จำได้ไหม!? กิ๊ฟ พัฒน์นรี สวยสะพรั่ง ดังมากในออสเตรเลีย

จำได้ไหม!? กิ๊ฟ พัฒน์นรี สวยสะพรั่ง ดังมากในออสเตรเลีย

จำได้ไหม!? กิ๊ฟ พัฒน์นรี สวยสะพรั่ง ดังมากในออสเตรเลีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวนกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากที่หายไปนานกับอดีตนางเอกอย่าง "กิ๊ฟ พัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์" ล่าสูดเธอกลับมาในมาดนักธุรกิจตลาดความงามในเมืองไทย รวมถึงรายการความงามและสุขภาพ ส่วนงานแสดงหากมีรับเชิญบ้างก็เล่นได้ แต่ถ้าให้เล่นเต็มๆ คงต้องเบรกไว้ก่อน...

"ที่หายไปนานกิ๊ฟไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลียค่ะและก็ไปเปิดร้านอาหาร ไปอยู่กันทั้งครอบครัว สมัยก่อนหลายคนอาจจะงงว่าทำไมอยู่ดีๆ กิ๊ฟก็หายออกไปจากวงการบันเทิง ความจริงตอนนั้นเราแค่เบื่อวงการก็เท่านั้นเองอยากไปเรียนต่อมากกว่าเพราะที่บ้านกิ๊ฟเป็นนักธุรกิจกันหมด แต่ตอนนี้เรียนจบแล้วก็เลยอยากกลับมาทำงานที่เมืองไทย อยากเปิดบริษัททำอาหารเสริม และก็มองๆ อยากทำรายการเกี่ยวกับผู้หญิง สุขภาพและความงาม ส่วนเรื่องงานแสดงถ้ารับเชิญก็พอได้นะแต่ถ้าให้เล่นเต็มๆ คงต้องเบรกไว้ก่อนกลัวไม่มีเวลาดูงานที่บริษัท"

กลับมาเมืองไทยคราวนี้ได้เจอเพื่อเก่าๆ บ้างหรือยัง ?
"ยังเลยคิดถึงทุกคน แต่ยังไม่ได้ติดต่อใครทั้งนั้น อยากเจอเหมือนกันไม่รู้ว่าเขาจะว่างหรือเปล่า"

เห็นว่าคว้ารางวัลแข่งขันประเภทอาหารด้วย ?
"ใช่ค่ะ เป็นงานประกาศรางวัลงานใหญ่เลยนะที่ออสเตรเลีย ด้านอาหารและการบริการ ร้านอาหารไทยของกิ๊ฟก็ได้ชิงรางวัลแล้วก็ชนะเลิศคว้ารางวัลร้านอาหารที่อร่อยที่สุดและบริการดีที่สุด ชนะอิตาลีกับฝรั่งเศสไปนิดเดียวเอง เป็นที่โด่งดังมาที่ออสเตรเลียมาก จนเพื่อนๆ คนไทยที่ออสเตรเลียตั้งฉายาให้ว่าเป็นแดจังกึมเมืองไทย ( หัวเราะ) ซึ่งตัวกิ๊ฟเป็นคนปรุงอาหารในร้านเองทั้งหมดและก็เป็นคนคิดค้นสูตรอาหารต่างๆ ด้วย บางทีอาหารมันต้องมีความแปลกตาบ้างมันจะได้เพิ่มความอยากลิ้มลองให้ลูกค้ามากขึ้น แต่ยืนยันอร่อยค่ะ (ยิ้ม)"

แสดงว่าสามารถเป็นแม่บ้านได้แล้วสิ ?
"เป็นแม่บ้านให้ครอบครัวค่ะ แต่ถ้าเรื่องแต่งงานมีสามีคงยังไม่ใช่ตอนนี้ (หัวเราะ) กิ๊ฟยังสนุกกับความโสด ยังไม่อยากมีแฟน แฟนเก่าๆ ที่เป็นดาราในเมืองไทยตอนนี้เขาก็มีลูกมีเมียกันไปหมดแล้วไม่อยากไปยุ่งค่ะ"

เท้าความกันหน่อยเมื่อก่อนกิ๊ฟเคยฝากผลงานอะไรไว้บ้าง ?
"กิ๊ฟเคยเล่นหนังไปสองสามเรื่อง แต่จำชื่อเรื่องไม่ได้แล้วนะเพราะนานมาก ก่อนที่จะมาเล่นหนังกิ๊ฟก็เป็นดาวคณะที่มหาวิทยาลัย เป็นดาวยูลีก จากนั้นก็ได้มีโอกาสไปเล่นหนังค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก
https://www.facebook.com/krizziara
https://m.facebook.com/sweetgift

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จำได้ไหม!? กิ๊ฟ พัฒน์นรี สวยสะพรั่ง ดังมากในออสเตรเลีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook