ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ | Sanook Music

ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ

ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ท่ามกลางข่าวการยุติการทำ กิจกรรมในนาม 'ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!)' ล่าสุด ยุโนยุนโฮ (Uknow Yunho) เตรียมปรากฏตัวในมาดของนักแสดงผ่านมิวสิควีดีโอของศิลปินกลุ่มอื่น



'J.Rich' กลุ่ม 3 นักร้องแนวเพลง R&B เปิดเผยว่า ในวันที่ 12 เมษายนนี้ พวกเขาเตรียมตัวเปิดทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงเดบิว 'Goodbye My Love' ซึ่งได้ ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ มาร่วมแสดงในครั้งนี้

นับตั้งแต่ ยูโนยุนโฮ เดบิวเมื่อปี 2547 เขาไม่เคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของนักร้องคนอื่นๆแม้แต่ครั้งเดียว อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการสนับสนุนเพื่อนในวัยเดียวกันกับเขาอย่าง อูจู ซึ่งเป็นหนึ่งสมาชิกในวง J.Rich นั่นเอง

ยูโนยุนโฮ และ อูจู เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ส่งผลให้การปรากฏตัวเพื่อสนับสนุนเพื่อนของเขาในครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกที่ ยุนโฮได้เข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอของศิลปินกลุ่มอื่น

ขณะนี้บรรดาแฟนคลับจำนวนมากต่างเฝ้ารอถึงการปรากฏตัวในของยูโนยุนโฮในมาด ของนักแสดงมิวสิควีดีโอให้กับศิลปินกลุ่ม J.Rich ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่

อนึ่ง ในมิวสิควีดีโอนี้ ยุนโฮ เตรียมรับบทเป็นคู่รักร่วมกับอดีตสมาชิกวง Sugar อย่างนักแสดง พัคซูจิน (Park Soo Jin) ทางด้าน J.Rich เปิดเผยว่า "12 เมษายน เราจะเปิดตัวทีเซอร์ของยูโนยุนโฮครับ ส่วนวันที่ 14 เมษายน เราจะเปิดตัวทีเซอร์ของพัคซูจิน" เขากล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook