โย ยศวดี โพสต์(อีก) ฉะ! บี น้ำทิพย์ ปมเก่าธุรกิจฉาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/359/1798366/yo01.jpgโย ยศวดี โพสต์(อีก) ฉะ! บี น้ำทิพย์ ปมเก่าธุรกิจฉาว

    โย ยศวดี โพสต์(อีก) ฉะ! บี น้ำทิพย์ ปมเก่าธุรกิจฉาว

    2015-05-19T20:01:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยังคงเป็นประเด็นไม่จบสิ้นสักที สำหรับคู่(อดีต)เพื่อนรัก "โย ยศวดี" กับ "บี น้ำทิพย์" ที่ยังสาดความขัดแย้งใส่กันอย่างต่อเนื่องจาก ซึ่งนักข่าวก็ยังคงถามเกี่ยวกับเรื่องคดีความของทั้งสองฝ่าย ทำให้ล่าสุด สาวโย ที่เหมือนจะหมดความอดทนอีกครั้ง โพสต์อินสตาแกรมระบายเป็นความเรียงว่า...

    "บอกกล่าวครั้งสุดท้ายและให้ตายเถอะค่ะพูดจากใจไม่อยากจะเอ่ยถึงเลยจริง ๆ แต่หงุดหงิดและเหนื่อยใจมาก ๆ งานการท่วมหัวทำหลายอย่างในตอนนี้ แต่ต้องมาเจอคำถามเดิม ๆ ตลอด เป็นคำถามที่ไม่รู้จะอธิบายยังไง! หน้าดิฉันก็ดูเป็นตัวร้ายอยู่แลัวไม่ต้องบอก"

    "ดิฉันไปทำงานเจอสื่อดิฉันเลือกที่จะไม่พูดถึงเรื่องกรณีธุรกิจโยบี เพราะดิฉันไม่อยากโกหกไม่อยากพูดมั่ว ๆ สร้างข่าวไปเรื่อยและก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และก็ไม่อยากพูดตรง ๆ ด้วย เพราะกลัวเค้าขำฟังดูแล้วเหมือนเรื่องเด็กผู้หญิงกลั่นแกล้งอิจฉากันล้วน ๆ ประชาชนก็ด่าว่าพูดแต่เรื่องเดิม ๆ"

    "พอพูดแบบนี้สื่อก็เข้าใจทำข่าวดิฉันเรื่องอื่นได้ แต่กับคู่กรณีของดิฉัน เธอเลือกจะพูดโคมลอยตลอด พูดไปเรื่อยเหมือนผีเจาะปาก สาดมาให้ดิชั้นต้องกลับมายุ่งกับเรื่องนี้อยู่เรื่อย ๆ ไม่จบไม่สิ้น ทั้งที่จริง ๆ ควรจบไปแลัว ขอพูดผ่านทางนี้นะคะ อยากจะฟ้องก็รีบฟ้องเถอะค่ะ ข่าวที่คุณให้เมื่อวาน เอาจริง ๆ มันผ่านมา 7 เดือนแล้วอายุความมันมีนะคะ นับจากวันที่คิดว่าโดนโกงจริง! ปรึกษาใครมั้ยก่อนให้ข่าว!"

    "2 เดือนที่แล้วดิฉันเป็นคนเปิดทางให้เองเรื่องฟ้องร้อง เพราะก็รอไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จี้จนคุณมาออกมาบอกข่าวว่าฟ้องแน่เอาแน่เอาให้ถึงที่สุด ดิฉันก็ดีใจ แต่ก็รออยู่ทุกวันนะคะ ตู้ไปรษณีย์ว่างเปล่า คุณมีที่อยู่ถูกต้องมั้ยค่ะ ไม่ถูกจะได้ไลน์บอก!"

    "คนฟ้องมันต้องเป็นคุณก็ถูกแล้วถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่คิดอยู่มันถูกต้อง จัดขึ้นไปเลยนะอย่ามัวแต่ทำลายกันหน้าสื่อเลยค่ะ ดิฉันเลือกที่จะไม่ฟ้องคุณข้อหาหมิ่นประมาท เพราะไม่อยากให้ผูกอาฆาตกันไปอยากให้จบดี ๆ นักข่าวเชื่อว่าตอนนี้เรื่องราวอยู่ในกระบวนศาลแล้ว ที่ไหนเมื่อไรคะ? ไม่ได้จะมาแหกหน้าคุณนะ"

    "แต่นี่คือคำถามที่โครตอยากรู้ ดิฉันติดต่อไปแล้วหลายครั้งผ่านทั้งทนายคุณและเพื่อนชายคุณ ว่าตัวเลขที่คุณเที่ยวไปบอกคนอื่นออกข่าวต่าง ๆ มามันผิดจากคนของคุณที่ส่งมาทำด้วยซ้ำ แต่ไม่ได้คำตอบกลับใด ๆ ทั้งข้อความและแม้แต่รับโทรศัพท์"

    "ที่ผ่านมารู้แล้วว่าเป็นไง ไม่มีใครเขาด่านะถ้ามันเป็นการเข้าใจผิดของเรา 2 คน แต่มารับฟังหน่อยเถอะค่ะ จากปากของคุณเองที่ทำร้ายดิฉันไปครึ่งค่อนประเทศ แต่ดิฉันก็อดทนรอนะคะ เชื่อว่าวันนี้ต้องมี ดิฉันไม่เลือกวิธีทำหยาบ ๆ เหมือนคุณ ไม่ต้องรอให้สังคมมาตัดสินเรื่องนี้ ไม่แคร์พวกที่แปรพักตร์เพราะหูเบาใครทำแบบไหนได้แบบนั้น คนที่เชื่อเรื่องเน่า ๆ เรื่องนี้ไม่ใช่มิตรแท้ก็แค่นั้นจริง ๆ"

    "ขอให้คุณรู้สึกกระดากใจละอายใจบ้างในสิ่งที่ทำ ฉันก็อยากใช้เงินของฉันนะถ้าคุณไม่อยากก็บอกมาตรง ๆ เดี๋ยวบริจาคได้!! ถ้ายังทำไม่ได้อย่างที่ออกข่าว จะถึงตาดิฉันละนะ! เรื่องหอยมดอย่าขยายให้เป็นหอยช้างเลย"

    อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ สาวโย โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนประเด็นคดีความของทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่มีท่าทีจะลงเอยแต่อย่างใด...

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โย ยศวดี โพสต์(อีก) ฉะ! บี น้ำทิพย์ ปมเก่าธุรกิจฉาว