โฉมงาม เชอรีล แห่งวง Girls Aloud ก่อนจะสวยสะพรั่ง ยังกับคนละคน!! | Sanook Music

โฉมงาม เชอรีล แห่งวง Girls Aloud ก่อนจะสวยสะพรั่ง ยังกับคนละคน!!

โฉมงาม เชอรีล แห่งวง Girls Aloud ก่อนจะสวยสะพรั่ง ยังกับคนละคน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวสวยเด่นแห่งเมืองผู้ดีในเวลานี้คงไม่มีใครเกินหน้า เชอรีล โคล หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลแบนด์ Girls Aloud และภรรยาของแข้งเชลซีจอมเจ้าชู้ แอชลีย์ โคล ได้อีกแล้ว แต่ในขณะที่ความสวยของเธอกำลังจะประจักษ์ต่อสายตาชาวโลกด้วยการเป็นปกให้นิตยสาร โวค ปักษ์หน้า ก็ดั๊น...มีคนช่างริษยา พยายามสกัดดาวรุ่งเชอรีลด้วยการเอาภาพสมัยทีนเอจตุ้ยนุ้ยออกมาแฉบนอินเทอร์เน็ตจนได้!



ภาพถ่ายสมัยวัยทีนของเชอรีลที่ถูกมือดีงัดออกมาแฉนั้นเป็นภาพเก่าในปี 2003 สมัยที่เชอรีลยังอายุแค่ 20 ปี และเพิ่งจะเข้ามาเป็นสมาชิกวง Girls Aloud ได้ไม่นานนัก ซึ่งในรูปเก่านั้น เชอรีล ยังมีแก้มอิ่มสมบูรณ์ ผิดกับรูปปัจจุบันของเชอรีลในวัย 25 ปี ที่สะโอดสะองและมีใบหน้าเรียวได้รูป ทั้งนี้ นสพ.เดลีเมล์ ของอังกฤษยังเผยต่อไปว่า มือดีที่ปล่อยรูปเชอรีลตุ้ยนุ้ยบนเน็ตพยายามจะหาเรื่องเข้าประเด็นที่ว่า เชอรีล สวยด้วยแพทย์แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยการตั้งข้อสังเกตในจุดที่เปลี่ยนแปลงบนใบหน้าเธอหลายแห่งด้วยกัน




งานนี้ นสพ.เดลิเมล์เจ้าเดิม ยังลงทุนเทียบเดือนปีให้รู้กันจะๆ ไปเลยว่า จากภาพหลุดที่บอกว่าถ่ายไว้เมื่อปี 2003 กับภาพโปรโมทวง Girls Aloud ภาพแรกที่ถ่ายไว้ในปี 2002 นั้น ใช่เชอรีลจริงหรือไม่ แต่ทั้งนี้ เดลิเมล์ก็ตั้งข้อสังเกตอีกด้านเช่นกันว่า ภาพหลุดตุ้ยนุ้ยนั้นก็อาจจะเป็นเชอรีลจริงๆ ก็ได้ เพราะการทำภาพสตูดิโอเพื่อโปรโมทศิลปิน ก็ย่อมหนีไม่พ้นเวทมนตร์ของโฟโต้ช็อป หรือโปรแกรมแต่งภาพใดๆ อยู่แล้ว

เชอรีล โคล หรือนามสกุลเดิมก่อนแต่งงานคือ เชอรีล ทวีดดี้ สาวสวยจากเมืองนิวคาสเซิลคนนี้ก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกวงเกิร์ลแบนด์สุดป๊อป Girls Aloud ในปี 2002 หลังชนะการแขงขันในรายการ The Rivals แม้ผลงานเพลงของวงจะไม่เปรี้ยงปร้างเท่าเกิร์ลแบนด์รุ่นเก๋าอย่าง สไปซ์ เกิร์ลส์ แต่ดูเหมือนว่าความโดดเด่นของ เชอรีล จะกินขาดสมาชิกคนอื่นๆ ในวง และความสวยของเธอก็ฉายประกายจนได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าชื่อดัง รวมทั้งโฆษณา โค้กซีโร่ ในอังกฤษ ที่ทำให้ใบหน้าของเชอรีลปรากฏตามสื่อต่างๆ ทั่วประเทศ

ชื่อของเชอรีลกลายเป็นที่สนใจยิ่งของแท็บลอยด์ทันทีเมื่อเธอออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ แอชลีย์ โคล ดาวเตะชื่อดังทีม เชลซี ทั้งๆ ที่มีบางกระแสโจมตีเธอว่าเธอไม่ได้รักใคร่อะไรในตัว แอชลีย์ โคล แม้แต่นิดเพราะเธอเป็นพวกเหยียดผิว แต่ข่าวลือก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือ ทั้งคู่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างหรูเริ่ดในปี 2006 แต่ชีวิตคู่หลังแต่งงานกลับไม่ราบรื่นนัก เมื่อถูกสื่ออังกฤษขุดคุ้ยอย่างละเอียดยิบว่า กองหลังทีมเชลซีวัย 28 แอบไปมีกิ๊กและนอกใจเชอรีลอยู่เป็นประจำ ทำให้ครั้งหนึ่ง เชอรีล ถึงกับผ่ายผอมตรอมใจจนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก

อย่างไรก็ดี แม้ความรักจะไม่รุ่ง แต่ดวงงานของเชอรีลกลับพุ่งปรี๊ด ความสวยบวกลีลาการเต้นไม่เป็นรองใครของเชอรีลเข้าตา วิลไอแอม จนถูกชวนไปฟีจเจอริ่งในซิงเกิ้ล Heartbreaker และนอกเหนือจากงานเพลง เธอก็ยังรับจ๊อบเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินของรายการ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ เรียลลิตี้โชว์ชื่อดังของอังกฤษอยู่ในขณะนี้

สวย เก่ง ติดลมบนขนาดนี้ เขาเรียกว่า ยิ่งตี ก็ยิ่งดัง....

นำเสนอโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook