เตชินท์-กิ่ง เหมือนแพร-เต้น นรารักษ์ จับมือส่งตรงความสุข 2 เด้ง | Sanook Music

เตชินท์-กิ่ง เหมือนแพร-เต้น นรารักษ์ จับมือส่งตรงความสุข 2 เด้ง

เตชินท์-กิ่ง เหมือนแพร-เต้น นรารักษ์ จับมือส่งตรงความสุข 2 เด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังมีผลงานอัลบั้มและซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกันอยู่สำหรับนักร้องขวัญใจวัยสะรุ่น วัยทีน อนาคตไกล เริ่มกันที่นักร้องสูงยาวเข่าดี เตชินท์ (เพลงรักได้คนเดียว, เพลงประกอบละครวิวาห์ว้าวุ่นเพลง คนไม่รู้ตัว, คำตอบของหัวใจ ฯลฯ) ผลงานล่าสุดอัลบั้ม Be Your Someone (บี ยัว ซัมวัน) ซิงเกิ้ลแรกเพลงที่เข้าถึงอารมณ์คนอกหัก ความเหงาโทรเข้ามา นักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ ที่พลังเสียงเหลือล้นเกินตัว กิ่ง เหมือนแพร อัลบั้ม อะ ลิตเติ้ล บิ๊กธิงค์ ซิงเกิ้ลเพลงน่ารักสดใส ฉันว่างงานหรือเธอเหงา, อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน และล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่ แด่เธอผู้อดทน นักร้องเสียงคุณภาพจากเวทีไมค์ไอดอล เต้น นรารักษ์ (เพลงนอนไม่หลับ, ของหายอยากได้คืน, อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ, อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย, ถามเอาอะไร) และซิงเกิ้ลล่าสุด ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียง จับมือเตรียมส่งความสุขต้อนรับปีมะโรงด้วย คอนเสิร์ต คืน (ไม่) เหงากับเรา 3 คน by เตชินท์-กิ่ง- เต้น พร้อมเดินสายวิทยุ 4 ภาค ทั่วประเทศ ซึ่ง 3 ศิลปินวัยทีนได้พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า



เตชินท์ .....ดีใจมากครับที่จะได้ไปเจอแฟนเพลงตามต่างจังหวัด ก็อยากจะขอเชิญชวนให้ไปดูกันเยอะๆนะครับเพราะว่างานในครั้งนี้ พวกเราเตรียมตัวกันมาแบบจัดเต็มจัดหนักแต่ละคนจะขนเพลงไปร้องให้ฟังกันแบบใกล้ๆ รับรองว่าทุกคนต้องสนุกสนาน เศร้า ซึ้งครบรสอย่างแน่นอนและพวกเราก็ยังมีโชว์พิเศษสุดๆที่เตรียมไปเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อยากรู้ว่างานนี้จะออกมาสนุกสนานแค่ไหน แล้วต้องไปเจอกันที่งานนะครับ

กิ่ง ....รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกเลยนะค่ะที่กิ่งจะได้ไปเจอแฟนเพลงตามจังหวัดต่างๆ และนี่ก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเตชินท์และเต้นดีใจมากเพราะทั้งสองคนถือว่าเป็นนักร้องคุณภาพคนหนึ่งที่ตัวกิ่งเองชื่นชอบเพลงของเค้าเหมือนกัน ปกติแล้วเราก็จะมีไปเจอตามเวทีคอนเสิร์ตในที่ต่างๆกันมาบ้างเราคุ้นเคยและเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วพอได้มาทำโปรเจคร่วมกันกิ่งคิดว่าคงจะสนุกแน่ๆ และครั้งนี้ได้ร่วมกันทำบุญอีกด้วยคะ อย่าลืมไปเจอกันนะค่ะ

เต้น ....นอกจากความสนุกสนานจากพวกเราแล้ว ผู้ที่มาชมคอนเสิร์ตก็ยังจะได้อิ่มบุญกลับบ้านไปด้วยค่ะ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งของงานนี้เราจะร่วมสมทบทุนผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อช่วยฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย และใครที่ซื้อซีดี วีซีดี ดีวีดี ของพวกเราในงาน เราก็จะนำเอาเงิน 20 บาท ต่อ 1 แผ่น เข้าร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านทาง สภากาชาดไทย และบัตรคอนเสิร์ตทุกใบ มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานวันนี้โดยเฉเพาะ จากพวกเราทั้งสามคน และสำหรับ 50 ท่านแรกที่มาชมคอนเสิร์ตให้นำบัตรคอนเสิร์ตมาแลกของที่ระลึกได้ที่หน้างานในแต่ละพื้นที่ที่รู้จักในจังหวัดนั้นๆ เท่านั้นยังไม่พอหลังเลิกงานพวกเรา 3 คนก็จะลงไปแจกลายเซ็นและถ่ายรูปแบบใกล้ชิดชิดใกล้กับคนที่มาดูคอนเสิร์ตแบบจุใจด้วย

เตชินท์+กิ่ง+เต้น ....และพวกเรา 3 คน ต้องขอขอบพระคุณผู้ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญที่ขาดไม่ได้ที่ทำให้เกิดงานบุญงานดีในครั้งนี้ก็คือพี่ๆคลื่นวิทยุ ทีมงาน ดีเจ ในทุกจังหวัด เริ่มกันที่ ภาคเหนือ จ23 ม.ค นครสวรรค์, อ24 ม.ค ลำปาง, พ25 ม.ค เชียงใหม่, ภาคตะวันออก ศ27 ศรีราชา ชลบุรี, ภาคใต้ จ30 ม.ค หาดใหญ่, อ31 ม.ค ตรัง, พ1 ก.พ สุราษฏร์ธานี, พฤ2 ก.พ ชุมพร, ภาคอีสาน จ6 ก.พ โคราช, อ7 ก.พ สุรินทร์, พ8 ก.พ อุบลราชธานี, พฤ9 ก.พ ขอนแก่น อย่าลืมไปร่วมสนุกสนานและร่วมทำบุญด้วยกันนะค่ะ

อย่าลืมมายิ้มรับความสุข 2 เด้ง จากพวกเขา เตชินท์ กิ่ง เต้น คืน(ไม่)เหงากับเรา 3 คน สามารถติดตามการซื้อบัตรหรือรายละเอียดการเข้าร่วมงานได้ที่รายการวิทยุในจังหวัดท้องที่ของท่าน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะนำไปมอบให้ สภากาชาดไทย นอกจากนี้แล้วในบริเวณงานจะยังนำเอา ซีดี วีซีดี ดีวีดี ของ เตชินท์ กิ่ง เต้น มาจำหน่ายโดยนำเอาเงิน 20 บาท จากการขายแผ่น ซีดี วีซีดี ดีวีดี ต่อ 1 แผ่น เข้าร่วมสมทบทุนการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านทาง สภากาชาดไทย เช่นกัน และมีการตั้งกล่องรับบริจาคหน้าร้านด้วย อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกขากันนะจ๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook