โอวอนบิน อดีต FTIsland หลั่งน้ำตาบนเวที ร่วมกับสมาชิกเป็นครั้งสุดท้าย | Sanook Music

โอวอนบิน อดีต FTIsland หลั่งน้ำตาบนเวที ร่วมกับสมาชิกเป็นครั้งสุดท้าย

โอวอนบิน อดีต FTIsland หลั่งน้ำตาบนเวที ร่วมกับสมาชิกเป็นครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โอวอนบิน (Oh Won Bin) อดีตสมาชิก FTIsland ประกาศลาออกจากวงเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดเขาปรากฏตัวขึ้นทำกิจกรรมเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมสมาชิกวง เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2552 ที่โรงแรมชินากาวะ กรุงโตเกียว FTIsland จัดงานพบปะแฟนคลับ พรีมาดอนน่า เจแปน ภายใต้งานที่มีชื่อว่า FT ISLAND MINI LIVE & FAN MEETING 2009 - THE ONE



ในช่วงแรกเป็นช่วงของ MINI LIVE พวกเขาขนเพลงมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น (Future Bicycle),(Soyogi), (Friendship) และเพลงอื่นๆอีกกว่า 7 เพลง โดยในงานนี้ เนื่องจาก ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) ติดภารกิจถ่ายทำละครที่ประเทศเกาหลีเขาจึงเดินทางมาร่วมงานไม่ได้ แต่ก็ไม่ลืมที่จะฝากคลิปแสดงความคิดถึงมายังแฟนๆในวันนี้เช่นกัน

ในวันนั้นน้องเล็กอย่าง อีแจจิน (Lee Jae Jin) ยังพูดเกี่ยวกับพี่ชายอย่างโอวอนบินอีกด้วยว่า หลังจากคอนเสิร์ตของเราที่พูซานจบลง โอวอนบิน ก็ตัดสินใจลาออกจากวงครับ เขาอธิบาย ตอนนี้เรามีสมาชิกคนใหม่แล้ว และกำลังทำผลงานอัลบั้มชุดใหม่อู่ด้วยครับ อีกทั้ง ในวันข้างหน้าวอนบินก็จะออกเดินทางไปตามหาความฝันของเขา ส่วนเราก็จะใจทำงานในหน้าที่ของ FTIsland ผมอยากให้ทุกคนสนับสนุน วอนบิน และ FTIsland ต่อไปด้วยนะครับ จากนั้นไฟก็หรี่ลงและ โอวอนบินเพียงคนเดียวก็ออกมาร้องเพลง A SONG FOR YOU ในวันนั้น



หลังจากเพลงจบลง โอวอนบิน ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ไหลอาบสองแก้มต่อหน้าแฟนๆในวันนั้น จนมีเสียงตะโกนให้กำลังใจจากแฟนๆไม่ว่าจะเป็น อย่าร้องไห้นะ วอนบินสู้ๆ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของแฟนๆที่ต่างก็สะเทือนใจเช่นเดียวกัน โอวอนบินกล่าว .....ผมขอโทษจริงๆครับ ต่อจากนี้ไปผมคงไม่ได้มายืนบนเวทีร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆแล้ว รวมถึงทุกๆคนด้วยผมขอโทษจริงๆครับเขาพูดด้วยความยากลำบาก

....แต่ว่าในวันนี้ผมอยากมาเจอพรีมาดอนน่าทุกคน นี่เป็นสาเหตุที่ผมเดินทางมาที่นี่ครับ เขาเปิดใจ ....ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน ใช้เวลาพูดคุยกับสมาชิกคนอื่นๆจนได้ข้อสรุป หลังจากที่ผมลาออกจากวงก็มีข่าวว่าผมและเพื่อนในวงมีปัญหากัน รวมถึงข่าวลืออื่นๆอีกมากมาย แต่ว่าเรื่องราวทั้งหมดนั้นมันไม่เป็นความจริงเลยครับ

เนื่องจากน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างหนักทำให้เขาพูดค่อนข้างลำบาก โอวอนบินกล่าว ...สุดท้ายผมอยากให้ทุกคนฟังเพลงที่ผมชอบมากที่สุดครับ หลังจากนั้นเขาก็เล่นเพลงในอัลบั้มแรก Cheerful Sensibility อย่าง มาจุง ก่อนที่จะมีสมาชิกที่เหลือในวงออกมาร่วมเล่นเพลงกับโอวอนบินเป็นครั้งสุดท้ายในเพลง THE ONE ในขณะเดียวกัน ชเวจงฮุน ซึ่งหลั่งน้ำตาไหลท่วมใบหน้าอีกคนหนึ่ง ส่งผลให้เขาไม่สามารถร้องเพลงได้ ส่วน อีแจจิน นั้นก็สังเกตได้ถึงความรู้สึกที่สับสนยากจะอธิบายได้ในวันนั้นจริงๆ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook