เบลสุดปลื้ม มีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรก แฟนๆต้อนรับอบอุ่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/13/65037/19737_002.jpgเบลสุดปลื้ม มีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรก แฟนๆต้อนรับอบอุ่น

    เบลสุดปลื้ม มีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรก แฟนๆต้อนรับอบอุ่น

    2011-01-24T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ชื่นฉ่ำหัวใจแฟนคลับกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Meet & Greet with Bell Supol กิจกรรมที่จัดให้ เบล - สุพล พัวศิริรักษ์ และแฟนคลับมาดูหนังสั้นเรื่อง เฮฟเว่น (Heaven) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง แสนล้านนาที (ซิงเกิลฮิตเพลงล่าสุดของหนุ่มคนนี้)ด้วยกันแบบเต็มๆเป็นครั้งแรกที่ ออดิทอเรียม อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ซึ่งนอกจากจะได้มาดูหนังสั้นด้วยกันแล้ว เบล ยังเตรียมมินิคอนเสิร์ตมาฝากแฟนๆแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย เท่านั้นไม่พอในงานยังมีเล่นเกมแจกของรางวัลพิเศษให้แฟนๆได้ร่วมกิจกรรมแบบครื้นเครงถ้วนหน้า ซึ่งงานนี้ เบล ก็ปลื้มมากๆกับการตอบรับของเหล่าแฟนคลับ





    ......ก่อนอื่น ผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่ให้การตอบรับกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างดี ถือว่านี่เป็นมีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรกในชีวิตการเป็นนักร้องของผมเลยนะ ผมรู้สึกปลื้มมากๆเลยครับ บรรยากาศในงานอบอุ่น และเป็นกันเองมาก คือนอกจากเราจะได้ดูหนังสั้นเรื่อง Heaven ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง “แสนล้านนาที” กันแบบเต็มๆก่อนใคร ทีมงาน ฮัมเบรลลา (HUMBRELLA) ก็จัดของที่ระลึกเป็นดีวีดีหนังสั้นเรื่องนี้ให้ทุกคนติดไม้ติดมือกลับบ้านกันด้วย และในงานก่อนดูหนังเรามีมินิคอนเสิร์ตที่ผมเตรียมเพลงมาร้องให้ฟังกันแบบสดๆด้วย



    แล้วก็มีเล่นเกมแจกของรางวัลต่างๆมากมาย อย่างเช่น ได้มานั่งดูหนังสั้นข้างๆกัน อันนี้มี 2 รางวัล แฟนคลับที่ชนะจะมานั่งข้างซ้ายกับข้างขวาของผม หรือรางวัลพิเศษ คือ ได้แหวนที่ผมสวมเล่นในหนังเรื่องนี้จริงๆ ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดในครั้งนี้ และในอนาคตถ้ามีกิจกรรมสนุกๆแบบนี้อีก ผมก็หวังว่าจะได้เจอทุกคนนะครับ ขอบคุณมากครับ

    แฟนเพลงของ เบล – สุพล พัวศิริรักษ์ สามารถติดตามชมหนังสั้น Heaven ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลง แสนล้านนาที นี้ได้ในยูทูป และสามารถขอฟังเพลง แสนล้านนาที จากอัลบั้ม กู๊ด อาฟเตอร์นูน (good afternoon) ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/humbrellamusic