โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับคอนเสิร์ต วันแห่งความรัก ที่แสนประทับใจ | Sanook Music

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับคอนเสิร์ต วันแห่งความรัก ที่แสนประทับใจ

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับคอนเสิร์ต วันแห่งความรัก ที่แสนประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีทั้งบรรยากาศ รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ และความประทับใจ ที่ยังตราตรึงในหัวใจของคู่รักแต่ล่ะคนที่มากันในงานนี้ พร้อมทั้งได้รับความรักจากผู้ชายคนนี้กันอย่างท่วมท้น ซึ่งงานนี้ โต๋ ขนเพลงมาร้องให้ได้ฟังกันกว่า 3 ชม. อย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งมีการแสดงพิเศษให้แฟนๆ ได้ตื่นใจ และส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างสนั่น และงานนี้ทำเอาโต๋ซึ้งถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว



บรรยากาศของคอนเสิร์ตเริ่มจากการเปิดตัวอย่างอลังการด้วยการโชว์เปียโน เพลง มั้ง? ที่มีจังหวะสนุกๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสาวน้อยใหญ่ได้ไม่น้อย ตามติดมาด้วยเพลง ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ เพลงคนไม่พิเศษ, ไม่มีวันอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็เป็นการเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษคนแรกของงาน คือ ก้อง นูโว ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้โต๋ พร้อมทั้งร่วมแจมเกับโต๋ 2 เพลง คือ เพลง เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด และ นิยามรัก





ต่อมาด้วยเพลงรักช้าๆ ซึ้งๆ เรียกความอบอุ่นและอ้อนแฟนเพลงด้วยเพลง ไม่รู้จริงๆ และที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดลั่นกระหึ่มสุดๆ คือ โต๋ร้อง เพลงรักนิดๆ เวอร์ชั่นภาษาจีน ทั้งยังมีประโยคเรียกเสียงกรี๊ดอีกว่า ผมใช่คนที่คุณรักมากที่สุดมั้ย? และ คุณรักผมมั้ย? แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส ที่ทำให้ทุกคนคิดไปว่า ทาทา ยัง และ TK ตัวจริงมาเอง นั่นคือ การโชว์เพลง Dhoom Dhoom และเพลงผ้าเช็ดหน้า ทั้งร้องทั้งเต้นจาก ป้าแดง และ ป้าเม้าท์ ที่โต๋เคารพนับถือ หลังจากนั้นโต๋ก็หายไป แล้วมาโผล่ที่เวทีกลางท่ามกลางคนรักโต๋ที่หมุนได้ 360 องศา พร้อมด้วยเปียโน และนับว่าเป็นช่วงที่ประทับมากซึ่งเพลงที่โต๋เลือกมานั้นเป็นเพลงที่เพราะ ซึ้ง ประทับใจ จนทำให้โต๋ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว



ต่อมาด้วยช่วงสุดอลังการและทันสมัย ทั้งแสง สี เสียง โดยที่โต๋เล่นเพลงด้วยแสงที่ฉายจากเลเซอร์ และโชว์คีย์บอร์ดสุดอลังการ แล้วแขกรับเชิญพิเศษกลุ่มสุดท้ายก็ออกมา ได้แก่ วงบุดดาเบส ที่มาเมดเล่ย์เพลง Fire ทำให้ต้องโต๋แปลงร่างกายเป็นฮิพฮอพ ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดดังๆ ไปอีกรอบ เมื่อโต๋ออกสเต็ปเต้นไปพร้อมกับพี่ๆ บุดดาเบส สุดท้ายก่อนจะเปิดการแสดงด้วยเพลง รักเธอ, เพลงของหัวใจ และปิดท้ายด้วยเพลง อยากส่งความรัก ที่ทำเอาแฟนเพลงได้รับความรัก ความอบอุ่น จากโต๋กลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจ จนต้องร้องฮัมเพลง .......จะบอกว่ารัก....โต๋ กันเลยทีเดียว






เนื้อหาข่าว/ภาพโดย... สิริกัญญา นรินทร์






อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับคอนเสิร์ต วันแห่งความรัก ที่แสนประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook