คุยกับ พละ The Voice Thailand Season 2 หนุ่มร็อคหน้าตาย ขี้อายมีเสน่ห์ | Sanook Music

คุยกับ พละ The Voice Thailand Season 2 หนุ่มร็อคหน้าตาย ขี้อายมีเสน่ห์

คุยกับ พละ The Voice Thailand Season 2 หนุ่มร็อคหน้าตาย ขี้อายมีเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Voice Thailand Season 2

กำลังจะเข้าสู่การแข่งขันรอบ Blind Audition สัปดาห์ที่ 4 แต่ความสนุกสนานจากสัปดาห์ที่แล้วยังไม่ทันจะจาง หลายคนอยากรู้จักกับว่าที่เสียงจริง ตัวจริง แต่ละคน ให้มากขึ้นกว่าที่เห็นอยู่บนเวที และวันนี้ก็เป็นคิวของ พละ ธนพล มหัทธนาดุลย์ หนุ่มร็อคมาดนอบน้อม แต่ไม่ออมพลังเสียง หลังจากเลือกเพลง Blower's Daughter ของ Damien Rice ไปเรียกความประทับใจจากโค้ชทั้งสี่มาเรียบร้อยแล้ว 

"ที่ไม่ได้มาประกวดตั้งแต่ซีซั่นแรกเพราะไม่กล้าครับ ส่วนซีซั่นนี้ก็รู้ข่าวเอาวันสุดท้าย ตอนนั้นกำลังแปรงฟันอยู่" น้ำเสียงจริงใจบวกท่าทีตรงไปตรงมา บอกให้รู้ว่า ผู้ชายคนนี้ดูท่าจะขี้อาย แต่ก็ไม่มีอะไรจะหยุดเขาได้ เมื่อเวที The Voice Thailand Season 2 พร้อมเปิดรับเขา "ที่มาปีนี้เพราะลืมครับ ลืมไปว่าไม่มั่นใจ (หัวเราะ)"

แอบนอน ช่วยได้

ไม่ว่าจะผ่านมาร้อยเวทีหรือไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่เวที The Voice Thailand Season 2 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีปราบเซียนก็ว่าได้ ต่อให้เก๋ามาจากไหน ความตื่นเต้นบวกกับบรรยากาศย่อมเกิดขึ้นได้กับทุกคน และกับ พละ ก็เช่นกัน แต่เขามีวิธีจัดการกับความตื่นเต้น คือการแอบงีบหลังเวที

"ตื่นเต้น แต่ได้แอบนอนไปแป๊บนึง ผมนอนตรงไหนก็ได้ครับ และถ้าได้นอนก็เหมือนได้พักผ่อน หลังจากได้นอน ความว่อกแว่กมันก็น้อยลง"

โค้ชมีในใจ คิดไว้ตั้งแต่อยู่บ้าน

พละ เล่าถึงช่วงเวลาบนเวทีและการตัดสินใจหันเก้าอี้ของโค้ช นาทีที่ แสตมป์ อภิวัชร์ หันมาเป็นคนแรก เขาคิดอยู่แล้วว่านาทีนั้นยังไงก็คงต้องเลือกแสตมป์ แม้จะมีโค้ชที่อยากเลือกอยู่ในใจแล้วก็ตาม แต่เมื่อชนะใจโค้ชทั้งสี่คนได้ เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีลังเลใจ แม้จะรู้ตัวว่าถือไพ่เหนือกว่า

"ผมคิดมาจากบ้านว่าตั้งใจจะเลือกพี่ โจอี้ บอย แต่ถ้าพี่โจอี้ บอย ไม่เลือกผม ใครหันมาก่อนก็คงเลือกคนนั้น แต่สุดท้ายผมก็รักเดียวใจเดียว ความจริงก็ลังเลนะ ทุกคนน่าเลือกหมดเลย แต่คนที่ทำให้หนักใจที่สุดคือพี่คิ้ม (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) เพราะพี่เขาเดินมานั่งอยู่ตรงหน้าเลยครับ"

หนุ่มขี้อายแต่ฉายแววมั่นใจเมื่ออยู่หลังไมค์พร้อมกีตาร์คนนี้ จะฝ่าด่านที่เข้มข้นกว่าในรอบ Battle ได้สำเร็จหรือไม่ นอกจากจะอยู่ที่ฝีมือของโค้ช โจอี้ บอย แล้ว ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเขาจะมีทีเด็ดอะไรในรอบต่อไปที่วัดใจตัวจริง

The Voice 2 ปีนี้คุณแอบเชียร์ใคร?
หาเพื่อนร่วมก๊วนเชียร์ เมาท์กันให้มันส์ผ่านแอพ WeChat
สแกนเข้าห้องได้ที่นี่เลย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook