หนูวิ่งไต่หัวลูกค้า เจ้าของร้านอ้างกินมังห้ามฆ่าสัตว์

หนูวิ่งไต่หัวลูกค้า เจ้าของร้านอ้างกินมังห้ามฆ่าสัตว์

หนูวิ่งไต่หัวลูกค้า เจ้าของร้านอ้างกินมังห้ามฆ่าสัตว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(8 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ร้านอาหารมังสวิรัติแห่งหนึ่งบนถนนหลินเหอตะวันตก ในนครกวางโจว ประเทศจีน พบหนูจากเพดานวิ่งไต่แขนลูกค้าได้รับบาดเจ็บ เจ้าของร้านอ้างกินมังสวิรัติฆ่าสัตว์ไม่ได้

ตามรายงานระบุว่า คืนวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา นางสาวหวงเล่าว่า "ตนและเพื่อนๆมารับประทานอาหารกันที่ร้านแห่งนี้ ระหว่างรอเสิร์ฟอาหาร หนูตัวใหญ่เดินลงจากเพดานลงมาบนหัวของตน จากนั้นวิ่งตามเส้นผมผ่านแขนมาถึงมือ ตนตกใจมากจึงกรีดร้องและปัดหนูตกลงพื้น"

นางไฉ เจ้าของร้านเผยว่า "ขณะนั้นตนไม่ได้อยู่ที่ร้าน ทราบเพียงหลังจากลูกค้าพบเห็นเหตุการณ์ต่างพากันออกจากร้าน และขอให้ทางร้านรับผิดชอบค่าอาหาร หลังจากตนทราบเหตุการณ์ดังกล่าว ตนได้ให้พนักงาน2คนปีนขึ้นไปบนเพดาน แต่ไม่พบรังหนูแต่อย่างใด ตนทำธุรกิจร้านอาหารมา10ปี และร้านอาหารมังสวิรัติมา6ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้มาก่อน และแน่นอนว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารจะต้องมีหนูอย่างแน่นอน ตนเข้าใจว่าการพบหนูในร้านอาหารเป็นเรื่องไม่เหมาะสม แต่ว่าร้านอาหารของตนขายอาหารมังสวิรัติ ไม่สามารถฆ่าสัตว์ได้ เป็นไปได้ว่าการที่หนูลงมาจากเพดานเนื่องจากความหิว จึงลงมาหาอาหาร"

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นางสาวหวงมีบาดแผลจากเล็บของหนูขณะเดินบนแขน เธอจึงไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าและบาดทะยัก ค่ารักษาประมาณ800หยวน(4,000บาท) และต้องไปฉีดวัคซีนครั้งสุดท้ายในปลายเดือนนี้ ซึ่งทางเจ้าของร้านยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook