โต๋ ปรับลุค-เปลี่ยนสไตล์ ต้อนรับอัลบั้มใหม่ โต๋ (มั้ง?)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    โต๋ ปรับลุค-เปลี่ยนสไตล์ ต้อนรับอัลบั้มใหม่ โต๋ (มั้ง?)

    2008-10-25T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    กรี๊ดสนั่นลั่นเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เปิดอัลบั้มใหม่ โต๋ (มั้ง?) กับลุคใหม่เท่ๆ และเพลงใหม่ที่แฟนคลับรอคอย



    เคยสร้างกระแส ตึ๊ง..ตึ่ง จนติดหูติดปากและทำให้ โต๋- ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร แจ้งเกิดอย่างสวยสดงดงามในวงการเพลงกับอัลบั้ม Living In C Major หนึ่งปีผ่านไป หนุ่มน้อยแก้มป่องก็คลอดอัลบั้มใหม่ทันใจคุณผู้ฟัง เพราะเพียงแค่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก มั้ง? ออกมาไม่นานก็ทำท่าจะฮิตไม่เลิก แถมยังฉีกแนวจากที่เคยเห็นโต๋ในแบบนิ่มๆ มาเป็นโต๋ในลุคใหม่ที่เท่ขึ้น ทำให้งานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ โต๋ (มั้ง?) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จึงเต็มไปด้วยแฟนคลับและบรรดาคนฟังที่มารอพิสูจน์อัลบั้มใหม่ของโต๋กันคับคั่งเซ็นทรัลเวิลด์เลยทีเดียว



    งานนี้ โต๋ เผยว่า อัลบั้ม โต๋ (มั้ง?) นำเอาความเปลี่ยนแปลงทั้งในส่วนของดนตรี เนื้อหา ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงขึ้น ทำให้ได้เห็นโต๋ในลุคที่เข้มขึ้น ในขณะที่ดนตรีก็มีความเข้มข้นกว่าชุดที่แล้ว โดยที่เจ้าตัวยังคงลงรายละเอียดทุกส่วนของการทำงานทั้งการโปรดิวซ์และเรียบเรียง โดยมี บอย โกสิยพงษ์ และ ไก่- สุธี แสงเสรีชน เป็นที่ปรึกษาเจ้าเดิมคอยเติมเต็มในส่วนที่ขาดให้ โต๋ (มั้ง ?) ออกมาถูกใจใครหลายคน ซึ่งจะไม่ได้เห็นโต๋นั่งเรียบร้อยอยู่หลังเปียโนอย่างเดียวอีกต่อไป เพราะโต๋บอกว่าอัลบั้มนี้ ร็อคได้ สนุกได้ ทั้งยังภูมิใจเสนอ T-Pop หรือการผสมผสานดนตรีไทยไว้เป็นสีสัน



    และอาจทำให้หลายคนที่ได้ฟังอัลบั้มใหม่ของโต๋คิดเหมือนๆ กันว่า นี่ล่ะ (มั้ง) คือเพลงของโต๋



    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โต๋ ปรับลุค-เปลี่ยนสไตล์ ต้อนรับอัลบั้มใหม่ โต๋ (มั้ง?)