เบน ชลาทิศ ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE | Sanook Music

เบน ชลาทิศ ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE

เบน ชลาทิศ ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเวทีให้แฟน ๆ ฟังเพลงเพราะเต็มอิ่มในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นแบบ และเป็นกันเองสุด ๆ ไปเรียบร้อยแล้วกับ The Concert Application presents Ben Chalatit ALL FOR LOVE Immersive Concert ของศิลปินดีโว่เสียงทรงพลัง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่ชวนแฟนๆ มาปลดล็อกสกิลหูทองคำ  เก็บความทรงจำดีๆ มีความสุขไปกับเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ ALL FOR LOVE พร้อมกับเพลงฮิตแบบเต็มอิ่มในระบบเสียง Immersive Sound ที่เพิ่มอรรถรสในการชมคอนเสิร์ต ได้ยินเสียงทุกมิติรอบตัว มอบประสบการณ์ใหม่ที่แสนพิเศษและน่าจดจำให้แก่ผู้ชม ณ Lido Connect Hall 2 เมื่อวันเสาร์ผ่านมา (25 พฤศจิกายน 2566)

ประเดิมเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นให้กับเจ้าของคอนเสิร์ต เบน ชลาทิศ ที่งานนี้โชว์สปิริตถอดสายน้ำเกลือจากโรงพยาบาลมาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง เริ่มต้นที่เพลง “All For Love” สร้างบรรยากาศชวนคึกคักให้แฟนๆ โยกตามกัน   ก่อนที่จะเสิร์ฟเพลงรักซึ้งๆ อย่าง “Destiny” ซึ่งเป็นเพลงแรกในอัลบั้มนี้ที่เบนลงมือเขียนในเวลาครบรอบแต่งงาน 4 ปีของเบนด้วย  จากนั้นมาต่อกันที่เพลงช้าฟังสบายอย่าง “Status” ซึ่งเป็นเพลงที่เบนเขียนขึ้น เพราะแอบชอบคนนึงในโซเชียลมานานเป็น 10 ปี ก่อนที่จะอกหัก เพราะคนนั้นเขาขึ้นสเตตัสว่าไม่โสดอีกต่อไปแล้ว มาต่อกันที่เพลงซึ้งๆ ที่เบนแต่งขึ้นมาเกี่ยวกับความรัก ความเศร้า และความเหงา จากในอัลบั้มชุดนี้กันอีก 3 เพลงรวดอย่าง “สุดท้ายก็คงต้องให้เธอไป”,  “คืนที่เธอไม่อยู่” และ “วงกลม”  เล่นเอาแฟนๆ อินปนซึ้งไปตามๆ กัน 

จากนั้นก็ถึงเวลาสุดพิเศษกับ Special Guest  สุดว้าวคู่แรก มาเรียม & เค้ก B5 ที่ควงแขนกันมาร้องเพลงหนุกๆ อย่าง “Just Friend” ซึ่งเป็นเพลงที่เบนได้ชวนเพื่อนๆ B5 มาแต่งเพลงนี้ร่วมกันอีกด้วย จากนั้นมาเรียมก็ขอแจมร้องคู่เบนแบบหวานซึ้งในเพลง “Bedtime” เพลงนี้มาเรียมขอออกตัวก่อนว่าจะไม่ขอมองตาเบน เพราะเพลงนี้เป็นเพลงรักลึกซึ้ง ซึ่งทั้งคู่ก็ปล่อยพลังเสียงสอดประสานรับส่งกันจนแฟนเพลงพากันขนลุกปรบมือดั่งสนั่นฮอลล์ จากนั้นก็ส่งเวทีให้เค้กมาร้องเพลง “อีกที” ของ B5 ที่แฟนเพลงร้องตาม และฟินไปตามกัน

ความฟินยังไม่จบต่อเนื่องกันที่อีกหนึ่งแขกรับเชิญสุดปัง! TSUNARI (สุนารี) ที่บินตรงจากอเมริกามาขึ้นเวทีดวลแดนซ์ไฟลุกในเพลง “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” สนุกกันต่อแบบสุดๆ เมื่อแร็ปเปอร์หนุ่มมาดกวน GUYGEEGEE (กายจีจี)  โดดขึ้นเวทีมาแจมกันในเพลง "ยังรัก (Young Love)" ได้ใจแฟนแบบสุดๆ  ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาร้องเพลงซึ้ง “Goodbye Song” บอกเล่าเรื่องราวการให้กำลังใจคนที่กำลังเหงา หรือผิดหวังให้เพลงนี้เป็นเพื่อนกับทุกคน   จัดเต็มเพลงเพละในอัลบั้ม ALL FOR LOVE  กันแบบเต็มอิ่มไปแล้ว  งานนี้เบนไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตตามคำขอของแฟนๆ มาร้องให้ฟังแบบหนำใจ  ไม่ว่าจะเป็น  “คนข้างล่าง”, “ยื้อ”, “คะแนนแห่งชีวิต”,  “โอ๊ย โอ๊ย”  แฟนๆ ร้องตามกันดังลั่นฮอลล์ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขในครั้งนี้ด้วยเพลง “ขอบคุณจากหัวใจ” ที่เบนอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่มาเติมเต็มความฝัน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหมุดหมายหนึ่งที่ได้ทำคอนเสิร์ตที่ตัวเองใฝ่ฝันไว้ ได้ร้อง 12 เพลงใหม่ในอัลบั้ม ALL FOR LOVE  เป็นเพลงที่ทุกคนยังไม่รู้จักเลย และดีใจที่ทุกคนมีความสุขไปกับโชว์ในครั้งนี้  พร้อมขอบคุณทีมงานทุก ๆ ฝ่าย  ขอบคุณตัวเอง และขอบคุณคุณหมอที่ช่วยดูแลอาการป่วยจนได้มาเจอแฟน ๆ เพลง พร้อมกับปิดท้ายคอนเสิร์ตให้บรรดาแฟน ๆ ได้ถ่ายภาพคู่  และแจกตุ๊กตากระดาษสุดน่ารัก ให้ติดมือกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่ฟูลฟีลทั้งศิลปินและแฟนเพลงกันสุด ๆ ไปเลย

ติดตามภาพบรรยากาศความสนุกสุดประทับใจใน The Concert Application presents Ben Chalatit ALL FOR LOVE Immersive Concert  ได้ทาง www.facebook.com/teromusicth

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เบน ชลาทิศ ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook