บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา!! | Sanook Music

บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา!!

บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (Bansomdej record) ค่ายเพลงแห่งแรกในสถาบันการศึกษา เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 มี.ค.56 ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในโครงการ บ้านสมเด็จฯ เอนเตอร์เทนเมนท์ (Bansomdej Entertainment) โดยได้การสนับสนุนจาก บริษัทไฮสกิน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโครงการที่จำลองรูปแบบของบริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ ที่มุ่งเน้นการผลิตผลงานในด้านธุรกิจบันเทิงออกสู่ตลาดจริง ฝึกให้นักศึกษาของได้ปฎิบัติงานจริง เรียนรู้และเปิดประสบการณ์ในการทำงานที่ดี ในแนวทางที่เป็นมาตรฐาน และต่อยอดในเรื่องของวิชาชีพในอนาคต และผู้ก่อตั้งโครงการดีๆนี้ขึ้นมาคือ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ประธานโครงการบ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ (Bansomdej Entertainment) อาจารย์สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และได้รับเกียรติ รศ.ดร.บังอร เสรีรัตน์ รองอธิการบดี เป็นประธานเปิดงานแทน รศ.ดร.พลสิทธิ์ หนูชูชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา







บรรยากาศภายในงานเริ่มด้วย ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ประธานโครงการ บ้านสมเด็จฯ เอนเตอร์เทนเมนท์(Bansomdej Entertainment) กล่าวถึงที่มาและจุดประสงค์หลักในโครงการบ้านสมเด็จฯ เอนเตอร์เทนเมนท์ ประกอบด้วย บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด บ้านการละคร และบ้านโมเดลลิ่ง และ เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก คือ วง The Lego โชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อม MV เพลงอาการหนัก โดยมีผู้กำกับมือดี รพี พิเชียรภาคย์ มากำกับให้ ซึ่งในอัลบั้มได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังมาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ เช่น หนึ่ง ไฮเปอร์ , เจษฎา หันช่อ หลังจาก วง The Lego โชว์เล่นสดจบลงก็เรียกเสียงกริ๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาภายในงานได้ไม่น้อย และปิดท้ายด้วยโชว์ชุดพิเศษละครเวทีกุศล BLACK or WHITE ภาค 2 จากนิสิตนักศึกษาบ้านการละคร (ชมรมการแสดงบ้านสมเด็จฯ) ศิลปินตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ แมน วทัญญู มุ่งหมาย , ตุ๊ก วิมล เลขา , ชิ อนุชา ลังประเสริฐ , วีเจเอก-เอกชัย วริทธิ์ชราพร , ดีเจเจได เศรษฐศิษฎ์ ลิ้มกษิดิ์เดช , ดีเจเลิฟ ดนัยภัทร พิบูลสงคราม , DJ.โจ๊ก เกียรติยศ (EFM) ฯลฯ

ณัฏฐ์ เดชะปัญญา กล่าวว่า ......ผมต้องการสร้างสรรค์ผลงานด้านการบันเทิง เพื่อมุ่งเน้นให้นักศึกษาได้มีโอกาสเรียนรู้ และลงมือปฏิบัติด้วยตนเองสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เผยแพร่งานเหล่านี้ด้วยฝีมือของตนเองออกสู่สาธารณชนได้อย่างมืออาชีพ โดยที่มีมืออาชีพจริงๆ มาเป็นผู้ให้ความรู้และให้คำปรึกษา ที่สำคัญรายได้ส่วนใหญ่เราจะมอบให้องค์กรการกุศล และเพื่อเป็นทุนศึกษาให้แก่นักศึกษา ด้วยครับผม และที่สำคัญผมต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่มาร่วมงานในวันนี้อย่างคับคั่ง ซึ่งมากกว่า 30 สื่อ สุดท้ายนี้ผมของฝาก โครงการ บ้านสมเด็จฯ เอนเตอร์เทนเมนท์(Bansomdej Entertainment) ทั้ง บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด บ้านการละคร และบ้านโมเดลลิ่ง ให้ทุกท่านร่วมติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
















แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook