มันส์เต็มคราบ Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos รวมพลคนรักมอส | Sanook Music

มันส์เต็มคราบ Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos รวมพลคนรักมอส

มันส์เต็มคราบ Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos รวมพลคนรักมอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดเต็มกับโปรเจ็กใหญ่ส่งท้ายปีที่ไม่ทำให้เสียชื่อพาทุกคนย้อนวัยไปฉลองกันในปาร์ตี้คอนเสิร์ต Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos ให้หายคิดถึงกันจนฉ่ำปอดหลังห่างหายจากเวทีเดี่ยวไปนานถึง 10 ปี ซึ่งครั้งนี้นอกจากมาสนุกกันแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมป์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ กันอีกด้วย

เปิดฉากความมันส์โดย มอส แปลงโฉมเป็นโจรสลัดที่หล่อที่สุด เพื่อต้อนรับทุกคนเข้าสู่ปาร์ตี้บนเรือสำราญกลางพารากอนฮอลล์แบบตื่นตาตื่นใจ แถมกระโดดสลิงจากยอดเรือที่สูงลิบลงสู่กลางเวทีทำเอาคนดูเสียววาบ ก่อนประเดิมเปิดปาร์ตี้ด้วยเพลงสร้างชื่อสุดฮิตอย่าง สลัด สะบัด,เชื่อเถอะครับ ,ฮัลโหล และ ด้วยรักและปลาทู ให้ทุกคนลุกฮือสลัดสะบัดกันสุดตัวกันทั้งฮอลล์

จากนั้นมอสทำซึ้งขอบคุณ 3 บุคคล อันเป็นที่รักที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมอสทั้ง คุณแม่ บุษฎี,เกมส์ ดวงพร ภรรยา และ น้องโสน ลูกสาวสุดที่รักผ่าน 3 เพลงพิเศษ เส้นตรง,เหตุผลคือรักเธอ,ไม้วิเศษ ที่พี่มอสทำซึ้งจนคนดูอินตามกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเป็นแถว ต่อด้วยน้องโสน แขกรับเชิญคนพิเศษที่แปลงร่างเป็นนางฟ้าน้อยๆ ออกมาให้กำลังใจพ่อมอสพร้อมทักทายผู้ชมทำเอาคนดูยิ้มแก้มปริเอ็นดูกันสุดๆ

ก่อนตัดอารมณ์มาสนุกกันอีกรอบกับเพื่อนซี้ขาลุย เต๋า สมชาย เข็มกลัด กับการขึ้นเวทีร่วมกันครั้งแรกในชีวิต งานนี้มันส์สิครับพี่! เพราะต่างคนต่างเผาวีรกรรมแบบแมนๆให้ฟังกันยกใหญ่และร้องเพลงร่วมกันหลายเพลงทั้ง รู้ไหมว่าใครใหญ่,ใครไม่เกี่ยวถอยไป และ เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน ซึ่งนิยามคำว่าเพื่อนของคู่นี้ไม่ธรรมดาที่มอสถึงขั้นกล้าพูดเลยว่า "เต๋าคือเพื่อนคนเดียวที่เคยพูดว่าสามารถตายแทนผมได้แน่นอน"

แถมเต๋ายังอุตส่าห์แอบเอาท่าเต้นสมัยเป็นบอดี้การ์ดมาโชว์บนเวทีทำเอาคนดูฮากระจาย และเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อจู่ๆ น้องมิว (เบน-ชลาทิศ) จาก คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีย์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว ที่กำลังร้อนฉ่าอยู่ตอนนี้ ก็โผล่มามอบดอกไม้ให้พี่ทัช (เต๋า-สมชาย) งานนี้เลยแถมบดปากโชว์กลางเวทีเล่าเอาคนดูอึ้ง ทึ่ง เสียวไปตามๆ กัน

จากนั้นถึงคิวโชว์พลังของ มอส อีกครั้งกับการโชว์การเล่นเครื่องเล่น AIR WHEEL ได้แบบไม่มีสะดุดในเพลง หัวใจลัดฟ้า ก่อนเปิดตัว อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ เพื่อนซี้คู่จิ้นนัมเบอร์วันในเพลง มนัสจัง ที่อ้อมลงทุนจัดเต็มใส่เสื้อยืดเหมือนสมัยนั้นเป๊ะ! ทำเอามอสตะลึง แต่ก็ยังไม่วายมีซีนซึ้งๆ น้ำตาซึมให้ติ่งมอสอ้อม ได้ฟินกระจายในเพลง คืออะไร และ รักเธอเสมอ ที่ทั้งเนื้อหาและแววตาของทั้งคู่ชวนให้ติ่งมโนกันไปไกล

จากนั้นกลับมาคึกคักกันอีกครั้งกับ แก๊งค์สามหนุ่ม สามหนุ่ม อย่าง กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กับความผูกพันจากการทำงานร่วมกันมากกว่า 10 ปี เรียกว่าโตมาด้วยกันก็ว่าได้ ผ่านเพลงสนุกๆ อย่าง สามหนุ่มสามมุม และ รักคือฝันไป ก่อนฝากเพลงพิเศษอย่าง รักเธอมากกว่า และ ขีดเส้นใต้ ให้คนดูฟินต่อกันอีกรอบ ส่วนแขกรับเชิญคนสุดท้าย อมิตา ทาทา ยัง น้องสาวคนสนิทรายนี้ไม่ขอพูดซึ้งบนเวทีเพราะกลัวบ่อน้ำตาแตก เลยขอบอกความรู้สึกที่มีถึงพี่มอสผ่านเพลง พี่ชายที่แสนดี ก่อนจะชวนกันฟีทเจอริ่งต่ออีกหลายเพลง จักรยานสีแดง ,ซักกะนิด,แมลง และ เพียงเพื่อน เรียกได้ว่าซีนนี้ทั้งซึ้งทั้งแดนซ์กันฝุ่นตลบ

จากนั้นมอสเจ้าของปาร์ตี้ขอมีเซอร์ไพร้ส์มาฝากแฟนๆ หยิบกีต้าร์มาโชว์เพลง ไม่รักก็บ้า ในเวอร์ชั่นอะคูสติกที่ทุกคนไม่เคยเห็นมอสในมาดนี้มาก่อน แล้วชวนแฟนคลับและคนดูด้านล่างขึ้นมาร่วมร้องเพลงด้วยกันบนเวทีแบบสุดอบอุ่นทำเอาหลายคนตาร้อนผ่าว ก่อนปิดท้ายความสนุก สุดมันส์ ล็อตใหญ่ให้ได้แดนซ์ส่งท้ายกันกระจายพร้อมยกก๊วน แก๊งค์เฟี้ยวเงาะ และ แก๊งค์พี่ชาย ออกมาแจมช่วยกันไปบิ้วคนดูให้ลุกจากที่นั่งกันทั้งฮอลล์

อาทิ แพ้ตลอด,พิลึกกึกกือ,เฟอะฟะ,เหลวไหล,เช้าไม่กลัว,โอ๊ะโอ๊ย,เธอที่รัก,เพียงกระซิบ จนทุกคนอารมณ์ติดสปีดลุกขึ้นสนุกกับปาร์ตี้ครั้งนี้กันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้รวมพลคนรักมอสแทบจะนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เต้นกันสุดตัวตั้งแต่ต้นจนจบได้มาสนุกมันส์กันแบบเต็มสูบแถมได้ใกล้ชิดอบอุ่นกันแบบฟินสุดๆ สมกับเป็นปาร์ตี้ฉลอง 25 ปี มิสเตอร์มอสจริงๆ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ มันส์เต็มคราบ Patiparn Party 25 ปี Mr.Mos รวมพลคนรักมอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook