สุเทพ ลั่นบุกตึกชินฯทุกวัน แบนสินค้าจนกว่าจะเจ๊ง

สุเทพ ลั่นบุกตึกชินฯทุกวัน แบนสินค้าจนกว่าจะเจ๊ง

สุเทพ  ลั่นบุกตึกชินฯทุกวัน แบนสินค้าจนกว่าจะเจ๊ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่เวทีชุมนุมปทุมวัน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ขึ้นปราศรัยว่า ขอนัดหมายผู้ชุมนุมเวลา 10.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ให้คนภูมิฐาน ฟอร์มดีๆ ดูมีสตามค์ เดินทางไปตึกชินวัตร เพื่อไปทำธุรกิจกับบริษัทชินวัตร จะหาว่าบุกรุกไม่ได้เพราะเราไปเจรจาธุรกิจ โดยจะนั่งซักถามรายละเอียดทั้งวันตั้งแต่เช้าจนค่ำ จะคุยทั้งวัน คุยไม่เลิก ลูกค้าคนอื่นมาก็ให้กลับไปก่อน ยืนยันว่าจะเล่นงานธุรกิจเครือชินวัตรทั้งหมด ทำอย่างไรก็ได้ที่พวกเราไม่ต้องผิดกฎหมายแต่ให้มันเจ๊ง

ใครที่รักชาติต้องเลิกอุดหนุนสินค้าตระกูลชินวัตร จะเล่นงานบริษัทในเครือชินวัตรทั้งหมด มาดูกันว่าจะย่อยยับลงไปต่อหน้าต่อตาประชาชนหรือไม่ จะติดตามว่าบริษัทในเครือชินวัตรทำผิดกฏหมาย หรือเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ต่อไปด้วย

ส่วนผุ้ชุมนุมอีกส่วนให้ขึ้นรถไปทำเนียบรัฐบาล อีกส่วนเตรียมขึ้นรถไปสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม หากน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมไปทำงานที่ดังกล่าว หากรู้ว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ที่ไหนก็จะมุ่งไปหาทันที

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า การที่ศาลแพ่งอ่านคำพิพากษาที่นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. ฟ้องให้ยกเลิกการประกาศใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ว่าแม้ศาลไม่ได้สั่งยกเลิก แต่ศาลบรรยายละเอียดว่ารัฐบาลประพฤติมิชอบอย่างไรบ้าง เช่น การออกกฎหมายนิรโทษกรรม สรุปได้ว่าเมื่อรัฐบาลมีพฤติกรรมชั่วร้ายเป็นสิทธิพลเมืองที่จะลุกขึ้นต่อสู้

แม้จะมีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่เป็นการใช้อำนาจของฝ่ายบริหาร แต่ข้อกำหนดข้อห้ามศาลได้ห้ามไม่ให้ใช้กับพวกเราที่ชุมนุม เช่น การห้ามไม่ให้ชุมนุม พวกเราก็ชุมนุมได้ ห้ามไม่ให้เดินถนนสายต่างๆ พวกเราก็เดินได้ และที่ว่าพวกเราทำผิดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็ไม่ผิดแล้ว วันที่ 20 กุมภาพันธ์ จะเอาคำพิพากษาไปยื่นต่อศาลอาญาให้ยกเลิกหมายจับข้อหาผิดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน แกนนำที่ถูกหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook