แขวนแท่งอ้อย นิกกี้ ประกาศเลิกถ่ายนู้ด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/10/54597/16448_002.jpgแขวนแท่งอ้อย นิกกี้ ประกาศเลิกถ่ายนู้ด

    แขวนแท่งอ้อย นิกกี้ ประกาศเลิกถ่ายนู้ด

    2009-02-25T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ช็อกวงการนู้ด! นิกกี้-สุระ ประกาศชัด 100 เปอร์เซ็นต์เลิกถ่ายภาพวาบหวิวขยี้ใจประชาชี เผยรู้ตัวเริ่มแก่ คงสู้เด็กใหม่ๆ ไม่ไหว อยากเปลี่ยนลุกส์เป็น นิว นิกกี้ มั่นใจนอกจากแท่งอ้อย สมองยังมีไอเดียดีๆ ให้ได้ยลอีกเพียบ พร้อมโต้เลิกบ้าได้ ไม่ใช่เพราะเลิก นวลพรรณ



    เล่นเอาแฟนๆ ที่ได้ฟังล้วนเกิดอาการใจหาบวูบกันเป็นแถว เพราะเจ้าพ่อนู้ด นาม นิกกี้ สุระ ธีระกล ประกาศชัดเจน ขอแขวนเป้านับตั้งแต่บัดนาว เหตุเพราะอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เพราะรู้ตัวเริ่มแก่แล้ว และสำนึกได้ว่าไม่ควรบ้า สติแตก หลุดโลกอีกต่อไป

    โดยงานนี้ นิกกี้ ได้ระบายความในใจให้ฟังอย่างหมดเปลือกหลังได้กริ๊งกร๊างพูดคุยเพื่อสอบถามความเป็นไป เพราะตั้งแต่ผ่านพ้นปีใหม่เป็นต้นมา ดูเหมือนกระแสของ นิกกี้ จะหายไปจากวงการทีละน้อยๆ....ช่วงที่ผ่านมาผมไม่สบายครับ เป็นโรคเกี่ยวกับสมองนิดหน่อย ประมาณไมเกรน เพราะคิดมาก คิดจนจะเป็นบ้าครับ เลยต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาระยะหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไรหรอก แค่แบบว่าคิดมากเกินไป จนร่างกายล้าครับ นิกกี้ กล่าว

    ยังได้คุยกับ นวลพรรณ บ้างหรือเปล่า? .....กับนวลเราถอยออกมาคนละก้าวแล้วครับ แต่ผมไม่ขออธิบายนะครับว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เพราะผมไม่อยากให้มีใครไปต่อความยาวสาวความยืด ขอให้เป็นส่วนตัวแล้วกันครับบอกได้มั้ยว่าใครเป็นคนเอ่ยปากก่อน? .....อืมม..ม ผมไม่ขอพูดแล้วกันครับ เพราะที่จะบอกได้คือ ผมยังคงรัก และคิดถึงนวลเสมอครับ

    หายไปนานอย่างนี้กำลังคิดโปรเจกต์เด็ดๆ ให้แฟนๆ ได้ช็อกกันอยู่หรือเปล่า? อืมม...จะบอกว่าตอนนี้ผมเลิกถ่ายนู้ดแล้วครับ จริงเหรอ? ครับร้อยเปอร์เซ็นต์ครับมันเกิดอะไรขึ้นถึงได้ตัดสินใจแบบนั้น? ...ผมคิดได้เองครับ ปีนี้ผมอายุ 30 แล้วครับ ผมสำนึกเองมากกว่าว่าผมควรจะเลิกบ้าบอ แล้วก็เลิกพฤติกรรมห่ามๆ อย่างที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้ ผมรู้สึกเบื่อๆ ครับ อยากที่จะทำตัวเองให้เป็นผู้เป็นคนแบบทีคนอื่นเค้าทำบ้างก็เท่านั้น

    มีหมอดูทัก หรือว่ามีใครแนะนำอะไรหรือเปล่า? ......ไม่มีครับ เพราะตั้งแต่ไหน แต่ไรมาผมไม่เคยเชื่อเรื่องหมอดูอยู่แล้วครับ ที่ผมทำ เพราะมันเกิดขึ้นจากจิตของผมเอง คงเป็นช่วงป่วยด้วยมั้งครับ ที่ทำให้ได้มีเวลาคิดเยอะขึ้น ไตร่ตรองความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น ที่ผมทำไม่ใช่อยากให้ใครเห็นนะครับ ผมอยากให้ผมเองที่เห็น แล้วก็ครอบครัวผม แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมทำอะไร เพราะผมหวังว่าจะทำให้คนทั้งประเทศได้เห็นครับ แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว

    แสดงว่านับจากนี้ไปแฟนๆ จะไม่ได้เห็นนิกกี้ถ่ายสยิวอีกแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์? ....ชัวร์ครับถ้าเป็นการถ่ายแบบที่แล้วมา ไอ้ประเภทหลุดโลก บ้าบิ่น เกือบๆ เห็นเป้า คงไม่มีอีกแล้วครับ แต่ถ้าเป็นถอดเสื้อโชว์กล้ามเดินแบบก็ยังพอรับไหวครับเป็นไปได้ไหมว่าเรากลัวคลื่นลูกใหม่? .....ก็อย่างที่บอกครับ ผมแก่แล้ว ตอนนี้มีเด็กใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเยอะครับ และเค้าก็พร้อมที่จะขึ้นมาแทนที่ผมทุกเมื่อ

    เป็นไปได้มั้ยว่าที่ นิกกี้ ฉีกลุกส์อย่างกะทันหัน เพราะต้องการส่งเมสเซจบอกกับคนในครอบครัวของ นวลพรรณ ประมาณว่าให้เค้าเห็นใจเรา และยอมรับเรา? ......ไม่เลยครับ ที่ผมทำก็เพราะตัวผมเอง ไม่ใช่ทำเพราะเอาใจใครเลย ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมแค่อยากทำให้คนอื่นๆ รู้ว่านอกจากผมจะขายตรงนั้นได้แล้ว สมองผมยังมีไอเดีย มีความคิดดีๆ ให้ทุกคนได้สัมผัสอีกเยอะครับแสดงว่า นิกกี้ มีโปรเจกต์ที่กำลังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ? ....อ่อยังครับ ช่วงนี้เป็นช่วงพักผ่อนอยู่กับบ้านครับ สมองผมยังแบลงค์ครับ มีแต่เครื่องหมายคำถามเต็มไปหมด ช่วงนี้ผมก็หนักไปทางออกกำลังกายครับ ขอเรียกความฟิตก่อน แล้วค่อยๆ คิดงานไปครับ อาจจะทำอัลบั้มเพลงดีๆ สักชุด หรือไม่ก็เขียนหนังสือครับ ต้องขอคิดดูก่อนครับผม นิกกี้ ร่ายยาว


    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก