สุขุมพันธุ์หาเสียงตลาดวัดกลางบรรยากาศคึกคัก

สุขุมพันธุ์หาเสียงตลาดวัดกลางบรรยากาศคึกคัก

สุขุมพันธุ์หาเสียงตลาดวัดกลางบรรยากาศคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ และคณะหาเสียง ได้เดินทางไปยังตลาดวัดกลาง เขตชลบุรี เพื่อลงพื้นที่หาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มีจับจ่ายใช้สอย พร้อมสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ ซึ่งบรรยาการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก มีแม่ค้าจำนวนมากได้ขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมกับมอบดอกไม้เป็นกำลังใจในการหาเสียง

ทั้งนี้ ในการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ตลอดวันนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเดินทางไปหาเสียงในหลายพื้นที่ อาทิ เขตบางแค เขตคลองสาน เขตทุ่งครุ และจะจบด้วยการปราศรัยที่ ย่านพระราม 2 ในเวลา 18.00 น.

จากนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้เดินทางหาเสียงที่ตลาดบางแค เขตบางแค เพื่อร้องขอคะแนนเสียงจากประชาชน ให้กลับมาทำงานบริหารกรุงเทพมหานครอีกครั้ง โดยบรรยากาศได้เต็มไปด้วย พ่อค้า แม่ค้า ต่างส่งเสียงสนับสนุน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ อีกทั้งได้ขอร่วมถ่ายรูปและร่วมจับมือเป็นกำลังใจอีกด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ได้ดูแลรักษาความปลอดภัยและดูแลปัญหาการจราจรตลอดการหาเสียงที่ตลาดบางแค

ทั้งนี้ ได้มี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาสมทบหาเสียงด้วย อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และ นางอรอนงค์ คล้ายนก ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook