ห่างไมค์ 7 ปี อั๋น- ภูวนาท รับตื่นเต้นเหมือนครั้งแรก | Sanook Music

ห่างไมค์ 7 ปี อั๋น- ภูวนาท รับตื่นเต้นเหมือนครั้งแรก

ห่างไมค์ 7 ปี อั๋น- ภูวนาท รับตื่นเต้นเหมือนครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายไปจากการร้องเพลงถึง 7 ปีเต็มๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม อั๋น- ภูวนาท คุนผลิน เจ้าของเพลง ฉันยังรอเธอ, บางสิ่งในหัวใจ ที่เคยสร้างความซึ้งกินใจแฟนเพลง หลังพลิกตัวไปทำงานหลากหลายอาชีพ ล่าสุดกลับมาจับไมค์ร้องเพลงใหม่อีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่เพลง คนไม่มีใคร กับทีมทำเพลงจาก WerkGang ที่มาดูแลการผลิตให้ เล่นเอาเจ้าตัวถึงกลับออกอาการตื่นเต้นที่ได้รีเทิร์นกลับมาสวมบทบาทนักร้องอีกครั้งในชีวิต แถมเผยถึงเพลงนี้ว่าตรงกับชีวิตของตัวเองจริงๆ โดย อั๋น เผยสาเหตุที่หายไปถึง 7 ปีว่า

“อั๋นไม่ได้ตั้งใจจะหายไปนานขนาดนี้นะครับ หลังจากทำอัลบั้มชุดหลังสุดก็เตรียมตัวทำเพลงกันมาตลอด แต่ยังไม่ลงตัว มีการปรับเปลี่ยนมาเรื่อยๆ บางช่วงก็หยุดพักกันไปบ้างแล้วก็กลับมาลุยกันต่อ ทำไปทำมาก็มาลงตัวที่เพลง คนไม่มีใคร เป็นเพลงที่เข้ากับตัวอั๋นที่สุดทั้งเรื่องเนื้อหา และแนวเพลง ที่สำคัญคือได้พี่ กฤช กฤษณาวารินทร์ จาก WerkGang เป็นผู้ดูแลการผลิต

รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับคนที่อั๋นแอบปลื้มในผลงานของพี่เค้ามานาน ตอนเข้าห้องอัดพี่กฤชก็มานั่งดูด้วย วันนั้นอั๋นตื่นเต้นมากเลยครับ ทั้งๆ ที่เราก็เตรียมตัวมานานแล้ว เคยเจอบรรยากาศการอัดเสียงมาแล้ว แต่พอหายไปนานกลับมาร้องเพลงนี้ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม ตัวอั๋นเย็นมากจนต้องลงไปวิดพื้น ต้องไปวิ่งอยู่ในสตูดิโอเพื่อให้ร่างกายมันเข้าที่ ทั้งๆ ที่ก่อนอัดเสียงก็วอร์มร่างกายมาตลอดทั้งวันแล้ว ตื่นเต้นมาก รู้สึกเหมือนเป็นนักร้องใหม่เลยครับ

ส่วนเพลงใหม่ คนไม่มีใคร ก็เป็นมุมหนึ่งในชีวิตของอั๋นเอง เราก็อยู่คนเดียวเป็นโสดมานานแล้วหน้าตาก็พอใช้ได้ แต่ก็ไม่มีใครสักที วาเลนไทน์ก็ฉลองคนเดียวอีก ก็ตรงกับตัวอั๋นเต็มๆ เลย ก็คงจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้แล้วครับ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการมิกเสียงให้มันสมบูรณ์ที่สุด ก็คอยติดตามกันต่อไปครับ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook