แพท ณปภา เปิดใจปมคลิปตบกัน ประเด็นแฟนหนุ่มที่เคยคบกัน

แพท ณปภา เปิดใจปมคลิปตบกัน ประเด็นแฟนหนุ่มที่เคยคบกัน

แพท ณปภา เปิดใจปมคลิปตบกัน ประเด็นแฟนหนุ่มที่เคยคบกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา เปิดใจปมคลิปตบกันพร้อมเรื่องแฟนหนุ่มที่เคยคบหากัน กลางรายการเรื่องเจาะข่าวเด่น

หลังเป็นตกประเด็นฉาวเข้าไปอยู่กลางวงทะเลาะตบตีกันสำหรับนักแสดงสาว แพท ณปภา กลายเป็นประเด็นสาวไส้กันออกมาแฉโดยเฉพาะปมเรื่องของผู้ชายที่เคยคบกัน ที่ก่อนหน้านี้ แพท ได้ออกมายอมรับว่าเคยคบหากับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่เจ้าตัวบอกว่าเรียกแฟนคนนี้ว่าเป็นเด็กแว้น เรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา 

ล่าสุดวันนี้ (5 ม.ค.) แพท ณปภา มาออกรายการเจาะข่าวเด่น โดยมี สรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นพิธิกร นอกจากนี้สื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ ได้เข้าร่วมทำข่าวในครั้งนี้ด้วย

แพท "ขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้นนะคะ และต้องขอโทษที่เหตุการณ์หรือคลิปแบบนี้เกิดขึ้น ไม่แฮปปี้เลยที่มีหลายคำถามว่าทำไมไม่เลี่ยง แพทเลี่ยงแล้วนะคะ แพทขอโทษเขาที่หลานพูดจาไม่ดีใส่เขา"

"เคยคบผู้ชายคนนั้นจริง 8-9 เดือนแล้วเลิกกัน ผู้ชายไปอยู่กับคู่กรณี หลานสงสัยว่าเขามาหลอกหรือเปล่า ไม่พอใจ โทรคุยกัน แต่ปัญหาใหญ่เกิดขึ้น แพทเลยขอโทษ แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น"

"มันเป็นเรื่องของการเคลียร์กันค่ะ สังคมถามว่าทำไมแพทใฝ่ต่ำไปคบเขา เราไม่ได้คบกันที่ฐานะนะคะ คบที่จิตใจ เขาดีมากจนครอบครัวแพทรักเขา 8-9 เดือนที่ผ่านมาเขาดีมาก (เสียงสั่น) รักแพท ช่วยดูแลแม่เหมือนแม่ตัวเองเลยนะคะ"

"ถามว่าทำไมไม่เปิดตัวเขา แพทขอโอกาสพิสูจน์ แพทไม่รู้ว่าเขามีใคร คิดว่ามีแพทแค่คนเดียว แต่อยู่ๆ เขาก็มาบอกเลิก หลานเลยเช็คในมือถือเฟซบุ๊คเขา เลยเจอหมดเลย ได้เฟซบุ๊คผู้หญิงคนนี้"

"หลานใจร้อนเลยโทรไปถามความจริงว่าเขาโดนหลอกด้วยหรือคบซ้อน เขากลับตอบมาว่าแล้วไง หลานเลยสงสัยว่าทำไมไม่ตกใจ เลยถามว่าคุยกันมานานหรือยัง เขาบอกว่าที่เขาเลิกกันก็ไม่เคยเลิกติดต่อ เฟชหาตลอด วันเกิดเขาผู้ชายก็ไป ซึ่งตอนนั้นยังไม่เลิกกับแพทนะคะ"

"หลังจากวันเกิดทุกอย่างเริ่มเปลี่ยน เขาบอกว่าแพทดีเกินไป เขาขอไปนะ แต่หลังจากที่จับได้เขาบอกว่ารู้หมดทุกอย่างแล้วใช่ป่ะ งั้นไปนะ แล้วเขาก็เดินไป" 

"ไม่มีการแย่งกันแน่นอน แพทไม่แย่งคนแบบนี้ค่ะ"

"เรื่องนี้จบ แต่เรื่องหลานไม่จบ เขาบอกว่าหลานพูดจาไม่ดี โพสต์ท้าในเฟซบุ๊ค ปีนเกลียว ทำไมทำแบบนี้"

"แพทเลยให้คุยกับแม่หลาน พี่สาวแม่ เขาบอกให้มาเคลียร์ไหม แต่ไม่ต้องมาก็ได้ เดี๋ยวแม่คุยกับลูกแม่ให้เอง"

"เขาถามว่าสดไหม สดแปลว่าแน่ไหม พี่สาวแพทไม่รู้คำนี้แต่ตอบว่าสด เขาเลยนัดที่มา เราคิดว่าถ้าไม่ไปเคลียร์ก็จะไม่จบ จะมีการโพสต์ต่อไป แพทเลยบอกว่าไปเถอะ ไปเคลียร์ไม่ได้หาเรื่อง"

"งานนี้ไม่ใช่งานแพทแล้ว เป็นเรื่องของหลาน ทำไมต้องเอาชื่อแพท เอาชื่อแฟนเก่ามาเกี่ยวด้วย"

"เราขอร้องแล้วให้จบเหอะ พยายามเลี่ยง พี่สาวหนูอายุเท่าไหร่ ก็บอกให้จบ เขาก็ไม่ยอม ทำไมเลือกที่จะมา เขาบอกทุกคนว่ามาคนเดียว แต่มาเป็นสิบค่ะ เขาให้คนมาดูว่าเรามากันกี่คน แล้วสักพักกลุ่มเขาก็มา เขาบอก 1 ต่อ 30 เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ ดูในคลิปนับยังไงก็ไม่ถึง รวมสองฝั่งถึงหรือเปล่าก็ยังไม่แน่ใจ"

"ตอนที่เขายังไม่มา แพทโทรไปหาตำรวจ ขอแจ้งเหตุให้ตำรวจมาช่วยระงับได้ไหม เพราะแพทไม่มั่นใจว่าจะมีเรื่องอะไรไหม เพราะเขานัดไปถิ่นเขา ซึ่งตำรวจบอกว่าถ้าถึงแล้วให้โทรหาตำรวจอีกที เดี๋ยวเขาจะจัดชุดมา ตอนที่โทรรอบสองคือเริ่มชุลมุลแล้วค่ะ"

"คิดง่ายๆ นะคะ ถ้าโดนรุมจริงเขาไม่ได้มาพูดแบบนี้ไวหรอกค่ะ แล้วที่โชว์หน้ามีแผล หลานแพทก็มี เพราะตรงนั้นเป็นปูน แพทยอมรับว่าหลานผิดจริงๆ อยู่ดีๆ หลานแพทเดินเข้าไปหาเขาเฉย เดินไปแล้วกระโดดล้มใส่เขา มันเลยชุลมุน แต่ไม่ได้รุมนะคะ เลยไม่เข้าใจว่าไปรุมตอนไหน ที่บอกแพทสั่งตบ ดูในคลิปว่ามีเสียงแพทสั่งไหม บอกแต่ว่าอย่ารุม" 

"ถามว่าฝั่งเขาไม่เตรียมตัวหรือเปล่า ไม่เชื่อ เพราะเขามีการมาดูล่วงหน้าก่อน แม่เขามาจิกแพทค่ะ มีแผลเกี่ยวแพทเป็นรอย แต่แพทล็อคมือทั้งสองของตัวเองกับกรง โดยไม่โดนตัวเขาเลย ที่กันเพราะอยากให้เด็กเคลียร์กันเลย ถ้าคิดว่าจะทำแบบนี้ แต่อย่ารุมค่ะ!"

ด้านเรื่องราวความรักของ แพท กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง โดยนักแสดงสาวได้เปิดใจอย่างหมดเปลือกว่า 

"แพทไปแอ๋วเขา ไปจีบเขาค่ะ กล้าพูดเลยว่าไปหยอด เขาไม่ใช่เป็นเด็กแว๊น เขาแค่มีมอเตอร์ไซร์เป็นพาหนะ ไม่ได้ทำอะไรกิน อยู่แถวบ้าน เขาเพิ่งเรียนจบค่ะ เขาเข้ามาเล่นกับหลานๆ แพทอยู่แล้ว เป็นเด็กบ้านเดียวกัน วันนึงเราได้ไปเจอกันโดยบังเอิญก็หยอกเล่น ว่ายังไงโสดป่าว ถ้ามีแฟนแล้วไม่คุย แต่เขาไม่ได้คบกะคนนี้นะ แพทพูดเล่นๆ ไม่ได้คิดจิงจัง เราก็จบกันไป"

"แต่อยู่มาวันนึงเขามาบอกว่าไม่มีแล้ว เขาบอกว่าพี่เป็นดารา ผมเป็นคนธรรมดาจะคุยเหรอ แพทก็บอกว่าแพทชอบคนจริงใจ เขาเลยบอกจะใช้เวลาพิสูจน์ เลยพิสูจน์ 9 เดือน"

"อาจจะเป็นแพทที่ดวงไม่ดี ไปหยอกเขาวันนั้น ถ้าไม่หยอดก็คงไม่มีวันนี้"

"ตอนแรกเขาจะพาไปตักบาตรแต่เช้า มาช่วยดูแลแม่เอาใจแพทไปหมดเลย ไม่รังเกียจเลย เขาช่วยแพทขับรถด้วยนะเวลาแพทไปทำงาน ก็ใช้คำว่าแฟนค่ะ ถ้าเจอพี่ๆ ที่สนิทก็จะแนะนำว่าแฟนหนูค่ะ แต่ที่ไม่บอกนักข่าวเพราะขอเวลาอีกสักนิดแล้วกัน"

"เราแฮปปี้มาก ผู้ใหญ่บอกคนนี้ดีนะอย่าทิ้งเขา แพทก็รู้สึกได้เอง จะบอกว่าเสียใจไหมที่เจอก็พูดได้ไม่เต็มปากเพราะที่คบกันเขาดีจริงๆ"

"เขาอายุน้อยกว่า10 ปี ฐานะเราไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ปรากฏว่าสิ่งที่เขาทำมันซื้อใจได้ เลยไปรักเขาเฉยเลย โดยเฉพาะหลานแพทเขาเลยโมโหไงคะ" 

"ฝ่ายชายก็บอกรักแพททุกวัน ทำดีทุกวัน จะเป็นแบบนี้ทุกวัน"

"แต่หลังจากวันเกิดหญิงเสื้อฟ้า เขาก็หมดรักแล้ว พอแพทถามว่าเป็นอะไร เขาก็บอกว่า หมดรักแล้วไง แพทก็งงค่ะ ไปไม่เป็นเลย ไม่ได้ทะเลาะกัน เลยถามว่าเราผิดอะไร เขาบอกเราดีเกินไป หนูก็ไม่เข้าใจ เขาก็กอดแล้วร้องไห้ เขาบอกว่าเขาด้อยกว่า อยากให้เราไปเจอคนที่ดี เขาก็หายไปเลยอาทิตย์หนึ่ง หนูก็ทบทวนว่าจะทำยังไง"

"แต่พอมีข่าวว่าหนูไปอุ้มเขาที่แก่นกระจาน เป็นจังหวะที่แย่ที่สุดในชีวิตค่ะ หนูไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลนะคะ แพทไม่รู้ว่าเขาไปด้วยซ้ำ พี่สาวแพทต้องไปคุยเรื่องธุรกิจแล้วแจ๊คขับรถไปจอด แพทเห็นเลยเรียกมาคุย ไม่ได้อุ้มนะคะ คุยเท่าไหร่ก็คุยไม่จบ เลยบอกไปคุยที่บ้านไหม เขาก็บอกไป อุ้มตรงไหนคะ วันนั้นนั่งคุยกันถึงเช้าเลย"

"ถ้าเขาบอกไม่ไป ไม่ไปก็ได้ ไม่มีใครห้ามได้ แต่ถ้าถูกกดดันเดินลงไปจากรถก็ได้ เพื่อนๆเขาก็เห็น"

"สุดท้ายเขาบอกว่า เขากลับมาไม่ได้ เพราะเขาได้ตกลงเป็นแฟนกับอีกฝั่งไปแล้ว แพทเลยถามว่ารักเขาไหม เขานิ่ง ถ้าเขาตอบว่ารักเราก็จบแน่นอน แพทไม่รู้ว่าเขาเคยเป็นแฟนกัน"

"หลังจากคบกันฝ่ายชายเริ่มขอมากขึ้น ขอมอเตอร์ไซร์ กินอยู่ เสื้อผ้าที่เขาใส่ เราออกให้หมด หลานแพทเลยโมโหไงคะ"

"เราเลยจบแค่นี้ ไม่มีความแค้น แพทมองว่าแพทมีค่ามากพอที่จะไม่ทำอะไรแบบนั้น ผู้ชายพูดมาว่า รู้เรื่องหมดแล้วใช่ป่ะ ไปได้ยัง จะให้แพทรั้งทำไม ศักดิ์ศรีแพทก็มี ไม่เอากลับมาแน่ๆ ค่ะ"

"หนูกราบแม่และขอโทษเลย (ร้องไห้) ขอโทษที่เอาผู้ชายไม่ดีเข้ามาในชีวิต หนูพลาดที่เจอแบบนี้ หนูเชื่อนะคะว่าแม่หนูรู้ว่าหนูเป็นยังไง หนูผิดเองที่ดูคนไม่ดีจริงๆ หนูขอโทษ แต่อย่างน้อยเขาก็ดูแลแม่มา 9 เดือนเนอะ หยวนๆ แม่ก็ขำ หนูก็รู้สึกสบายใจขึ้น"

"หนูว่าถ้าแม่รับรู้เขาน้องเจ็บกว่าหนูมากๆ ที่เห็นหนูเจ็บแบบนี้ หนูถามเลยว่าแม่รักหนูไหม เขาตอบคำเดียวว่า รัก หนูดีขึ้นเลยค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook