตอนนี้มีละครรอออนแอร์ 3 เรื่อง อย่าเพิ่งเบื่อนะ คาแรคเตอร์ไม่ซ้ำกัน โชคดีที่มีโอกาสได้รับบทหลากหลาย ด้วยความที่มันแตกต่างกันมาก เราก็สามารถแบ่งแยกได้ กำลังไล่ปิดกล้อง ละครก็จะได้เห็นกัน มีถ่ายแบบเพื่อสุขภาพ ส่วนสเปนเพิ่งไปมาช่วงสงกรานต์ เราได้หยุดยาว มีแค่สองช่วงที่ได้ไป อีกช่วงคือปีใหม่ ช่วงนี้ก็เริ่มรับละครน้อยลง ไม่ไหว ช่วงนี้หน้ามืด ทรุดหลายครั้ง อากาศร้อน ถ่ายเอาท์ดอร์เยอะ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวเลยไม่สบาย ช่วงที่ละครเข้ามาเยอะมีช่วงที่รับไม่ได้ เราไม่ได้มีบ่อยๆ ก็รับไว้ ถ้าเริ่มไม่ไหวก็แจ้งทางผู้ใหญ่ไป จะได้มีเวลาพักผ่อน

เรื่องหัวใจยังไม่มีหนุ่มคนใหม่ ความรักเรื่อยๆ เราไม่มีเวลาให้กัน 80% ให้งาน อีก 20% พักผ่อน ตอนนี้มีคนคุยอยู่ค่ะ ทำธุรกิจราเมงร่วมกัน เขาเป็นคนกึ่งๆ คนในวงการ เป็นฟรีแลนซ์เป็นคนสนิทที่สุด ช่วงนี้ห่างๆ กัน ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเราทำงานเยอะ เจอกันเมื่อพาเราไปหาหมอ เขาไม่น้อยใจหรอกค่ะ เราต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ไม่มีไปตามเฝ้ากองถ่ายค่ะ ส่วนมากมีแต่พ่อไป เราจะเจอกันนอกรอบมากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook