ฟังเพลงอัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบ ร๊อค ไปกับ พัซเซิล วงดนตรีหน้าใหม่ ที่ฝีมือไม่ธรรมดา | Sanook Music

ฟังเพลงอัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบ ร๊อค ไปกับ พัซเซิล วงดนตรีหน้าใหม่ ที่ฝีมือไม่ธรรมดา

ฟังเพลงอัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบ ร๊อค ไปกับ พัซเซิล  
วงดนตรีหน้าใหม่ ที่ฝีมือไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังใต่ระดับชาร์ตไปได้สวยเลยทีเดียว สำหรับเพลง Hey เธอ จาก 4 หนุ่มวง พัซเซิล (Puzzle) ศิลปินหน้าใหม่ในสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) ประกอบไปด้วย เต้ - สุรบูร อุทัยศรี (ร้องนำ), เจมส์ - วิวัฒน์ ตันพานิช (กีตาร์), อิศร์ - อิศร์ อุทัย ชลานนท์ (เบส), กี้ - กริช สินประเสริฐเลิศ (กลอง) ล่าสุดเพลง Hey เธอ ซิงเกิ้ลเปิดตัวจากอัลบั้มแรก กระแสตอบรับก็ดีเกินคาดจริงๆ เพราะเพลงนี้ขึ้นอันดับเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตแทบทุกคลื่น มาแรงแซงทางโค้งแบบนี้ คงจะไม่ใช่เพลงป๊อบ ร๊อค ธรรมดาๆ ซะแล้ว เราไปฟัง เต้ - สุรบูร อุทัยศรี นักร้องนำ เล่าถึงเรื่องราวและที่มาที่ไปก่อนจะมาเป็นวง พัซเซิล(Puzzle) กันเลยดีกว่า....



......ดีใจมากเลยครับที่เพลงของเราได้รับการตอบรับดีมากๆ หลายคนที่เจอเราแล้วก็ถามถึงผลงานอัลบั้มเต็ม อยู่เสมอๆ ขอขอบคุณจริงๆครับ โดยในอัลบั้มนี้เราใช้ชื่ออัลบั้มเดียวกับชื่อวงครับ คือ “พัซเซิล(Puzzle)” เป็นการแนะนำตัวของพวกเราในนามของศิลปินหน้าใหม่ จริงๆ พวกเราฟอร์มวงเล่นดนตรีกันมาตั้งแต่ที่ยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญแล้ว จากนั้นก็ได้รับคำแนะนำจาก ปิงปิง วงโมโนโทน ซึ่งเป็นเพื่อนในสมัยเรียน ให้มารู้จักกับ พี่โต้ง - มณเฑียร แก้วกำเนิด หรือ โต้ง พีโอพี พอพี่โต้งได้ลองฟังเพลงของเรา แล้วเค้าก็เลยชวนให้มาทำอัลบั้มด้วยกัน



แถมยังอาสารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลอัลบั้มให้ด้วย ดีใจมากๆ ตื่นเต้นกันสุดๆ เพราะเราก็ติดตามผลงานของพี่เค้ามานานแล้ว ในส่วนของงานเพลงอัลบั้มนี้พวกเราลงมือทำกันเอง ในสไตล์ของพวกเราเลยครับ ด้วยความที่อยากให้อัลบั้มแรกเป็นอัลบั้มที่สมบูรณ์ที่สุด เราก็เลยเลือกทำเพลงที่มีดนตรีในหลายๆ สไตล์ แต่ก็ยังมีความ เป็นอัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบ ร๊อค(Alternative Pop Rock) อารมณ์มันส์ๆ สนุกๆ ซึ่งมีกลิ่นอายของแนวดนตรีในยุค 90s แล้วเราก็ใส่ลูกเล่นเข้าไป ปรับเมโลดี้ให้ติดหู เพิ่มเติมเสน่ห์ในทุกๆเพลง ให้เป็นเพลงที่ฟังได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่เรียบจนเกินไปครับ

ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มนี้ชื่อเพลง “Hey เธอ” ครับ เพลงนี้ได้พี่ คงเดช จาตุรันรัศมี นักร้องนำ จากวงสี่เต่าเธอ มาช่วยเขียนเนื้อให้ด้วย แล้วพวกเราก็มาดีไซน์รูปแบบของเพลงนี้ ให้ออกมาเป็นจังหวะสนุกๆ ซาบซ่าส์ ในอารมณ์แบบคึกคัก บวกกับเมโลดี้เพราะๆ กับเนื้อหาเพลงประชดชันที่พูดถึงเรื่องของคนสองคนที่เกิดขึ้นและจบลงในทางที่ไม่ดี แต่ด้วยความเป็นห่วง เราก็เลยอยากถามถึงวันที่ผ่านมา หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันและเลิกรากันไปว่าเธอเป็นยังไงบ้าง เป็นเพลงแทนอารมณ์ซ่าๆ ของผู้ชายเพลงหนึ่งเลยครับ

และที่สำคัญตอนนี้เราได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงHey เธอ ไปแล้ว ขอบอกเลยครับว่าภาพ ในมิวสิกฯ เพลงนี้สวยมากๆ อยากให้ลองติดตามชมกันดู หวังว่าได้ชมแล้วคงจะชอบกันนะครับ ยังไงพวกเราพัซเซิล(Puzzle) ขอฝากอัลบั้มนี้ไว้ด้วยนะครับ ตอนนี้วางแผงเรียบร้อยแล้ว อยากให้ลองฟังกันดู ส่วนมิวสิกฯ สามารถหาชมได้ทุกช่องทางครับ พวกเราตั้งใจทำกันเต็มที่หวังว่าคงถูกใจแฟนเพลง อย่าลืมติดตามนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook