หลักหน่วย วง เดอะจั๊กส์ พุ่งอันดับ 1 Fat ภายในสองสัปดาห์ | Sanook Music

หลักหน่วย วง เดอะจั๊กส์ พุ่งอันดับ 1 Fat ภายในสองสัปดาห์

หลักหน่วย วง เดอะจั๊กส์ พุ่งอันดับ 1 Fat ภายในสองสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างศัพท์ใหม่อย่าง หว่าเว้ และชวนให้วัยรุ่นไทยได้ดื่ม นม กับ 2 ซิงเกิ้ลที่แสดงความเป็นตัวตนของ 3 หนุ่ม แกน (นักร้องนำ/กีต้าร์) ยุทธ (เบส) แมว (กลอง) วงน้องใหม่ The Jukks (เดอะจั๊กส์) สังกัดค่ายสมอลล์รูมเป็นอย่างดี ล่าสุดซิงเกิ้ล 3 พวกเขาก็ไม่ยอมทิ้งตัวตนความบ้าบิ่นพรีเซนต์ความรักแบบ The Jukks (เดอะจั๊กส์) ติดดิน ไม่ได้ร่ำรวย แต่ไม่ห่วยให้ซึ้งในเพลง หลักหน่วย ที่ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 แฟตเรดิโอ ภายในสองสัปดาห์



เพลงหลักหน่วยเป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ครับ ที่มาของเพลงมาจากความเป็นอยู่ของพวกเรา The Jukks (เดอะจั๊กส์) ก่อนจะมีอัลบั้มเต็ม CUP D ครับ ที่บางวันแทบจะไม่มีเงินสักบาทในกระเป๋าจนพวกเราเรียกตัวเองว่า หลักหน่วย เพราะเกินสิบบาทบางวันยังไม่มีเลย คนในสมอลล์รูมก็เรียกตามว่าพวกหลักหน่วยๆ นี่แหละที่มาครับ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จับเอาความเป็นตัวตนของพวกเรามาบวกกับความรัก

เพราะเรื่องความรักเข้าถึงคนฟังได้ง่าย เอ็มวีเพลงนี้ไปถ่ายทำที่ร้านอาหารย่านสุขุมวิท โดยพวกเราไปนั่งร้านอาหารหรูๆ แต่สั่งน้ำลำไย ทอดมัน นั่งไปสักพักสายตาดันเหลือบไปเห็นสาวไฮโซกำลังลงมาจากรถหรูแต่ดันเดินเข้าร้านอาหารตามสั่ง เพลงนี้พวกเราต้องการสื่อว่า แม้เราไม่รวยเงินทองแต่เรารวยความรัก (ฮ่าๆ) แนวเพลงยังเป็น Alternative เหมือนเดิม ไม่ช้าไม่เร็ว กำลังดี ฝากให้ทุกคนติดตามผลงานเอ็มวีเพลงหลักหน่วย และอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต CUP D วางแผงแล้วด้วยนะครับ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook