เอ – แบล็ค วานิลลา เริงร่า!! นัวเนียสาวในคลับ ไม่หวั่นแฟนเก่า | Sanook Music

เอ – แบล็ค วานิลลา เริงร่า!! นัวเนียสาวในคลับ ไม่หวั่นแฟนเก่า

เอ – แบล็ค วานิลลา เริงร่า!! นัวเนียสาวในคลับ ไม่หวั่นแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งจะประกาศตัวว่า โสด แล้ว หมาดๆ สำหรับหนุ่ม เอ อัคชิน วงศาลัคนากร หนึ่งในสมาชิก วง แบล็ค วานิลลา สังกัดอาร์เอส ล่าสุดแอบเห็นหนุ่ม เอ ใช้ชีวิตโสดแอบไปเริงร่า นัวเนียกับสาวๆ ในคลับชนิดที่ว่าไม่กลัวเป็นกับสาวๆ เข้ามาเกี่ยวพันกันเลย แต่ที่ไหนได้กลับเป็นว่ากำลังเข้าฉากมิวสิกฯ เพลง TOUCH ทัช ซึ่งเป็นเพลงซิลเกิ้ลใหม่ของพวกเขาวง แบล็ค วานิลลา นั่นเอง ซึ่ง เอ เล่าให้ฟังว่า



......สำหรับชีวิตตอนนี้แฮปปี้ครับ ล่าสุดเพิ่งไปถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลงใหม่ ชื่อว่าเพลง ทัช ของพวกเราวง แบล็ค วานิลลา มาเองครับ (หัวเราะ) บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นสนุกสนานมาก ๆ มีน้อง ๆ มาเข้าฉากเยอะมากครับ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่พวกเราต้องนัวเนียกันตลอด พวกเราทั้ง 4 คน ก็จะโดนมือของสาว ๆ มาลูบไล้ทั่วตัว ทั่วเรือนร่าง รู้สึกขนลุกดีครับ (หัวเราะ) ด้วยเพลงนี้ ชื่อเพลงว่า TOUCH (ทัช) ที่แปลว่าสัมผัส จะเหมือนกับเขามานัวเนียเรา แล้วเราก็เอามือไปแต๊ะอั๋งเขา





....แต่จริง ๆ แล้วที่เราไปแต๊ะอั๋ง หรือไปจับ ถูกตัวผู้หญิงเนี่ย คือเราแค่เป็นห่วง แทคแคร์ สมมุติว่าถ้าสาว ๆ ที่อยู่ข้างเรา กินเลอะ เราก็เอามือไปเช็ดให้ ออกแนวดูแลมากกว่า ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงสนุก ๆ กวน ๆ ตามสไตส์พวกเราทั้ง 4 คน ยังไงก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามฟังและชมมิวสิก ฯ เพลงนี้กัน รับรองว่าทุกคนต้องอมยิ้มกันอย่างแน่นอนครับ ซึ่งมิวสิกเพลง ทัช จะออกมาในรูปแบบไหนนั้น ก็ต้องรอติดตามชมกันในมิวสิกวีดีโอกันนะครับ ประมาณกลางเดือนสิงหาคมนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook