กองเชียร์อึ้ง กิ่ง ปิ๋ว เดอะ สตาร์ | Sanook Music

กองเชียร์อึ้ง กิ่ง ปิ๋ว เดอะ สตาร์

กองเชียร์อึ้ง กิ่ง ปิ๋ว เดอะ สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากผู้เข้าแข่งขัน 4 คนที่เหลืออยู่ ได้แก่ ฟลุ๊ค พชร ธรรมมล หมายเลข 2 ,สิงโต สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี หมายเลข 4, ดิว พงศธร สุภิญโญ หมายเลข 5 ,กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร หมายเลข 8 ขึ้นเวที คอนเสิร์ตเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 5 โชว์ลูกคอแข่งขันกันต่อเนื่องไปเป็นสัปดาห์ที่ 5 แล้ว ตั้งแต่เมื่อค่ำวันเสาร์ ที่ผ่านมา



และสามารถตอบโจทย์เพลงที่ได้รับได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นโจทย์เพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์ที่แต่ละคนนั้นฝึกซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นกันมา ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวหรือจะเป็นโจทย์เพลงร้องคู่ที่จะต้องร้องกับศิลปินคุณภาพจากแกรมมี่ อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, บอย พีซเมคเกอร์, ชิน ชินวุฒิ, นิโคล เทริโอ ทั้ง 4 คน แทบจะได้รับแต่คำชมจากคณะกรรมการ พี่เพชร, พี่ม้า, พี่โจ้ เป็นอย่างมาก อาจจะมีคำติบ้างเพียงประปราย

ล่าสุด เมื่อค่ำวันอาทิตย์ ที่ 19 เม.ย ที่มูนสตาร์สตูดิโอ เป็นค่ำคืนการประกาศผลคะแนนโหวตอย่างเป็นทางการ ซึ่งทำเอาคนทั้งสตูดิโอต่างลุ้นระทึกไปตามๆ กัน ว่าใครจะต้องจากเวทีแห่งดวงดาวนี้ไป โดยก่อนที่จะมีการประกาศผล ก็มีเพลงเพราะๆ จากอัลบั้มใหม่ของรุ่นพี่จากเวทีเดอะสตาร์ปี 3 บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาให้ฟังกันในชื่ออัลบั้มว่า ฮักบี้ หลังจากนั้นก็เป็นการประกาศผลการโหวต

บรรยากาศระหว่างที่ประกาศคะแนนโหวต เป็นไปอย่างลุ้นระทึกเหมือนทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา 4 ผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ ต่างจับมือและให้กำลังใจกันอย่างเป็นมิตรแต่กติกาก็ต้องเป็นกติกา ผู้ที่มีคะแนนน้อยที่สุดก็ต้องจากเวทีนี้ไปนั่นก็คือ กิ่ง เหมือนแพร ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆ ทุกคนที่โผเข้ามาโอบกอดและให้กำลังใจ

อย่างไรก็ตามก่อนที่ กิ่ง จะออกจากเวทีเดอะสตาร์ไป เขาได้จับไมค์ร้องเพลงเพราะๆ ให้กับเพื่อนๆ เดอะสตาร์ และกองเชียร์ที่เข้ามาให้กำลังใจจนแน่นสตูดิโอได้ฟังกันเป็นเพลงสุดท้าย ได้รับเรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือจากผู้ชมในสตูดิโอได้เป็นอย่างมาก

ส่วนการแข่งขันในสัปดาห์หน้า แฟนๆ เดอะสตาร์ ต้องตามติดกันต่อไปว่า ผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ ที่เหลืออยู่ จะต้องพบกับโจทย์เพลงอะไร และทั้งหมดจะสามารถตีโจทย์ได้แตกเช่นเดียวกับที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนสัปดาห์ที่ผ่านไปหรือไม่

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook