อุ้มเสี่ยตลาดโรงเกลือ ยังไม่คืบ ตั้งเงินนำจับ 1 ล้าน!

อุ้มเสี่ยตลาดโรงเกลือ ยังไม่คืบ ตั้งเงินนำจับ 1 ล้าน!

อุ้มเสี่ยตลาดโรงเกลือ ยังไม่คืบ ตั้งเงินนำจับ 1 ล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีอุ้มปิดปาก เสี่ยอ้วนตลาดโรงเกลือ ยังเป็นปริศนา ลูกสาวเชื่อพ่อยังไม่ตาย ตั้งรางวัล 1 ล้านบาทให้คนชี้เบาะแส

(5 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณี นายชัยชนะ มุ่งหมายงาน อายุ 67 ปี นักธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสองและร้านอาหารรายใหญ่ในตลาดโรงเกลือ ได้หายตัวลึกลับ หลังขับรถกระบะนิสสัน นาวารา สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 717 สระแก้ว ออกจากบ้าน เลขที่ 167 ม.7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในขณะที่ออกไปจ่ายตลาดในอรัญประเทศ เพื่อไปซื้อของเข้าร้านซึ่งเป็นกิจวัตรทุกวันที่ต้องไปจ่ายตลาด ทางครอบครัวคาดว่า ถูกคนมีสีจับตัวไปอุ้มฆ่า จึงได้แจ้งตำรวจ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว แต่ไม่พบร่องรอย ตำรวจได้ตรวจกล้องวงจรปิด ยังไม่สามารถสรุปประเด็นได้

ล่าสุด นายสุชาติ มุ่งหมายงาน บุตรชายของ นายชัยชนะ หรือ เสี่ยอ้วนตลาดโรงเกลือ พร้อมน้องชายต่างมารดาอีกคน ได้มาที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทั้งนี้ เนื่องจากมีเบาะแสพบรถยนต์ของบิดาที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นั้น นายสุชาติ เปิดเผยว่า ยังคงติดตามเรื่องการพบกระบะของพ่อตนเองพบจากกล้องวงจรปิดที่พบที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ใน
อ.กบินทร์บุรี ที่ดูแล้วจากภาพนั้นเป็นรถยนต์พ่อตนเองจากข่าวทีวีได้ติดตามมาและเข้าหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อขอทราบข้อมูล แต่ไม่ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าพบรถยนต์ดังกล่าวแต่อย่างใด

ขณะที่ พล.ต.ต.อัครชัย พงษ์ศิริ ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ระบุว่า ยังไม่มีรายงานการพบ นายชัยชนะ มุ่งหมายงาน และยานพาหนะตามที่เป็นข่าวผ่านทางสื่อในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี แต่อย่างใด

ส่วนทางด้าน น.ส.ฉัตรทิพย์ มุ่งหมายงาน บุตรสาวนายชัยชนะ ได้เข้าร้องกองปราบปรามให้ช่วยติดตามตัวพ่อกลับมา เนื่องจากเชื่อยังมีชีวิตอยู่ กังวลเรื่องโรคประจำตัวของพ่อ ทั้งเบาหวาน และความดันโลหิต เมื่อขาดยาอาการจะกำเริบหนัก และยินดีมอบเงินรางวัล 1 ล้านบาททันทีให้กับผู้ที่ชี้เบาะแส จนสามารถนำตัวพ่อกลับมาได้อย่างปลอดภัย
ส่วนเรื่องคดีตำรวจเชื่อเป็นเพราะขัดผลประโยชน์ที่ดินกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ขณะนี้ตำรวจกองปราบกำลังเร่งสอบสวนเชิงลึก และกำลังตรวจสอบเลขทะเบียนรถยนต์ต้องสงสัย 2 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook