แจสมิน เจองานหิน ลงเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเองครั้งแรก รักก็ไม่รัก...ทิ้งก็ไมทิ้ง | Sanook Music

แจสมิน เจองานหิน ลงเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเองครั้งแรก รักก็ไม่รัก...ทิ้งก็ไมทิ้ง

แจสมิน เจองานหิน ลงเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเองครั้งแรก รักก็ไม่รัก...ทิ้งก็ไมทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยแต่จับไมค์ร้องเพลง แสดงออกอะไรที่เป็นตัวเองมาตลอด มาคราวนี้ แจสมิน สเวนซอน (ร้องนำ) แห่งวง JEASMINE (แจสมิน) ที่ประกอบไปด้วย แจสมิน สเวนซอน (ร้องนำ) , แอ๊พ - คชาทร มิตตัสสา (มือเบส) , ต้ำ - ธิติสาร บุปผาชาติ (มือกีตาร์), เนม - ภาสกร ไทยญานสร (มือกลอง) ต้องมารับหน้าที่เป็นนางเอกเอ็มวีซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง รักก็ไม่รัก...ทิ้งก็ไม่ทิ้ง ที่ปล่อยเพลงโปรโมทไปไม่เท่าไหร่ก็โดนใจคนโดนทอดทิ้งเข้าอย่างจัง!! งานนี้ทำเอา แจสมิน บ่นอุบว่าเจองานหิน



เอ็มวีเพลงนี้แจสมินเล่นเองค่ะ มันเป็นอะไรที่หินมากๆ ยากมากๆ เพราะมันต่างจากบนเวที การที่เราร้องเพลงบนเวทีมันเป็นฟิวส์สด แสดงออกมาตามอารมณ์เพลง ตามความรู้สึกของเราตอนนั้น แล้วมันก็ง่ายกว่ามากๆ (หัวเราะ) มาคราวนี้ต้องมาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวี ก็มีเขินๆ เกร็งๆ ยากที่สุดเลย(หัวเราะ) ยิ่งไม่มีบทพูดยิ่งยากเข้าไปใหญ่ เพราะการสื่ออารมณ์ต้องออกมาทางแววตา และสีหน้าล้วนๆ ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเหมือนประสบการณ์จริงของแจสมินเองก็ตาม แต่การแสดงออกหน้ากล้อง หน้าคนเยอะๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย เราเป็นนักร้อง ไม่ใช่นักแสดง อย่างบางทีเวลาเราโกรธ เวลาเราเสียใจในชีวิตจริงมันไม่ได้มีกล้องมาคอยถ่าย(หัวเราะ)

แต่ตลอดการถ่ายพี่ๆ ทีมงานก็คอยบอก คอยให้กำลังใจตลอด และมันมีซีนที่เราเหมือนต้องโกรธปนน้อยใจที่พระเอกเอ็มวีไม่ใส่ใจเราเลย เราก็แสดงออกออกทางสายตาว่าเราน้อยใจ ว่าเราโกรธ คือมันยากมาก พี่ทีมงานเขาบอกให้มองแล้วแสดงออกมาทางสายตา ไอ้เราก็งง มองแบบไหน(หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วย ถามว่าแจสมินชอบฉากไหนที่สุด ก็คงเป็นฉากที่ทำลายของ(หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้นิยมความรุนแรงนะคะ แต่มันเล่นง่ายดี(หัวเราะ) ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง รักก็ไม่รัก...ทิ้งก็ไม่ทิ้ง ด้วยนะคะ ออนแอร์แล้วทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook