คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....หลอนต่างแดน | Sanook Music

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....หลอนต่างแดน

คนดังเล่าเรื่องผี ตอน....หลอนต่างแดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องเล่า สยองลี้ลับ ของเหล่าคนดัง ดารา นักร้อง ที่ชวนขนหัวลุก!! (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)

ผู้เล่าเรื่องโดย.... ป๊อป รูกกี้ บีบี

ในชื่อตอน....หลอนต่างแดน



เห็นเป็นหนุ่มหน้าใสเสียงดีอย่างนี้ แต่ก็เคยมีประสบการณ์หลอนๆ กับเค้าเหมือนกัน สำหรับหนุ่ม ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล น้องเล็กของวง รูกกี้ บีบี ในเครืออาร์เอส เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง โทรมาฐานะเพื่อน ซึ่งเจ้าตัวยอมเผย เคยเจอะเจอประสบการณ์หลอนต่างแดน ที่ประเทศอังกฤษกันเลยทีเดียว แต่จะขนหัวลุกจิตตกขนาดไหน ไปฟังหนุ่ม ป๊อป เล่ากัน

ประสบการณ์ขนหัวลุกจิตตกของ ป๊อป เหรอครับ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนที่ป๊อปไปเรียนซัมเมอร์ที่ประเทศอังกฤษ ต้องไปอยู่กับโฮสที่นั่น ก็จะมีเพื่อนๆ ที่เดินไปโรงเรียนด้วยกันทุกวัน จนมาถึงคืนหลังปาร์ตี้เลี้ยงส่งก่อนกลับไทยของพวกเรา ปาร์ตี้เลิกดึกประมาณห้าทุ่ม พวกเราก็เดินกลับบ้านกัน ซึ่งปรกติเราจะต้องเดินผ่านป่าช้ากันอยู่แล้ว จริงๆก็กลัวนะ แต่คืนนั้นมันดึกมาก เราเลยไม่อยากเดินอ้อมแล้ว เพราะเดินลัดมันใช้เวลาแค่ สองถึงสามนาทีก็ถึงบ้าน ด้วยความขี้เกียจเดิน...



....เราเลยตกลงกันว่า “ลัดเถอะ!!” เลยมีการจัดแถวกันด้วยการโอน้อยออกกัน แบ่งเป็นข้างหน้า 3 คน ข้างหลัง 2 คน (หัวเราะ) ซึ่งป๊อปได้อยู่ตรงกลางด้านหน้า และมีน้องๆ อยู่ข้างๆ เดินเกาะกันไป เดินไม่ทันถึงครึ่งทางเลย เอาแล้ว!! น้องข้างซ้ายก็มาสะกิดเรียกพี่ป๊อปๆๆ เสียงแบบสั่นๆ (คือเขาเห็นเป็นหัวคนโผล่ออกมาจากศิลาตรงหลุมฝังศพข้างๆเขา) ป๊อปก็แบบพอจะรู้แล้วว่ามันต้องมีอะไรบางอย่างอยู่ฝั่งนั้น เพราะป๊อปเป็นคนมีเซ้นส์เรื่องนี้อยู่แล้ว วินาทีนั้นป๊อปก็สั่นๆเหมือนกันนะ พยายามบอกน้องๆว่าเดินไปๆ อย่าหยุด พอไปถึงด้านหน้าป่าช้าเท่านั้นแหละ พวกเรารีบวิ่งเข้าบ้านกันแบบเร็วจี๋เลย

....เท่านั้นยังไม่จบนะครับ ยังมีต่อ !! ป๊อปกลับมาเล่าให้โฮสฟัง ทางโฮสเค้าไม่เชื่อ คิดว่าเป็นพวกแก๊งค์สเตอร์มาหลอกเรา เลยพากันไปดูให้เห็นจะๆ กันอีกรอบ คราวนี้โฮสเค้าพกอุปกรณ์ป้องกันตัวไปด้วยเลย กะว่าเล่นงานพวกแก๊งค์สเตอร์ชัวร์ๆ ซึ่งบรรยากาศตอนนั้นก็เป็นใจมากๆ ทั้งความมืด อากาศเย็นๆกับแสงไฟนีออนที่ส่องรอดผ่านกิ่งไม้มา พอเดินไปถึงกลางจุดเกิดเหตุในตอนแรก น้องคนเดิมที่สะกิดตอนแรกก็สะกิดป๊อปอีกแล้ว!! เค้าเห็นอีกแล้ว แต่ป๊อปหันไปดูแล้วไม่เห็นอะไร เลยเดินต่อไปจนถึงหลุมซ้ายมือ โฮสก็เล่าให้ฟังว่า เพื่อนเค้าก็เคยเจออยู่ตรงนี้ แต่เค้าไม่เคยเจอนะ เค้าไม่เชื่อด้วย ตอนที่โฮสกำลังบอก ป๊อปก็หันไปดูตรงศิลา คราวนี้แหละครับ เต็มๆตาป๊อปเลย!!

.....ป๊อปเห็นเหมือนหน้าคนแก่โผล่ออกมา ป๊อปหลอนมาก พอเดินเลยไปอีกนิดนึง พวกป๊อปก็เห็นคนเดินอยู่ด้านหน้า ซึ่งจะมีรั้วต่ำๆอยู่ประมาณอก เลยบอกโฮส โฮสก็แบบจะออกไปจัดการคิดว่าแก๊งค์สเตอร์ชัวร์ แต่พอเดินไปแล้วกลับไม่มี และเดินไปอีกประมาณก้าวสองเก้าก็มีอีกาดำบินแสกหน้าพวกเราไปเลย วินาทีนั้นพวกป๊อปช็อคกันไปเลยครับ ตอนนั้นโฮสวิ่งกลับบ้านไปเลย พวกเราก็เลยวิ่งตาม พอถึงบ้านพวกป๊อปก็แบบนั่งนิ่งจิตตกกันมากๆ แต่โฮสดันอยากจะไปอีก ป๊อปเลยห้ามเอาไว้เพราะรู้สึกไม่ค่อยดีแล้ว แค่นี้ก็ช็อคจะแย่แล้ว... ประสบการณ์คราวนั้นขอบอกว่าทั้งหลอนทั้งจิตตกสุดๆ จริงๆ ครับ



คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ DJ.DOS ตอน...ผีกระดาษ

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ เดี่ยว OIC ตอน...ขาใคร??

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ตอน...โรงแรมผี

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ DJ.LOVE ตอน..ทะเลาะกับผี!!

คลิกอ่าน เรื่องสยอง ของ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ตอน..ผีอำ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook