โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ Pianoman Concert (007 Notes) ฉลอง 10 ปีในวงการเพลง | Sanook Music

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ Pianoman Concert (007 Notes) ฉลอง 10 ปีในวงการเพลง

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ Pianoman Concert (007 Notes) ฉลอง 10 ปีในวงการเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เป็นศิลปินที่เติบโตมาในวงการเพลงกับการสร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพมาตลอด 10 ปี วันนี้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องนักเปียโนขวัญใจชาวไทย เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ที่เขารักและให้การสนับสนุนเขามาตลอดด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ Pianoman Concert (007 Notes) ที่โต๋ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนเพลงทุกคน โดยตั้งใจให้เป็นสุดโชว์พิเศษเหนือความคาดหมาย พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาช่วยเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่าง เบน ชลาทิศ, ซิน วงซิงกูล่าร์, ป๊อบ ปองกูล, ญาญ่า หญิง และยังมีเซอร์ไพรส์แขกพิเศษที่จะไปเฉลยบนเวทีในวันคอนเสิร์ตคือ วันอาทิตย์ที่ 23  มีนาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

บนเส้นทางของเสียงดนตรี ศิลปินมากความสามารถอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร การันตีคุณภาพด้วยบทเพลงที่สร้างสรรค์จากตัวโน๊ตทั้ง 7 บวกพรสวรรค์ของนักเปียโน โต๋ เริ่มก้าวเข้าสู่วงการเพลงด้วยการเป็น 1 ในศิลปินวง B5 โดยการปั้นของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ จากนั้นจึงมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองออกมาถึง 3 อัลบั้ม ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้ง Tor+ Living in C Major, Tor+ Munk และ  Tor+ Where is LOVE ซึ่งได้รางวัลจากหลากหลายสถาบันอาทิ เพลง รักเธอ คว้ารางวัลเพลงแห่งปีจากไนน์เอ็นเตอร์เทนอวร์ด ปี 2007 (Song of the Year), รางวัล Male Media Darling Awards  ศิลปินชายขวัญใจสื่อมวลชนจาก OK Magazine Awards, Teen Choice Music Male Artist  ปี 2007 จาก Seventeen Awards  เป็นต้น จนถึงวันนี้ ผลงานล่าสุดซิงเกิ้ลเพลง กั๊ก และ โลกที่มีเธอ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ชื่อ เปียโนแมน คอนเสิร์ต ดับเบิ้ลโอ เซเว่น โน๊ต Pianoman Concert (007 Notes)  มาจากตัวโน๊ตทั้ง 7 ครับ ซึ่งมันก็ตรงกับ 007 เจมส์บอนด์ด้วย ก็เลยอยากให้คอนเซ็ปต์ออกมาดูเท่ห์ๆ ส่วนในคอนเสิร์ตนี้ โต๋คัดสรรเพลงเพราะๆ มาเอาใจแฟนๆ มั่นใจว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ ส่วนแขกรับเชิญพิเศษของโต๋ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ รับรองว่าครบทุกรสครับ ทั้งเผ็ด ซ่าส์ หวาน เปรี้ยว รับรองว่าสนุกแน่นอน อย่าง เบน ชลาทิศ เพื่อนรักอีกคนตั้งแต่สมัยอยู่วง B5 เบนเขาการันตีความแซ่บอยู่แล้วครับ, น้องซิน จากวง ซิงกูล่าร์ ซี่งเป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง มีเสียงที่อบอุ่น สไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ได้รับเกียรติจากพี่ชายอารมณ์ดีของผม พี่ป๊อบ ปองกูล แน่นอนว่าต้องฮาแน่ๆ ครับ ส่วนแขกรับเชิญอีกคนที่เชิญมาร่วมแจมบนเวทีอย่าง ญาญ่า หญิง ต้องยอมรับว่าเป็นผู้หญิงที่ความสามารถรอบด้านจริงๆ ครับ ร้องเพลงเพราะ เต้นเก่ง แถมตอนนี้ฮ็อตมาก นอกจากนี้ก็จะมีแขกรับเชิญอีกส่วนหนึ่งที่ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพร้ส์พิเศษสำหรับแฟนๆ พลาดไม่ได้นะครับ เพราะโต๋ตั้งใจเต็มที่ คุณจะได้เห็นเปียโนลอยได้พร้อมกับโต๋ อลังการมากครับ โต๋รับรองว่าจะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ประทับใจทุกๆ คนครับ"

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

ด้านแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ อย่าง เบน ชลาทิศ กล่าวว่า "คอนเสิร์ตใหญ่ของโต๋ในครั้งนี้ ไม่รู้ว่าโต๋จะแก้แค้นอะไรเบนรึเปล่า 555 ยังไงก็แล้วแต่รับรองว่าสนุกแน่ๆ ครับ" ส่วน ซิน จากวงซิงกูล่าร์ กล่าวว่า “ซินเคยร่วมงานกับพี่โต๋มา 2-3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่โต๋เลย ทุกคนจะได้เห็นอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ก็อยากฝากคอนเสิร์ตนี้ด้วยนะครับ"

Pianoman Concert (007 Notes) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1000 / 2000 / 2500 / 3000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com และ www.bectero.com

คลิกฟังเพลง GUGG (กั๊ก) - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

คลิกฟังเพลง เหตุการณ์ความไม่สงบ (ของเรา) - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ Pianoman Concert (007 Notes) ฉลอง 10 ปีในวงการเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook