ไมค์ น้อยใจคนชอบทักผิดเป็น กอล์ฟ | Sanook Music

ไมค์ น้อยใจคนชอบทักผิดเป็น กอล์ฟ

ไมค์ น้อยใจคนชอบทักผิดเป็น กอล์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังแยกทางกับคู่หูดูโออย่าง กอล์ฟ-พิชญะ ออกมาทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวตามมาอีกจนได้ว่า 2 พี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์ แตกคอถึงขั้นไม่ยอมสัมภาษณ์คู่ ด้วยหลายกระแสที่โถมเข้ามาต่างๆนานาทำให้หนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ ต้องออกมาชี้แจงพร้อมยอมรับว่าพี่น้องมีทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ถึงขั้นไม่มองหน้ากัน ยันแยกแยะได้อยู่แล้ว แต่ก็แอบน้อยใจที่หลายคนชอบทักตนผิดเป็น กอล์ฟ ทั้งที่บุคลิกก็ไม่มีส่วนคล้ายกันเลยแม้แต่น้อย ลั่นจะพยายามทำให้ทุกคนจำได้ว่าตนคือ ไมค์ ส่วนในอนาคตจะกลับมาร่วมงานกันอีกหรือไม่ยังตอบไม่ได้



ล่าสุดเจอหนุ่มไมค์ในงานเทนเดรส์ ยูนิฟอร์ม ปาร์ตี้ ณ ฟาลาเบลล่า ราชดำริ ก็เลยเข้าไปกระแซะถามถึงข่าวล่าสุดที่มีคนเห็นเจ้าตัวควงสาวดาร์ลิ่งไปดูคอนเสิร์ตเลดี้กาก้า โดยไมค์ชี้แจงว่า .....วันนั้นไมค์ไปกับโปรดิวเซอร์ บัตรมี 2 ใบเลยชวนโปรดิวเซอร์ไปฟังแนวเพลงใหม่ บังเอิญว่าไปเจอดาร์ลิ่งที่นู่น เขามากับพี่สาวก็เลยเดินเข้างานพร้อมกัน ไม่ได้คิดอะไร คาดไว้แล้วว่ามันต้องเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น จริงๆไมค์นั่งอยู่แปปเดียวก็ออกเพราะจะกลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่คุยงานด้วย





นอกจากไปคอนเสิร์ตแล้วยังมีไปปาร์ตี้กันบ่อยๆด้วย
...ปาร์ตี้เหรอครับ...ไม่เคยไปปาร์ตี้ด้วยกัน มีแต่ไปทานข้าวกับเพื่อนๆในกลุ่มจุฬาฯเท่านั้นเองครับ เพราะเราเรียนที่เดียวกัน ห้องเดียวกัน

สนิทกันไหม
....ค่อนข้างสนิทเพราะเรียนที่จุฬาฯด้วยกัน เวลาต่างฝ่ายต่างมีงานก็จะคอยช่วยเหลือกัน ส่วนใหญ่ก็อยู่งานกลุ่มด้วยกัน

ความสัมพันธ์ล่ะ
.....เป็นเพื่อนในจุฬาฯ เวลาไปแฮงค์เอ้าท์เราจะไปกันเป็นกลุ่มๆ

มีโอกาสพัฒนาไหม
.....มีโอกาสสำหรับทุกคนแต่ไมค์ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เรื่องนี้ก็ไม่ขอพูดแล้วกันครับผม

ล่าสุดมีคนเห็นควงดาต้าไปงานด้วยกัน
.....ไม่เคยควงดาต้าและก็ไม่ได้ติดต่อกันด้วยครับผม

รู้จักกับดาต้าได้อย่างไร
.....รู้จักกับดาต้าผ่านโปรดิวเซอร์ของไมค์นานแล้ว แต่ก่อนเขาก็เคยสอนวิธีการร้องเพลง จริงๆก็ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ...ตอนนี้เรื่องหัวใจเก็บไว้ทีหลังเพราะตอนนี้ครอบครัวของไมค์ต้องมาก่อน มีเรื่องหลายอย่างที่ไมค์ต้องจัดการ แค่ทำงานก็เหนื่อยพออยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องอื่นขอวางไว้ก่อน

ถามถึงกระแสข่าวที่ว่าเกิดศึกสายเดือดระหว่างพี่น้องที่ไม่สามารถร่วมงานกับ กอล์ฟ-พิชญะ ได้แล้ว จริงหรือเปล่า
......ไม่เกี่ยวครับ เรื่องพี่น้องทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติของครอบครัว ด้วยความที่เราทำงานมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นมา งานกับเรื่องส่วนตัวเราก็แยกกัน เพราะฉะนั้นการที่เราไม่ได้ทำงานร่วมงานไม่ได้หมายความว่าเราทะเลาะกัน เราสองคนยังคุยกันอยู่ เป็นพี่น้องปกติ

อย่างงานที่ไปเดินแบบด้วยกัน เราก็ไม่สัมภาษณ์คู่กันเลย
....ไม่นะครับผม สัมภาษณ์คู่ได้ผมไม่เคยห้ามเลย

แต่กอล์ฟไม่ยอมสัมภาษณ์คู่
.....อาจจะเป็นเพราะต้องการให้ลุคชัดเจนครับ ด้วยตัวกอล์ฟเองคงไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว ไมค์เชื่ออย่างนั้น อาจจะเป็นการพีอาร์ที่อยากให้เคยเห็นภาพชัดขึ้น เวลาสัมภาษณ์ก็คู่ได้ไม่มีปัญหาอยู่แล้วแน่นอน

ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องเป็นอย่างไรบ้าง
.....ปกติดีครับ ผมว่าดีกว่าแต่ก่อนด้วยซ้ำ

มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกไหม
......อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต เหมือนเรื่องความรักเช่นกันที่ผมไม่สามารถบอกได้จริงๆ

มีข่าวว่าไมค์น้อยใจที่มีคนเรียกเราว่า กอล์ฟ
.......ก็มีน้อยใจที่มีคนเรียกว่ากอล์ฟ แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะมันเป็นมานานแล้ว คิดได้อย่างเดียวคือสักวันนึงเราต้องทำให้คนรู้จักชื่อเรา เอาจริงๆนะบางทีแม่ยังทักไมค์ผิดเลย บอกตรงๆว่ากอล์ฟกับไมค์บุคลิกต่างกัน ไมเหมือนกันเลย ถ้าเจอกัน 2 คนจะเห็นได้ชัดมากว่าไม่ใช่ฝาแฝด เราอายุห่างกัน 3 ปี ซึ่งเรื่องอายุเราไม่ค่อยได้โปรโมทว่าเราอายุห่างกัน คนเลยคิดว่าเป็นฝาแฝดตลอด

น้อยใจมากไหม
.....ไมค์ก็คิดว่าเป็นเรื่องตลกนะ อย่างบางทีคนทักว่ากอล์ฟครับขอถ่ายรูปหน่อยครับ อ๋อ...ได้ครับ

ดูเหมือนแฟนคลับเราจะน้อยกว่ากอล์ฟ
.......อันนี้ไมค์ไม่มายด์นะครับ เขาก็มีของเขา ไมค์ก็มีของไมค์ พอใจในสิ่งที่เรามีอยู่ แฟนคลับของไมค์ทุกคน ไมค์ก็ให้ใจทุกอย่าง เชื่อว่าเราให้อะไรไปเราก็ได้รับสิ่งนั้นกลับมา ซึ่งไมค์ไม่จำเป็นต้องมีแฟนคลับเยอะ มีน้อยๆแต่เรารู้สึกอบอุ่น ไม่ได้บอกให้ทุกคนมาชอบผลงานของไมค์เพราะไมค์ก็ไม่ได้มีผลงานอะไรเลย กอล์ฟมีอัลบั้ม 1 อัลบั้ม แต่ไมค์มีละคร ก็มีแฟนละครของไมค์ แล้วแต่ความชอบของคน

เรียกว่ากอล์ฟ-ไมค์วงแตกได้ไหม
......ไม่ได้วงแตก แต่อนาคตจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ทราบ มันอาจจะมีเหมือนแร๊พเตอร์ที่มารวมกัน ตอนนี้มองเรื่องการให้ความสำคัญกับครอบครัวมาอันดับหนึ่ง ในอนาคตค่อยทำสิ่งที่เราอยากทำก็ได้ มันยังไม่สาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook