วีวิลซ์ ขอบคุณแฟนเพลงจากใจ ทำซิงเกิ้ลพิเศษ กำลังอยู่ในความรัก | Sanook Music

วีวิลซ์ ขอบคุณแฟนเพลงจากใจ ทำซิงเกิ้ลพิเศษ กำลังอยู่ในความรัก

วีวิลซ์ ขอบคุณแฟนเพลงจากใจ ทำซิงเกิ้ลพิเศษ กำลังอยู่ในความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาแรงแซงโค้งชั่วโมงนี้ตกยกให้ 6 หนุ่มวง วีวิลซ์ (VWiilz) ศิลปินน้องใหม่ค่าย เคฟสตูดิโอ ที่มีสมาชิกประกอบด้วย ติ๊ก-ณัฐธีร์ ติวาไชยพันธ์, เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์, กอฟ-ธีระพัทธ์ นิยมทรัพย์, นิว-นนเมศฐ์ ติวาไชยพันธ์, หมู-สรวีย์ ลิ้มทวีวัฒน์ และ บู้-ทรงอำนาจ ชุณหะมาน ที่ปล่อยแค่ 2 ซิงเกิ้ล Faraway (ฟาราเวย์) กับ เลือนลางแต่ชัดเจน ก็ทำเอาฮิตติดลมบนซะแล้ว ล่าสุด หนุ่มๆ วีวิลซ์ มีบิ๊กเซอร์ไพร์สด้วยการทำซิงเกิ้ลพิเศษ กำลังอยู่ในความรัก (In Love) ออกมาเพื่อมอบให้กับแฟนเพลงและแฟนคลับทุกคนในช่วงนี้ด้วย เรื่องนี้ ติ๊ก ในฐานะหัวหน้าวงเผยว่า









.....ซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงที่พวกเราวีวิลซ์อยากทำออกมามอบให้กับแฟนเพลงและแฟนคลับทุกคนครับ เป็นการขอบคุณจากใจพวกเรา โดยจะทำออกมาขั้นในช่วงนี้ก่อนที่พวกเราจะมีซิงเกิ้ลสามเร็วๆนี้ครับ โจทย์ยากของเพลงนี้อยู่ที่เนื้อหาของเพลงที่พวกเราอยากให้สื่อถึงทุกคนได้และอยากให้มีดนตรีที่ฟังดูสบายๆ ด้วย ทำให้ หมี-สิรภพ โปรดิวเซอร์ถึงกับกุมขมับทีเดียว เพราะกว่าจะได้ดนตรีและเนื้อร้องที่สมบูรณ์อย่างนี้ก็ใช้เวลานานครับ รื้อแก้กันอยู่หลายรอบทีเดียว ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นการบอกกับทุกคนว่าไม่ว่าจะเจอกันตอนไหนก็ยังมีความรักมาให้กันเสมอ และอยากบอกให้รู้ว่ากำลังมีความรักให้กับทุกคนครับ









.....ส่วนแนวดนตรีจะเป็นป๊อปอาร์แอนด์บีและมีแร็พในสไตล์วีวิลซ์ผสมอยู่ด้วยครับ ซึ่งบู้ที่เป็นแร็พเปอร์ของวีวิลซ์ได้แต่งท่อนแร็พสดๆ ในวันที่เข้าห้องอัดกันเลยทีเดียว และที่เป็นไฮไลท์อีกอย่างของเพลงนี้คือเสียงเครื่องเป่าที่พวกเราอยากให้มีอยู่ในเพลงนี้ครับ เพราะต้องการให้เพลงนี้ฟังสบายและเหมาะกับคนที่กำลังมีความรักทุกคนด้วยครับ ยังไงพวกเราวีวิลซ์ขอฝากเพลงนี้ไว้ให้ติดตามฟังกันอีกเพลงด้วยนะครับ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook