คะแนนห้องส่งไม่ช่วย นัท The Star 10 อำลาเวทีเป็นคนที่สอง | Sanook Music

คะแนนห้องส่งไม่ช่วย นัท The Star 10 อำลาเวทีเป็นคนที่สอง

คะแนนห้องส่งไม่ช่วย นัท The Star 10 อำลาเวทีเป็นคนที่สอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Star 10 (เดอะสตาร์ 10)

หลังจากคอนเสิร์ตในสัปดาห์ที่ 2 ของ The Star 10 (เดอะสตาร์ 10) ผ่านพ้นไปเมื่อคืนนี้ ก็ทำใหทราบคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งมีผลต่อคะแนนโหวตประจำสัปดาห์ด้วย ซึ่งก็ปรากฏว่า คะแนนของ กั้ง The Star 10 นำหน้าคู่แข่งทั้งหมด โดยคะแนนออกมาดังนี้คือ 1. กั้ง 23 คะแนน, 2. นัท 22 คะแนน, 3. เต้ 21 คะแนน , 4. ตั้ม 14 คะแนน, 5. ซีดี 12 คะแนน, 6 และ 7 อาเมน และ มุก คนละ 4 คะแนน

แต่ทั้งนี้ คะแนนของ กั้ง ก็เฉือนกับ นัท และ เต้ แบบห่างกันเพียงคนละคะแนน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนบนเวที เดอะสตาร์ แต่ก็ส่งให้ อาเมน และ มุก เป็นสองคนรั้งท้าย ทำให้ต้องลุ้นกันในคืนนี้ว่า ผลคะแนนโหวตที่จะสิ้นสุดในเวลา 6 โมงเย็น จะเป็นใครที่จะไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 2 ของ เดอะสตาร์ 10

The Star 10 (เดอะสตาร์ 10)

กระทั่งถึงช่วงของการประกาศรายชื่อ 6 คนสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ผลก็ออกมาเป็น นัท The Star 10 ที่ต้องเดินออกจากบ้านเดอะสตาร์ 10 ไปเป็นคนล่าสุด

สำหรับ นัท ณัฐวดี ดอกกะฐิน สาวใต้เสียงคุณภาพคนนี้ จัดว่าเป็นทายาทความหวังของ แก้ม วิชญาณี ทั้งในฐานะของรุ่นน้องโรงเรียนสตรีภูเก็ตและเวทีเดอะสตาร์ ผ่านเวทีการประกวดมาแล้วนับไม่ถ้วน จนมาถึงเวที เดอะสตาร์ ซึ่งก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการมีคะแนน 100 เสียงจากห้องส่งมากที่สุดในสัปดาห์แรก แต่กลับต้องออกจากเวทีไปแค่เพียงสัปดาห์ที่สอง

สัปดาห์ต่อไป เป็นคิวของ โจทย์เพลงดังในอดีต ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออีก 6 คนก็พร้อมจะเป็นคนต่อไปที่ต้องออกจากบ้านทุกเมื่อ เหลือเพียงคะแนนโหวตเท่านั้นที่เป็นคำตัดสินจากผู้ชมสำหรับพวกเขา

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คะแนนห้องส่งไม่ช่วย นัท The Star 10 อำลาเวทีเป็นคนที่สอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook